Members

ล็อกถล่ม!เรือพับสนามบุกเจอโบโร่สวนตูมแพ้ 2-0 ตกรอบเอฟเอ คัพ

ล็อกถล่ม!เรือพับสนามบุกเจอโบโร่สวนตูมแพ้ 2-0 ตกรอบเอฟเอ คัพ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ของมานูเอล เปเญกรินี่งานงอกเต็มๆหลังความหวังอีกรายการต้องลอยละลิ่วคาบ้านพ่ายมิดเดิลสโบรช์จากเดอะ แชมเปี้ยนชิพที่รับทั้งเกมแต่มาได้ประตูชัยจากความผิดพลาดของแฟร์นานโดต้นครึ่งหลังก่อนโดนกิเก้ตัวสำรองมาปิดกล่อง 90+3 ร่วงเอฟเอ คัพแค่รอบ 4 เท่านั้น

เอฟเอ คัพรอบ 4
สนาม เอติฮัด สเตเดียม
วันเสาร์ที่ 24 มกราคม 2558
กรรมการ ฟิว ดาว์น
แมนฯซิตี้ 0-2 มิดเดิลสโบรช์
0-1 แบมฟอร์ด 53'
0-2 มาร์ติเนซ(กิเก้) 90+3

เกมเอฟเอ คัพวันนี้มานูเอล เปเญกรินี่กุนซือเดอะ เอนจิเนียร์จัดผู้เล่นเกือบเต็มสูบ มีให้โอกาสบางคนบ้างอย่างวิลลี่ คาบาเญโร่ผู้รักษาประตูลงเฝ้าเสาแล้วตอนนี้แนวรุกตบเท้ากลับมาเพียบทั้งเอลกุน,โยเวติชที่ออกสต๊าร์ตส่วนที่ม้านั่งมีเอดิน เชโก้อีกด้วย

