Members

สังเวยซิลบา!เรือกลับเข้าฝั่งทุบค้อน 2-0 จี้ผีแต้มเดียว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้กลับมาหาชัยชนะเจอแล้วแต่ก็ต้องสังเวยนักเตะแทนหลังได้ประตูทั้งสอง ลูกตั้งแต่ครึ่งหลัง แต่ครึ่งหลังดาบิด ซิลบาโดนศอกเลยต้องลงเปลหามออกจากสนามแทน"เรือใบสีฟ้า"ยังผ่านมาได้ปราบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 ไล่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอันดับ 3 เหลือแต้มนึง

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก
สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม
วันที่ 19 เมษายน 2558
กรรมการ แอนโธนี่ เทย์เลอร์
แมนเชสเตอร์ ซิตี้2-0เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
1-0 เจมส์ คอลลินส์ 18' (Og.)
2-0 แซร์จิโอ อเกวโร่ 36'
แมนฯ ซิตี้นั้นขาดกอมปานีตามคาดกองหลังจึงต้องเป็นเดมิเคลิสกับม็องกาล่าจับคู่กัน แล้วที่ขาดไปอีกก็คือตัวรุกไม่ว่าจะเป็นโบนี่, โยเวติชและมิลเลอร์ทำให้สำรองมีชื่อดาวรุ่งอย่างโปโซขึ้นมา

