Members

เรือถอนแค้น!พับสนามยำสิงห์ยิง 2-0 ลิ่ว 8 ทีมเอฟเอ คัพ

เรือถอนแค้น!พับสนามยำสิงห์ยิง 2-0 ลิ่ว 8 ทีมเอฟเอ คัพ

"รองแชมป์"แมนเชสเตอร์ ซิตี้รีดฟอร์มสุดยอดจัดการแก้แค้น"สิงห์ไฮโซ"เชลซีที่ทั้งเกมได้ยิงสองทีแบบ ไม่มีอะไรคาใจโดยสเตฟาน โยเวติชและซาเมียร์ นาสรีช่วยกดชนะ 2-0 ทะลุรอบ 8 ทีมสุดท้ายเอฟเอ คัพได้ลุ้น 4 แชมป์ต่อไป

เอฟเอ คัพ รอบ 5

วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2557


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 เชลซี

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

ประตู :
1-0 สเตฟาน โยเวติช น. 17, 2-0 ซาเมียร์ นาสรี่ น. 67

เชลซีเพิ่งจะฝากรอยแค้นให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ด้วยการบุกชนะ 1-0 เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาและต้องโคจรมาเจอกันอีกครั้งโดยมานูเอล เปเญกรินี่พักนักเตะบางรายอย่างโจ ฮาร์ทกับอัลบาโร่ เนเกรโด้เปิดทางให้คอสเตล ปานติลิม่อนและเอดิน เชโก้ลงสนามมาล่าตาข่ายด้านโจเซ่ มูรินโญ่จัดเต็มส่งตัวจริงลงแทบจะทุกขุมกำลังนำโดยเอด็อง อาซาร์ที่กำลังฮอตทำเกมร่วมกับวิลเลี่ยนคอยหาช่องส่งให้ซามูเอล เอโต้ล่าตาข่าย

ครึ่งแรก

10 นาทีแรกดูเชิงกันก่อน
เกมช่วง 10 นาทีแรกทั้งสองฝ่ายยังสู้กันตรงแดนกลางทำให้แทบไม่มีจังหวะยิงประตูกันเลย โดยซิตี้เป็นฝ่ายที่มักตัดฟาวล์เชลซีก่อนเสมอเพื่อไม่ให้เข้ามาในเขตอันตราย ได้และมองหาทางโต้กลับแต่ก็ยังไม่ได้ผลมากเท่าไหร่

ยาย่าอัดไกล...หนูโยซ้ำไม่ได้
โอกาสงามครั้งแรกเป็นของเจ้าถิ่นเมื่อยาย่าจับบอลได้จากกลางสนามก่อนลากบอล หนีมาติชแล้วซัลโวด้วยขวาเต็มข้อบอลพุ่งแรงทำให้เช็คซองแตกก่อนจะมีโยเวติ ชวิ่งเข้ามาซ้ำไม่กี่หลาแต่ดันยิงเหินข้ามคานเสียอย่างนั้น

คมแสด!หนูโยหลุดยิงชนเสาเข้าเลย
และการบุกครั้งที่สองของซิตี้ก็มาได้ประตูเลยโดยเป็นจังหวะโต้กลับอีกแล้ว ที่ซิลบาต่อบอลมาให้เชโก้จ่ายออกทางขวาไปให้โยเวติชที่รออยู่ลากเข้าไปใน กรอบเขตโทษด้านขวาก่อนยิงลอดตัวของอัซปิลิกวยต้าที่พยายามพุ่งบล็อคก่อนบอล ไปชนเสาไกลเข้าประตูไปแบบสุดคม

เกือบไป!ปานติลิม่อนรับหลุดไม่มีใครซ้ำ
นาทีที่ 20 เชลซีเกือบได้บ้างเมื่ออิวาโนวิชสอดเข้ามารับลูกเปิดในกรอบเขตโทษด้านขวา ก่อนตัดสินใจเปิดยัดมาทางเสาแรกเอโต้เข้าไม่ถึงแต่ปานติลิม่อนก็ล้มรับไม่ อยู่มือแต่โชคยังดีที่ไม่มีนักเตะทีมเยือนอยู่ทำให้นายทวารร่างโย่งตามมา เก็บผลงานของตัวเองได้อีกครั้ง

