Members

เรือล่มปากอ่าว!ซูเปอร์สปอร์ตอัดจม 2-0 ประเดิมเปเญกรินี่

เรือล่มปากอ่าว!ซูเปอร์สปอร์ตอัดจม 2-0 ประเดิมเปเญกรินี่ 

สองทีมจากแมนเชสเตอร์ประเดิมปรีซีซั่นไม่สวยทั้งคู่โดยมานูเอล เปเญกรินี่นำทัพ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ลงสนามนัดแรกบุกไปโดนซูเปอร์สปอร์ตของแอฟริกาใต้อัดร่วง 2-0 แถมฟอร์มการเล่นไม่น่าประทับใจอีกต่างหาก 

กระชับมิตร 

วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2556
 

 ซูเปอร์สปอร์ต ยูไนเต็ด 0-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้  

สนาม : เนลสัน แมนเดลล่า เบย์ สเตเดี้ยม 

ประตู : 
1-0 เมเม่ เนียง น. 56, 2-0 เอราสมูส น. 82 

มานูเอล เปเญกรินี่ประเดิมสนามเกมแรกในนามกุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้โดยเขาส่งแฟร์นันดินโญ่มิดฟิลด์ค่าตัวแพงลงสนามเป็นตัวจริงทันทีแต่ยังไม่มีชื่อของเฆซุส นาบาสที่ยังได้พักร้อนต่อ 

ส่วนตำแหน่งอื่นๆมีนักเตะตัวหลักอย่างฮาร์ทที่ได้เฝ้าเสาและกอมปานียืนคุมแผงหลังส่วนเชโก้รับบทล่าตาข่ายในแดนหน้า 

ครึ่งแรก 

เชโก้ทักทายก่อนไม่ผ่านโกล 
เปิดเกมมาไม่ทันไรซูเปอร์สปอร์ทำพลาดก่อนเลยโดยวิลเล่ยมเปิดบอลไปเข้าเท้าของเชโก้ก่อนลากบอลหนึ่งจังหวะเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนสับเต็มๆแต่บอลไปเข้ามือของวิลเลี่ยมส์คนที่ทำพลาดแก้ตัวเอาไว้ได้ 


โคลารอฟลากหลุดโดนเบียดนิดเดียว 
ผ่านไป 10 นาทีแล้วจังหวะยิงยังไม่จะแจ้งมากเท่าไหร่แต่เมื่อเข้าสู่นาทีที่ 16 ซิตี้เติมเกมขึ้นมาบริเวณกราบซ้ายโดยเป็นโคลารอฟที่ลากบอลมาก่อนทำชิ่งกับเชโก้แล้วหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษแต่จังหวะยิงนั้นโดนกองหลังมาเบียดเอาไว้ได้ก่อนนิดเดียวเอง 

เชโก้ยิงเบิ้ลยังไม่ผ่าน 
เกมผ่านมาเกือบ 20 นาทีแล้ว"เรือใบสีฟ้า"ทำเกมขึ้นมาสวยอีกครั้งโดยเริ่มจากซัวเรซผ่านไปให้นาสรี่ดีดต่อจังหวะเดียวหลุดไปให้เชโก้ในกรอบเขตโทษด้านซ้ายแล้วยิงทันทีแต่วิลเลี่ยมส์ก็ยังออกมาบล็อคลูกยิงของดาวเตะบอสเนียเอาไว้ได้ถึง 2 ครั้ง 

เกือบโดนเหมือนกัน!ฮาร์ทคว้าติดมือ 
หลังจากนั้นไม่นานนักเจ้าบ้านมีโอกาสบ้างเมื่อดูตี้ลากบอลขึ้นมาเดี่ยวๆเลยในจังหวะโต้กลับก่อนพยายามจะเปิดเข้ากลางให้เอ็นดอนโด้ที่อยู่ด้านในแต่ฮาร์ทยังไวล้มคว้าบอลเอาไว้ได้ 

โต้กลับน่ากลัว!กอมปานีเซฟชีวิตเรือหวิว 
เกมโต้กลับของซูเปอร์สปอร์ตน่ากลัวเหลือเกินโดยดูตี้ได้บอลแทงทะลุช่องไปจากกลางสนามก่อนเข้าไปในกรอบเขตโทษพร้อมกับสับไกยิงด้วยขวาทว่ากอมปานีโชว์ความสุดยอดออกมาให้เห็นเมื่อพุ่งเข้ามาเหยียดขาบล็อคออกไปได้ในจังหวะสุดท้ายพอดี 

เรือใบแผ่วท้ายครึ่งแรก 
ช่วงก่อนหมดครึ่งแรกเกมของซิตี้ดูตื้อไปเหมือนกันโดยเป็นฝ่ายของซูเปอร์สปอร์ตที่ได้ครองเกมบุกเป็นส่วนใหญ่แต่ก็ยังไม่ผ่านแผงหลังของทีมเยือนไปส่องประตูได้ 

