Members

เชิญชวน พี่น้อง ชาวเรือใบสีฟ้าทุกท่าน ร่วมกิจกรรม "มีทติ้งนัดบิ๊กแมทช์"เรือใบสีฟ้า"เปิดบ้านรับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาทิตย์ที่ 19 มีนาคม

แจ้งข่าวนิดนึงค่ะเผื่อเพื่อนๆ"เรือใบสีฟ้า"ท่านใดสนใจเข้าร่วมเชียร์ด้วยกัน:: โดยจะมีมีทติ้งนัดบิ๊กแมทช์"เรือใบสีฟ้า"เปิดบ้านรับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาทิตย์ที่ 19 มีนาคมนี้
---------------------------------------------------------
เนื่องจากเป็นนัดสำคัญจึงนัดรวมตัวกัน ขอเชิญเพื่อนๆ พี่ๆน้องๆ ของชมรมกองเชียร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้แห่งประเทศไทย  ที่น่ารักทุกๆ ท่าน ที่สะดวก ไปร่วมงานมิทติ้ง มาชมและเชียร์ฟุตบอลทีมรัก"เรือใบสีฟ้า" ไปด้วยกันค่ะ
 
ใน"ศึกบิ๊กแมทช์พรีเมียร์ลีก" คู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS ลิเวอร์พูล ในคืนวันอาทิตย์ ที่ 19 มีนาคม 2560 เตะเวลา 23.30 น. (เริ่มงาน 21.00 น. ) ณ. ร้าน Snobbish Restaurant & Bar ร้านสนอบบิช เอกมัย ซ.6 (ข้างบิ๊กซีเอกมัย)
โดยจะเป็นการมีทติ้งร่วมกันระหว่างเหล่า"แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้" ประเทศไทยของเรา กับเหล่าบรรดา"แฟนบอลลิเวอร์พูล" ในไทย โดยเก็บค่าเข้างานท่านละ 100 บาทเท่านั้น! สนใจ ติดต่อทางอินบ๊อกเพจ หรือโดยตรงหากสะดวก ที่คุณครูจ๋อม ( Pennapa Mcfc) หรือคุณโบ ( Bow Mcfc ) เพื่อทำการลงชื่อ..และพูดคุยรายละเอียด ค่ะ *** อย่าเขิลอายนะค่ะเพราะหลายท่านที่เคยมาครั้งแรกๆสุดท้ายก็สนิทและรู้จักกันหมดเลย ลงชื่อได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปค่ะ
 
งานนี้สาวก"เรือใบสีฟ้า" ทุกท่าน แสดงพลังกันหน่อยค่ะ อยากให้มาช่วยกันเชียร์ทีมรักกันเยอะๆเหมือนครั้งที่ผ่านๆมา..อย่าพลาดนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

Views: 422

Reply to This

Replies to This Discussion

จัดไปครับงานนี้สนุกแน่ เพื่อนๆท่านใดที่ว่าง สะดวกไปเชียร์ด้วยกันนะครับ อย่าให้แพ้เด็กหงส์ แมนซิตี้สู้ๆ

คลิ้กที่ชื่อ ติดต่อทางเฟสบุ้คด้เลยครับ Pennapa Mcfc) หรือคุณโบ ( Bow Mcfc )

ไปๆครับ

เย่ๆ ไปด้วยกันค่ะ ติดต่อครูจ๋อม ทางเฟสบุ๊ค Pennapa Mcfc นะคะ เดี๋ยวลงชื่อไว้เลยค่ะ

อาจจะเข้าไปครัช ผมพักอยู่แถวๆ ศูนย์สิริกิตนี้เอง ^^

 เย่ๆ ไปด้วยกันค่ะ ติดต่อครูจ๋อม ทางเฟสบุ๊ค Pennapa Mcfc นะคะ เดี๋ยวลงชื่อไว้เลยค่ะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.