เชโก้ส่องไกลเช็คต้องปัด
"เรือใบสีฟ้า"สวนมาแต่ละทีอันตรายเหลือเกินและคราวนี้ซิลบาจ่ายบอลให้เชโก้ จับบอลก่อนหนึ่งจังหวะแล้วสับด้วยซ้ายทันทีหน้าปากเขตโทษคราวนี้เช็คยังพุ่ง ไปปัดทิ้งได้ทันเวลา

สิงห์ยังเจาะไม่เข้า
เกมผ่านไปช่วง 40 นาทีแล้วเชลซียังไม่สามารถหาช่องเจาะแผงหลังของแมนฯ ซิตี้ได้แต่กอมปานีต้องมาสังเวยใบเหลืองเมื่อตัดสินใจไปเตะอาซาร์เพื่อตัด เกมก่อนถึงหน้าปากเขตโทษ

นิดเดียว!เชโก้เข้าฮอร์สไม่โดนอดเฮเลย
ก่อนหมดครึ่งแรกสองนาทีซิตี้ได้โอกาสทองเลยเมื่อลุยซ์เข้าบอลพรวดพราดทำให้ มิลเนอร์ตามมาเก็บบอลแล้วกระชากไต่ริมเส้นด้านขวาไปแล้วปาดเข้ากลางอย่างพอ เหมาะพอเจาะทว่าเชโก้กลับเข้าไม่ถึงเสียอย่างนั้น


ครึ่งหลัง

น้ามูมาแปลกส่งซาลาห์แทนเอโต้
ครึ่งหลังโจเซ่ มูรินโญ่ตัดสินใจแก้เกมโดยส่งโมฮาเหม็ด ซาลาห์ปีกตัวใหม่ลงสนามมาแทนเอโต้ที่ไม่ค่อยมีบทบาทในแดนหน้าแล้วดันอาซาร์ ขึ้นไปเป็นแนวรุกตัวที่อยู่สูงที่สุด

หนูโยซัดขึ้นดาวเทียม
"เรือใบสีฟ้า"ยังมีโอกาสเข้าทำที่ได้ลุ้นกว่าเยอะและมาได้โอกาสสวยๆจาก จังหวะเติมเกมด้านซ้ายก่อนกลีชี่จะเปิดเข้ากลางหลังเชลซีสกัดกันไม่ดีโยเวติ ชเก็บบอลได้แต่พยายามฝืนยิงเกินไปทำให้บอลโด่งออกไปไกล

หนูโยพุ่งโดนเหลืองสบายตัว
จังหวะนี้ไม่น่าเลยจริงๆเมื่อโยเวติชสังเวยใบเหลืองไปในจังหวะที่เขาแตะบอล หนีลุยซ์แล้วไปเฉี่ยวดาวเตะบราซิลเลี่ยยนนิดเดียวก่อนผวาล้มแบบไม่เนียนแม้ แต่น้อยทำให้โดนจดชื่อไปตามระเบียบ

คัมแบ็ค!นาสรี่ซัลโวเรือทิ้ง 2-0
เกมผ่านไปแล้ว 65 นาที"เรือใบสีฟ้า"ยังคงบุกเหมือนเดิมและมาได้ประตูที่สองแบบสุดสวยโดยเริ่ม จากนาสรี่ที่เปิดเกมเองก่อนแทงบอลให้ซิลบาทะลุเข้าไปในกรอบเขตโทษที่ดู เหมือนจะล้ำหน้าแล้วดาวเตะสแปนิชปาดกลับมาให้มิดฟิลด์ฝรั่งเศสแปด้วยขวาเข้า ประตูโล่งๆไม่มีเหลือ

นาสรี่ยิงอีกติดเคฮิลล์
จังหวะสวนกลับของเจ้าบ้านยังอันตรายเหมือนเดิมโดยกอมปานีโยนยาวจากแดนหลัง ให้เชโก้พักบอลได้ในกรอบเขตโทษด้านขวาก่อนไหลย้อนกลับมาให้นาสรี่ปรี่เข้ามา ซัดทันทีแต่คราวนี้ยังโดนเคฮิลล์ตามมาบล็อคเอาไว้ได้ทันเวลา