ด้านเดอะ โบโร่วันนี้เป็นรองหลายขุมแต่ก็มีตัวที่น่าสนใจอย่างดาเนี่ยล อยาล่าอดีตแข้งลิเวอร์พูล,ดีน ไวท์เฮดที่เคยเล่นกับสโต๊ค ส่วนตัวสำรองมีโจนาธาน วู้ดเกทกองหลังคุณปู่วัย 35 ปีด้วย
5'
โยเวติชเกือบเปิดซิงไว
หลังต่อบอลค่อยๆหาช่องโอกาสเสียวมาถึงหลังเล่นไป 5 นาทีจากลูกที่โคลารอฟเปิดบอลจากปีกซ้ายบอลเลียดมาที่จุดนัดพบ 5 หลาแต่โยเวติชแหย่เข้าฮอร์ตไม่ถึงบอลเลยออกไปอย่างน่าเสียดาย
10'
เรือขึงหนัก
ทีมเยือนรู้ตัวว่าเป็นรองลงไปอุดกันเกือบทั้งทีมและทิ้งตัวรอสวนไว้ 2 คนทำให้เวลาเพื่อนจะตั้งเกมสวนไม่สามารถเล่นเร็วได้เรียกว่าตอนนี้"เรือใบ"เก็บกินหมดไม่ว่าจะมาทางไหน
18'
โบโร่เฮแต่ล้ำหน้า
โบโร่เกือบช็อกแฟนเจ้าถิ่นหลังบุกมาชุดนี้ส่งบอลเข้าประตูได้แต่ล้ำหน้าซะก่อน
23'
ซิลบาได้ส้ม
ซิตี้เกือบส้มหล่นหลังลูกวางยาวเหมือนไม่มีอะไรแต่ไวท์เฮดอดีตแข้งสโต๊คที่วันนี้เหมือนบอลลั่นบ่อยดันโขกสกัดตั้งให้ซิลบาวิ่งมายิงจากนอกเขตเต็มๆยังดีเจออีกตัววิ่งเข้าบวกเลยต้องกระโดดยิงบอลข้ามคานออกไปไกลเลย กล้องจับไปที่ไวท์เฮดเลยลูกนี้
24'
กุนซัดได้เสียว
เจ้าถิ่นเริ่มเปิดแผลเดอะ โบโร่เรื่อยๆและอีกนาทีเดียวกุนพลิกบอลพาทัวร์เข้าเขตโทษด้านขวาก่อนตวัดหักข้อยิงบอลเข้าข้างตาข่ายอย่างน่าเสียดาย
26'
โบโร่สกัดอุตลุดรอดตาย
อีก 2 นาทีต่อมาเดอะ โบโร่รอดพ้นการเสียประตูอีกครั้งและหลายช็อตติดต่อกันเหลือเกินโดยเริ่มจากจังหวะที่มิลเนอร์หลุดมาทางขวาปาดเข้าในจะให้โยเวติชยิงแต่ไม่ม่ีจังหวะเลยต้องม้วนแล้วแทงให้โคลารอฟหลุดมายิงที่เส้นหลังติดเซฟเมเคียสที่ปัดทิ้งสองมือจากนั้นบอลทะลักมาเข้าทางซิลบาที่กำลังวิ่งจะมาตะบันแต่เจอกิ๊บสันสไลด์เปิดปุ่มทิ้งทันเวลา
27'
ประตูโบโร่ถุงมือเปื่อย
อีกนาทีเดียวโยเวติชได้บอลตั้งมาให้ขอนาบาสเลยส่องไกลนอกเขตโทษร้อนถึงเมเฆียสต้องล้มตัวปัดและโชคดีที่ไม่มีใครของเจ้าถิ่นมาซ้ำ
30'
เมเคียสงานชุก
ซิตี้แทบไม่อยากเชื่อว่าจะพลาดโอกาสขึ้นนำหลังโคลารอฟแปเรียดจากปีกซ้ายให้โยวติชข้ามหลอกเป็นกุนไหลตั้งให้มิลเนอร์ซัดจากนอกเขตบอลพุ่งเลียดเข้ามุมแต่เมเฆียสล้มตัวปัดเหลือเชื่อเป็นเตะมุม
36'
เมเฆียสบอกมึงบุกกันซักนิดได้ไหม
โบโร่ยังรอดพ้นการเสียประตูไปอีกหนหลังซิลบาได้บอลหน้าเขตโทษแล้วเอี้ยวตัวปั่นไซด์บอลไปแฉลบกองหลังกำลังจะเบียดเสาเข้าแต่เมเฆียสพุ่งปัดได้อีกหน
39'
เมเฆียส MOM
เป็นอีกครั้งที่เมเคียสต้องออกแรงช่วยทีมหลังโยเวติชเก็บตกในเขตโทษแล้วตั้งป้อมยิงในเขตโทษแต่เมเฆียสพุ่งปัดบอลลอยอยู่หน้าปากประตูตัวเองก่อนที่เพื่อนจะลอยตัวหวดทิ้ง แมน ออฟ เดอะ แมทช์ครึ่งแรกกันไปครับสำหรับจอมหนึบเลือดสเปนวัย 25 ปี
44'
ทีมเยือนได้เสียวบ้าง
ก่อนหมดเวลาครึ่งแรกโบโร่ได้โอกาสบ้างแล้วหลังไวท์เฮดเปิดบอลจากปีกขวาเป็นวอสเซ่นเสือกหัวมาขวัดตัดหน้าแข้งเจ้าถิ่นบอลย้อยไปหล่นบนเพดานตาข่าย แอบเสียวนิดนึง หมดครึ่งแรกหมดเวรหมดกรรมที่ทำไว้
HALF TIME
50'
เมเคียสออกจอทันที
ครึ่งหลังเล่นไป 5 นาทีเมเคียสออกแรงเซฟอีกแล้วจากจังหวะเตะมุมเป็นเมเฆียสต้องออกแรงเซฟอีก