ส่วนเวสต์แฮมขาดซาโก้หอกตัวเก่งไปเหมือนกัน จึงเป็นโคลกับวาเลนเซียมายืนค้ำร่วมกัน นอกนั้นยังคงจัดนักเตะชุดเดิม
4'
เริ่มต้นมาเรือขึ้นเกมก็น่ากลัวแล้ว
เริ่มเกมมาเจ้าบ้านกดดันเรื่อยๆเกือบมีจังหวะสวยๆให้ออกนำแล้วจากบอลของซิลบาจ่ายไปหน้าเขตโทษให้แลมพาร์ด ก่อนจะยกเข้าเขตโทษให้ซิลบาหลุดมาสวยพักอกลงได้แต่ยิงไม่ทันโดนแหย่ออกหลังก่อน
11'
ซิลบายิงทักทายหน้าเขตโทษยังโด่งไป
หลังจากนั้นมายังเป็ฯแมนฯ ซิตี้บุกใหญ่หนนี้ซาบาเลต้าไปแย่งบอลกลับมาได้สวยแล้วจ่ายย้อนจากขวามาให้เฟอร์นานโดก่อนต่อไปที่ซิลบาได้จบจากหน้าเขตโทษยังโด่งหลุดกรอบไป
12'
กุนได้ยิงตรงตัวอาเดรียน
"เรือใบ"มาอีกแล้วบอลฝากให้ยาย่า ก่อนจะแทงออกทางขวานาบาสแล่บหลุดมาสวยเข้าเขตโทษ เลือกจะหักกลับไปให้อเกวโร่จับกระดอนหน่อยแต่ก็ยังซัดได้ไปตรงอาเดรียน
15'
โคลารอฟยิงฟรีคิดแฉลบนิดเฉี่ยวเสาออก
โอกาสของแมนฯ ซิตี้มาเรื่อยๆเลยคราวนี้ได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษเยื้องมาทางขวา เข้าเหลี่ยมเท้าโคลารอฟจัดการให้ซัดมาติดแฉลบนิดนึงบอลเลยพุ่งหลุดเสาออกไปนิดเดียว
18'
แจกของขวัญ!คอลลินส์สกัดโด่งชนคานเข้าประตูเฉย
แต่สุดท้าย"เรือใบ"ก็เอาประตูออกนำจนได้จากอาเดรียนเตะเปิดเกมมาทางซ้าย นาบาสขึ้นโหม่งแย่งมาได้พาบอลมาเองก่อนจะครอสเข้าในเขตโทษ บอลมาทางคอลลินส์เลยพยายามสกัดแต่กลายเป็นผิดเหลี่ยมบอลโด่งข้ามอาเดรียนชนคานเด้งข้ามเส้นเข้าประตูเฉย แมนฯ ซิตี้นำ 1-0
27'
เรือมาเรื่อยๆซิลบาได้ง้างอีกแต่เจอบล็อก
ฝั่ง"ขุนค้อน"ได้บุกแล้วแต่ยังไม่ดีเท่าไหร่จังหวะสุดท้ายหนีไม่พ้นโดนสกัดไว้ได้ทำให้ยังไม่ได้ยิงซักที ส่วนแมนฯ ซิตี้ลุ้นเรื่อยๆคราวนี้ยาวเข้าเขตโทษให้นาบาสสอดมาทางขวาตวัดข้ามไปอีกเสามีซิลบาจับบอลได้แต่ยิงไปเจอบล็อก
28'
เกือบไป!ซงบี้จนเดมิเคลิสเสียบอลแต่วาเลนเซียยิงไม่ผ่าน
ทีมเยือนหวิดจะได้ประตูเอาหลังเดมิเคลิสจะเลี้ยวหนีซงแต่ไปเจอบี้ซะจนโดนเสียบ บอลหลุดมาเข้าทางวาเลนเซียลากบอลขึ้นมาแถมฮาร์ทออกมาไกลแล้วพยายามจะยิงยังโดนบีบเลยซัดไปติดเซฟ
36'
โต้เฉียบ!นาบาสหักคืนให้กุนซัดตุงสองหาย
แล้วจังหวะโต้กลับก็ทำให้แมนฯ ซิตี้ได้ประตูอีกลูกเริ่มต้นแต่บอลโดนตัดได้ตรงกลางโดยยาย่า บอลสกัดมาถึงอเกวโร่ติดเครื่องลากขึ้นมาเองหลบคอลลินส์ทีก่อนจ่ายออกขวามีนาบาสทะลุเข้าเขตโทษ แล้วหักคืนกลับไปที่กุนตรงกลางยิงผ่านอาเดรียนเข้าไปส่งทีมนำ 2-0
45'
เรือปล่อยให้ค้อนบุกเพิ่มขึ้นมองหาช่องสวน
ถึงช่วงท้ายครึ่งแรกเกมบุกของแมนฯ ซิตี้ก็ชะลอลงหน่อยปล่อยให้เวสต์แฮมบุกมากขึ้นเพื่อหาโอกาสสวนกลับแต่สุดท้ายก็ไม่มีโอกาสยิงเพิ่มต้องรอดูว่าทีมเยือนจะแก้เกมยังไงในครึ่งหลัง
HALF TIME
48'
กุนหลุดมาจะง้างอยู่แล้วเจอแหย่ไว้
กลับมาถึงแมนฯ ซิตี้แอบมีลุ้นประตูอีกแล้วจากบอลจ่ายให้อเกวโร่หลุดมามุมแคบทางซ้ายมีตัวบี้อยู่ยังลากหนีมาจนกำลังจะยิงจ่อๆแต่สุดท้ายยังโดนแหย่ไว้ทันหวุดหวิด
54'
กุนล็อกหลอกจนได้ยิงยังติดบล็อก
โอกาสของแมนฯ ซิตี้มาเรื่อยจริงๆหนนี้ก็จากนาบาสเลี้ยงจี้แล้วกระชากออกมุมแคบได้หักเข้ามาข้างใน ถึงกุนหลอกหันหลังจะยิงแต่เลือกล็อกมาขวาแทนแล้วค่อยซัดยังไม่ผ่านตัวบล็อกอยู่ดี
61'
ซิลบาซัดไปก็ติดเพื่อนแถมไม่น่าตรงกรอบ
"เรือใบ"ตามหาประตูที่สามต่อไปและได้โอกาสลองอีกทีจากจังหวะต่อเนื่องจากเตะมุมบอลมาอยู่กับซิลบาทางขวาเขตโทษ พยายามจนหาช่องยิงได้แต่ซัดมาก็ไปติดเพื่อนแถมวิถีเหมือนจะหลุดกรอบ
63'
ค้อนลุ้นบ้างวาเลนเซียได้โหม่งยังไม่เข้าเป้า
เวสต์แฮมหาจังหวะบุกมาได้จบกับเขาบ้างแล้วด้วยบอลมาอยู่กับดาวนิ่ง ก่อนตัดสินใจเปิดเข้าในเขตโทษจบด้วยการโหม่งของวาเลนเซียแต่ก็ยังไม่เข้ากรอบ
70'
ซิลบาเจอศอกเข้าที่หัวแพทย์ให้ลงเปลออกเลย
เล่นไปเล่นมาต้องหยุดเกมก่อนเมื่อซิลบาจะไปแย่งบอลจากคูยาเต้แต่เจอศอกฟาดเข้าไปที่แถวแก้มเต็มๆเจอแบบนี้หัวเองก็กระเทือนด้วย แพทย์เลยต้องเช็คอาการอย่างระมัดระวังสุดท้ายต้องให้ลงเปลหามออกจากสนาม แล้วส่งนาสรี่มาแทน
79'
ค้อนมาได้ลุ้นแต่ดาวนิ่งยิงเจอบล็อก
หลังจากหยุดเกมมาซักพักก็กลับมาลุยต่อ "ขุนค้อน"ก็ได้ลุ้นเลยจากโนแลนไหลให้จาร์วิสทะลุมาทางซ้ายก่อนปาดเข้ากลางบอลเลยหลุดมาถึงดาวนิ่งได้ยิงแต่เจอบล็อกไว้ทัน
84'
ยาย่ายิงอีกซักทีบอลยังไม่เข้าเป้าหมาย
ประตูที่สามของเจ้าบ้านยังไม่มาหาซักทีแท้จะได้บุกเรื่อยๆก็ตามและจังหวะนี้ขึ้นจากทางขวาอีกแล้วนาบาสจ่ายให้ยาย่าทางขวาของเขตโทษพยายามยิงมุมแคบนี้เลยแต่ยังไม่เข้าเป้าเช่นเดิม
87'
น่าได้!วาเลนเซียลุยมาสวยแต่ยิงหลุดนิดเดียว
น่าเป็นลูกตีไข่แตกให้กับเวสต์แฮมเหลือเกินจากวาเลนเซียวิ่งมารับบอลริมกรอบเขตโทษทางซ้ายเจอประกบอยู่แต่ยังพลิกหลุดเข้าเขตโทษมาได้เยี่ยม สุดท้ายยิงมุมแคบแต่บอลมันโค้งหนีปากประตูหลุดไปน่าเสียดาย
90'
ท้ายเกมแลกกันคนละทีสองทีสนุกเลย
้ท้ายเกมผลัดกันได้เสียวจริงๆจากทีแรกเวสต์แฮมลุ้นประตูสองจังหวะจากโนแลนติดเซฟแล้ววาเลนเซียตามเล่นต่อได้ยิงก็ติดบล็อก ก่อนแมนฯ ซิตี้โต้กลับมายาย่าได้ยิก็โด่งออกอีก
90+4'
ยาย่าลากบอลโต้สวยจ่ายให้เซโก้จบยังตรงตัว
ทดเจ็บกันาน 9 นาทีทำให้เกมยังลุ้นกันต่อเนื่องและแมนฯ ซิตี้เกือบได้ประตูสามอีกแล้วด้วยการโต้กลับจากยาย่าลากมาเองได้ดีก่อนจะจ่ายให้ซ้ายสุดเซโก้หลุดมาเข้าเขตโทษแล้วซัดได้แต่ก็ตรงตัวอาเดรียน
จบเกมแมนฯ ซิตี้กลับมาหาชัยชนะเจออีกครั้งปราบเวสต์แฮม 2-0 ทำให้อันดับ 4 ปลอดภัยขึ้นอีกนิดห่างลิเวอร์พูลเป็น 7 แต้มแต่แข่งมากกว่านัดนึง แล้วก็ตามหลังแมนฯ ยูไนเต็ดเหลือแต้มเดียว