เลสค็อตต์ยิงเข้าแต่ดันออฟไซด์
แฟนเจ้าถิ่นเฮกันเก้อเลยโดยเป็นจังหวะเตะมุมที่การ์เซียได้โขกตรงเสาแรกให้ เช็คต้องปัดบอลก่อนที่เลสค็อตต์จะตามเข้ามาเล่นแล้วบอลเข้าประตูไปโดยคราว นี้ไลน์แมนตาดีจับฟาวล์ปราการหลังอังกฤษไปเสียก่อน

หืมมมม?สิงห์เพิ่งได้เตะมุมครั้งแรก
เชลซีเพิ่งจะมาได้เตะมุมครั้งแรกในนาทีที่ 85 แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ก่อนที่มาติชจะได้ลุ้นจากลูกโยนยาวกลางสนามแล้วจับ บอลลงอย่างสวยทว่าเลสค็อตต์ยังตามมาเตะทิ้งออกหลังไปหวุดหวิด

สิงห์กากจริงตกรอบยิงไม่ตรงกรอบอีกต่างหาก
สุดท้ายทั้งเกมเชลซียิงไม่ตรงกรอบแม้แต่หนเดียวทำให้ต้องตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายไปแบบสุดช้ำส่งให้"เรือใบสีฟ้า"ยังมีลุ้นครบทุกถ้วยในฤดูกาลนี้ ต่อไป


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม :

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : คอสเตล ปานติลิม่อน, แวงซ็องต์ กอมปานี , ปาโบล ซาบาเลต้า, โจลีออน เลสค็อตต์, กาแอล กลีชี่, เจมส์ มิลเนอร์, ฆาบี การ์เซีย , ดาบิด ซิลบา (เฆซุส นาบาส น. 69), ยาย่า ตูเร่ , เอดิน เชโก้ (อัลบาโร่ เนเกรโด้ น. 80), สเตฟาน โยเวติช (ซาเมียร์ นาสรี่ น. 61)
ตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : โจ ฮาร์ท, ไมก้าห์ ริชาร์ดส์, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ, มาร์ติน เดมิเคลิส

เชลซี : ปีเตอร์ เช็ค, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, ดาวิด ลุยซ์ , แกรี่ เคฮิลล์, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, รามิเรส (เฟร์นานโด ตอร์เรส น. 61), จอห์น โอบี มิเคล, เอด็อง อาซาร์, เนมันย่า มาติช , วิลเลี่ยน (ออสการ์ น. 71), ซามูเอล เอโต้ (โมฮาเหม็ด ซาลาห์ น. 46)
ตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : มาร์ค ชวาร์เซอร์, แอชลี่ย์ โคล, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, อันเดร ชูร์รเล่



















---------------------------------------------------------------------------
Cr. www.soccersuck.
ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ http://mcfc.in.th/

Views: 599

Reply to This

Replies to This Discussion

ต้องขอชม เปเญครับ แก้เกมมาดีมาก ทุกคนขยันไล่บอลเข้าประกบ เข้าถึงตัวไว แถมมีตัวมาซ้อนตลอด ไม่ช้าเหมือนเกมแรก นอกจากยาย่า ทุกคนเล่นดี การ์เซียไปกินอะไรมา สุดท้าย อาร์ซา หายไปไหนครับ 555 ^^

ยาย่าวัยทองแน่ๆ โมโหตลอดเกมส์

ให้เครดิตทั้งทีมช่วยกันเล่นได้ดีมาก และโดยเฉพาะเปเญฯต้องบอกว่า นายแน่มาก..!

เปเญ่แก้เกมไม่ดี ไม่เข้าท่า ออกไปๆ 555
เจอต่างดาวเล่นแบบนี้เถอะ

ตามนั้นครับ มีวินัยดีมาก

ชําระเเค้นได้เเล้ว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.