53'
ช็อก!โบโร่รับทั้งเกมนำเฉย 1-0
แต่แล้วแฟนเดอะ โบโร่อันน้อยนิดได้แหกปากกันลั่นสนามเอติฮัดหลังทีมรักได้ประตูตรได้และต้องบอกว่าเป็นความผิดพลาดของแฟร์นานโดที่โดนบีบแล้วพยายามส่งคืนหลังบอลกระเด้งกระดอนแถมสั้นด้วยทำให้อโดมาห์วิ่งเข้าไปบล็อกบวกกับคาบาเญโร่บอลค่อยๆกลิ้งกำลังจะข้ามเส้นแต่แฟร์นานโดถึงบอลก่อนล้มตัวสไลด์หมายจะเคลียร์แต่แบมฟอร์ดโคตรฉลาดโถมตัวบล็อกตรงทางที่แฟร์นานโดจะเคลียร์บอลเลยติดบล็อกเข้าไปเลย โบโร่ฃ็อก 1-0
57'
โบโร่ได้ใจเกือบ 2-0!!
ตอนนี้เกมโคตรมันเพราะซิตี้หน้ามืดบุกแหลกจะเอาประตูตีเสมอให้ได้และโบโร่เกือบได้ลูก 2 สุุดๆหลังโบยาต้าคืนหลังให้คาบาเญโร่ผู้รักษาประตูหวดไม่ดีแปกทำให้ทอมลินเก็บได้แล้วเลี้ยงฝ่าเข้าเขตโทษไปดวลเดี่ยวก่อนยิงติดเซฟแล้วบอลทะลักไหลไปเข้าทางลีบิทเตอร์ที่ซัดเต็มๆแต่คาบาเญโร่เซฟหนสองแก้ตัวทันควัน
62'
อโดมาห์หลุดยิงเหนือแต่ชวด
ครึ่งหลังจังหวะบุกของโบโร่เหมือนคนละทีมจากครึ่งแรกเพราะตอนนี้เกมรุกน่ากลัวมากและน่าจะได้ลูกสองหลังทอมลินแทงให้อโดมาห์วิ่งตึคู่ไปกับโบยาต้าแล้วพอเห็นคาบาเญโร่ออกมาจากเส้น 6 หลาเลยกระดกกะให้ข้ามหัวแต่จอมหนึบวัย 34 ปีชาวสเปนรู้ทันกระโดดรับรอดักเลย
64'
ไม่น่าเชื่อโบโร่ชวดลูก 2!!!
ทีมเยือนน่าจะเข้ารอบด้วยลูกนี้หลังอโดมาห์ลากจี้หน้าเขตโทษแล้วแทงให้ทอมลินที่พอกำลังจะถึงบอลแล้วเห็นกอมปานีกำลังปรี่เข้ามาบวกเลยใช้เทคนิคซีดาน เทิร์นแล้วหลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษแต่ตอนยิงดันไปเหนือซัดไซด์ก้อยผ่านตัวคาบาเญโร่บอลชนเสาแล้วกระเด้งผ่านเส้นปากประตูไปออกอีกฝั่งนึงอย่างไม่น่าเชื่อ ถ้า 2-0 ซิตี้น่าจะตกรอบเพราะทีมเยือนแนวรับตอนนี้บอกเลยว่าเอาทั้งกุนและซิลบาอยู่หมัดเลยทีเดียว
74'
โบโร่ส่วนเกือบปิดบัญชี
ซิตี้บุกกันแบบไม่คิดฃีวิตแต่ยังไม่สามารถหาช่องจะสวยๆได้เลยเพราะแน่นมากและก็เกือบโดนลูกสองอีกจากจังหวะสวนกลับที่คุณภาพคับแค้วของทีมเยือนหลังอโดมาห์ได้บอลหลุดมาทางซ้ายแล้วเงยหน้ามองเพื่อนเห็นอยู่ในเขตโทษด้านไกลคนเดียวเลยเปิดข้ามหัวเซนเตอร์ให้วอสเซ่นวางเท้ามาแต่ไกลก่อนวอลเลย์ตามน้ำติดเซฟคาบาเญโร่ล้มตัวปัดสองมือทิ้ง แฟนบอลทีมเยือนที่อยู่ด้านหลังดิ้นกันเป็นแถว
89'
แลมพ์ยิงไกลแฉลบชนเสา!!
นาทีสุดท้าย"เรือใบ"น่าจะตีเสมอสุดๆหลังแลมพาร์ดตัวสำรองได้ยิงไกลไปติดบล็อกเคลย์ตันที่สไลด์บล็อกบอลแฉลบย้อยข้ามหัวผู้รักษาประตูไปชนเสาก่อนที่กองหลังจะเคลียร์ทิ้งได้ ลูกนี้ได้แต่ยืนมองกันหมดแล้ว เจ้าถิ่นไร้ดวงไร้โชคอย่างที่สุด
90+3'
ซูเปอร์ซับกิเก้ซัดปิดท้ายทดเจ็บเข้ารอบ
ในที่สุดหลังทีมเยือนลงไปอุดเพื่อรอชัยชนะกลับมาได้ประตูชัยและประตูเข้ารอบในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 3 จากจังหวะที่สวนกลับมีการทำฟาว์ลกันแต่ผู้ตัดสินให้เล่นต่อจนสุดท้ายบอลไปเข้าทางมาร์ติเนซแข้งสเปนที่ชื่อหลังเสื้อเป็นกิเก้วิ่งมาแปโล่งๆในเขตโทษ 2-0 ก่อนดีใจแหกปากกันยกใหญ่ต่อหน้าแฟนบอลเข้ารอบ 5 เอฟเอ คัพด้วยฟอร์มการเล่นที่สุดเหนือและใจสู้สุดๆ