ครึ่งหลัง 

โดนซะแล้ว!เนียงโขกเต็มหัวซูเปอร์สปอร์ตขึ้นนำ 
เกมครึ่งหลังผ่านมา 10 นาทีพอดีเจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำจนได้จากจังหวะทำเกมบริเวณริมเส้นด้านซ้ายก่อนเปิดเข้ามากลางประตูเลยให้เนียงตัวสำรองร่างโย่งโถมขึ้นโขกเหนือทั้งเลสค็อตต์และนาสตาซิชเข้าไปตุงตาข่ายหมดหนทางที่พานติลิม่อนจะปัดป้องเอาไว้ 


ฮูว์สตะบันไกลยังห่าง 
"เรือใบสีฟ้า"พยายามเดินเกมรุกเข้าใส่แต่จังหวะก็ยังขาดๆเกินๆทำให้ต้องลองหันมายิงไกลดูบ้างโดยฮูว์สเจ้าหนูดาวรุ่งพยายาส่องด้วยซ้ายแต่บอลก็ไม่ตรงกรอบ 

มิลเนอร์หลุดปาดเข้ากลาง 
จังหวะนี้ทำกันสวยเลยเมื่อมิลเนอร์ทำชิ่งกับนิมลี่ย์เข้าไปในกรอบเขตโทษด้านขวาก่อนพยายามปาดกลับมากลางประตูให้ซินแคลร์แต่บอลไปติดกองหลังก่อนเข้ามือของโกลที่คว้าเอาไว้ 

ยาย่าเอามั่นข้ามคานไปไกล 
เจาะยังไงก็ยังเจาะไม่เข้าเหมือนเดิมสำหรับรองแชมป์พรีเมียร์ลีกโดยเกมมาถึงนาทีที่ 75 บอลมาเข้าเท้าของยาย่า ตูเร่ตรงกลางสนามก่อนลากขึ้นมาถึงระยะทำการ 35 หลาแล้วตะบันด้วยขวาเต็มๆแต่บอลเหินข้ามคานออกไป 

ท่าจะแย่!เอราสมูสหลุดยิงนำห่าง 2-0 
มาถึงนาทีที่ 82 "เรือใบสีฟ้า"โดนอีกจนได้เมื่อซูเปอร์สปอร์ตได้จังหวะโต้กลับอีกแล้วและเป็นเอราสมูลที่ได้หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านขวาก่อนที่จะยิงสวนตัวของพานติลิม่อนเข้าไปทางเสาสองอย่างใจเย็น 

หมดกัน!เปเญฯประเดิมเรือล่ม 
สุดท้าย"เรือใบสีฟ้า"ก็ทวงประตูคืนไม่ได้แถมยังปล่อยให้ซูเปอร์สปอร์ตคุมเกมครองบอลได้มากกว่าก่อนที่จะประเดิมนัดแรกภายใต้การคุมทีมของเปเญกรินี่ด้วยความพ่ายแพ้ 

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม : 

ซูเปอร์สปอร์ต : วิลเลี่ยมส์, โมลอย, ฟรานส์แมน, บอร์แมน, เอ็มเดิลเดิ้ล, กีมาห์, ดูตี้, มาลูเลก้า, เอ็นยอดโด้ มาเธบูล่า, เชเนเน่ 
ตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : - 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : (ครึ่งแรก) ฮาร์ท , ริชาร์ดส์, กอมปานี, การ์เซีย, โคลารอฟ, แบร์รี่, แฟร์นันดินโญ่, ราซัค, ซัวเรซ, นาสรี่, เชโก้ 
(ครึ่งหลัง) :พานติลิม่อน, ฟาเซย์, โบยาต้า, นาสตาซิช, เลสค็อตต์, ร็อดเวลล์, ฮูว์ส, มิลเนอร์, ยาย่า ตูเร่, ซินแคลร์, นิมลี่ย์ 




 

ที่มา soccersuck

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ http://mcfc.in.th

Views: 1558

Reply to This

Replies to This Discussion

รอเอาจริงก่อนดิคับบ 555+++

อย่าคิดมากครับ แค่เกมส์กระชับมิตร ดูการจัดตัวผู้เล่นแล้วเป็นการลองทีมดูมากกว่า เพราะลองผสมผู้เล่นหลักกับอคาเดมี่ อย่างน้อยทีมเราก้อใส่สตาร์ลงเล่นมากกว่าทีมคู่แข่ง ที่ส่งมาต้มคนไทยครับ

คุมทีมนัดแรก ยังขาดๆเกินไปบ้าง รอดูนัดต่อไปน่าจะดีขึ้น

ทัวร์อเมริกากับนัดเชลซีเค้าใช้นักเตะชุดใหญ่นะ แค่นัดแรกกับการลงเล่นเท่านั้น ต้องปรับกันอีกเยอะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.