++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Cr.www.soccersuck

Views: 554

Reply to This

Replies to This Discussion

ที่ 1 ไม่ไหว ขอที่ 3 ก็ยังดี + กุน ได้ดาวซัลโว ซิลบาขอให้หายไว้ๆ ไม่มี ซิลบา เกมส์ ไม่ไหลลื่นเลย สู้ต่อไป วันนี้ไม่คมเลย โอกาสบุกมีเยอะ แต่ก็ยังต้องให้แม่นยำกว่านี้ ถึงจะไหว

ตามนั้นเลยครับผม อิอิ

วันนี้นาบาสเล่นดี จ่ายบอลง่ายไม่เหมือนที่แล้วมาเลยนะครับ  ซิลบาขอให้หายไว้ๆครับ มาลุ้นอันดับเหนือผีกัน แมนซิตี้สู้ๆๆๆ

เกมนี้ กองหน้า และกองกลาง เล่นได้ดี  แต่หลัง ยังคงต้องปรับปรุง ปล่อยให้หลุดได้หลายครั้ง

แต่โชคร้ายที่สุด คือซิลบาเจ็บ  ..อาการน่าเป็นห่วง  หายไวๆ นะ ซิลบาของพวกเรา

เป็นสัญญาณการกลับมาที่ดีแล้ว การเล่นโดยรวมดีขึ้น ทั้งทีมตื่นตัวไล่บอลดี ยาย่าสดและขยันขึ้นมาก
ถึงแม้กองหลังจะยังขาดๆเกินๆไปบ้างก็ยังคลีนชีท สู้ต่อไปครับ

ข่าวซิลบาคืบหน้าด้วยค่ะ

กระตูกแก้มซ้ายแตกครับ รอดูอาการที่โรงบาลว่าหนักไหมอ่ะครับ

ชนะแบบไม่ค่อยดีใจเลยพี่ ถ้าไม่ได้ไวไม่รู้จะเล่นยสากกว่านี้ไหม ครึ่งหลังเล่นห่วยมาก แถมมาสังเวยซิลบาอีก กรรม

คูยาเต้ นี่มันนักมวยชัดๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.