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
          แมนฯ ซิตี้ : วิลลี่ กาบาเยโร่ - ปาโบล ซาบาเลต้า, เดดริค โบยาต้า, แว็งซ็องต์ กอมปานี, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ - เฆซุส นาบาส, แฟร์นันโด, เจมส์ มิลเนอร์, ดาบิด ซิลบา - สเตฟาน โยเวติช, เซร์คิโอ อเกวโร่
          สำรอง :  โจ ฮาร์ท, บาการี่ ซาญ่า, กาแอล กลิชี่, มาร์ติน เดมิเชลิส, เฟอร์นันดินโญ่, แฟร็งค์ แลมพาร์ด, เอดิน เชโก้

          มิดเดิ้ลสโบรช์ : โธมัส มาเยส - อัลเบิร์ต อโดมาห์, เบน กิ๊บสัน, ดาเนี่ยล อยาล่า, จอร์จ เฟรนด์ - อดัม เคลย์ตัน, แกรนท์ ลีดบีตเตอร์, ดีน ไวท์เฮด, เยลเล่ วอสเซ่น, ลี ทอมลิน - แพทริค แบมฟอร์ด
          สำรอง : เอ็นริเก้ มาร์ติเนซ, คอเนอร์ ริปลี่ย์, เจมส์ ฮัสแบนด์, เคนเน็ธ โอเมอรูโอ, อดัม รีช, ยานนิค ไวด์ชัลท์, โจนาธาน วู๊ดเกตต์, กีเก้

         ผู้ตัดสิน : ฟิลิป ดาวด์


ไอตอร์ คารันก้า
____________________________________^^_________________________________
Cr.www.ssballthai. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักแมนซิตี้ประเทศไทย http://mcfc.in.th/f

Views: 500

Reply to This

Replies to This Discussion

ที่จริงโอกาสเรามีเยอะเหมือนกัน แต่ไม่มีดวง และยังมีจุดอ่อนหลายจุด ยอมรับครับว่าแพ้ มองไปข้างหน้ากันต่อไปครับ เปนกำลังใจให้ทุกคน หายเศร้าหายเซ็งกันไว้ๆนะครับ สู้ๆ

บอกตรงๆเลยว่าทุเรศ เเละอับอาย

ไม่อยากจะเชื่อว่าเราจะล้มเหลวถึงขนาดนี้

เล่นในบ้าน2นัดเเพ้2นัด อายชิพหายพูดเลย นัดหน้าเจอเชลซีผมทำใจไว้เเล้ว

เเพ้3นัดติดไป หลังจากนั้นค่อยมาเเก้กันใหม่ ปีนี้ก็ไม่ต้องเอาถ้วยอะไรทั้งนั้น

ประคองๆไปปีนี้ ปีหน้าว่ากันใหม่

บอกตรงๆเลยครับนัดนี้ผมดูแบบชิลด์ๆเลยครับสบายเลย ไม่เฮิร์ดแบบตอนเบอร์นลี่ เอฟเวอร์ตัน และโดยเฉพาะอาเซน่อล ที่ผ่านๆมาเพราะยังเชื่อว่าน้าเปเยฯแกจะมีแผนเด็ดๆอะไรเลยทุ่มเทลุ้นมาก มาดูนัดนี้ ส่วนตัวเห็นว่าท่าทางน้าเปเยฯแกคงหมดมุขแล้วจริงๆ ครึ่งแรกโบโร่เขาก็ไม่เน้นอุดอะไร เขาก็พยายามเล่นบุกเหมือนกัน แต่ด้วยความที่คุณภาพรายตัวเขาด้อยกว่า เลยโดนตัดกลับได้บ่อยๆ ทางซิตี้ที่ได้บอลมากกว่าเป็นฝ่ายรุกมากกว่า แต่ผมกลับรู้สึกได้ว่าความกระหายในการแข่งขันกลับน้อยกว่าโบโร่เขา ใครรู้สึกเหมือนผมบ้าง? พอครึ่งหลังเขาได้ประตูนำ ก็เริ่มเข้าสูตรอุดแล้วสวนชัดเจน เหมือนๆที่ทีมทั้งหลายฮิตเล่นกับซิตี้แบบนั้น ซิตี้ก้ค่อยเหมือนเร่งพยายามมากขึ้นหน่อย แต่ก็คล้ายๆกับนัดอื่นในช่วงหลังๆ คือทำอะไรไม่ได้เท่าไหร่ คือเหมือน...หมดมุข!!!

ไม่เครียดนะครับบอลถ้วย ถ้าเป็นแพ้ในลีคยังเจ็บใจกว่า

ไม่มีข้อแก้ตัวใดใด...

แต่คนจะมองว่าขาด ยาย่าขาดใจ...

ดูนักเตะตั้งใจเล่นอยู่แต่มันเหมือนทีมขาดอะไรไปอย่างทั้งที่เมื้อก่อนยุคมันชินี่ในบ้านจะแพ้ยากเอามากๆจนได้ฉายา "นรกของทีมเยือน" หมดความขลังไปเสียแล้ว

555555 ขอบคุณเปเญฯครับที่ทำแฟนเรือใบไม่เศร้าแล้ว

เพราะมันรู้สึกว่าแพ้คาบ้านเป็นเรื่องปกติไปเสียแล้ว กรั่กๆๆๆ

เชียร์กันต่อไปครับ ตอนนี้ขวัญและกำลังใจในทีมเราไม่สู้ดีเท่าไหร่ ฝากให้ลุงเปแกไปแก้ไขละกัน

ก็หวังว่าฟอมเก่งของเราจะกลับมาเร็วๆนี้คับ ยังเหลืออีกสองถ้วยให้ได้ลุ้น ตามลุ้นตามเชียร์กันต่อคับ

เดินหน้าเกมต่อไปครับ ใช้ความผิดหวังเป็นแรงผลักดัน

แพ้นัดนี้ดีกว่าแพ้นัดชิง จบเรื่องจบราวกันไป

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.