Members

2ข่าวแบบทันควัน 1.ใกล้จบ!?เรือใบโอเคขายเตฟให้เปแอสเชแล้ว 2.โต้ทันควัน!เรือปัดยังไม่ได้ข้อเสนอซื้อเตฟจากเปแอสเช

ใกล้จบ!?เรือใบโอเคขายเตฟให้เปแอสเชแล้ว


        มหากาพย์ของ คาร์ลอส เตเวซ แข้งตัวแสบ แมนฯ ซิตี้ จ่อได้บทสรุป หลังจากที่แหล่งข่าวภายใน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และเจ้าของ "เปแอสเช" ระบุ พวกเขาหาข้อตกลงร่วมกับต้นสังกัดปัจจุบันของแข้งชาวอาร์เจนไตน์ได้แล้ว โดยเหลือเพียงรอ "เตฟ" ตอบตกลงเท่านั้น คาดเจ้าตัวจะเดินทางมาเมืองหลวงแดนน้ำหอมในวันพุธนี้


 


        คาร์ลอส เตเวซ
กองหน้าเจ้าปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะได้เซ็นสัญญาร่วมทัพ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรจอมทุ่มแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส แล้ว หลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" บรรลุข้อตกลงเรื่องดังกล่าวกับยอดทีมแห่งถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ได้เป็นที่เรียบร้อย ตามการอ้างอิงของแหล่งข่าวใน "เปแอสเช" และบริษัท กาตาร์ สปอร์ตส์ อินเวสต์เมนต์ (คิวเอสไอ) เจ้าของทีมดังแห่งเมืองหลวงแดนน้ำหอม เมื่อวันอังคารที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา


        เป็นที่เชื่อกันว่า ทีมของกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ เสนอสัญญาให้กับแข้งชาวอาร์เจนไตน์ เป็นระยะเวลา 3 ปีครึ่งด้วยกัน อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยถึงค่าตัวในครั้งนี้แต่อย่างใด โดยตอนนี้เหลือเพียงแค่รอดาวยิงวัย 27 ปี ที่ไม่ได้ลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ อีกเลย นับตั้งแต่ทั้ง 2 ฝ่ายมีปัญหากันจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดออกไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ตกลงสัญญากับ "เปแอสเช" ให้ได้เท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวมีกำหนดการเดินทางมาถึงกรุงปารีส ในวันพุธที่ 18 มกราคมนี้


        ทั้งนี้ เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬา "เปแอสเช" ชื่นชมในตัวอดีตพ่อค้าแข้ง โบคา จูเนียร์ส กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาโดยตลอด และเดินหน้าติดต่อกับ "เตฟ" อีกครั้ง หลังจากที่ตัวนักเตะมีเรื่องระหองระแหงกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" อย่างหนัก


        ขณะที่ อันเชล็อตติ กุนซือดีกรีเจ้าของแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย ของทีมดังแห่งกรุงปารีส ที่เข้ามารับตำแหน่งเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมานั้น เพิ่งออกมาส่งเสียงไปยังคนใหญ่คนโตของทีมเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ว่า อยากให้สโมสรเซ็นสัญญาคว้าศูนย์หน้าที่มีประสบการณ์ระดับโลกเข้ามาร่วมทัพ ด้วย


        ก่อนหน้านี้ เตเวซ ต้องประสบความล้มเหลวในการย้ายไปร่วมทัพ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังจากที่ อเล็กซานเดร ปาโต้ ดาวยิงของ "ปีศาจแดง-ดำ" ปฏิเสธที่จะย้ายไปค้าแข้งให้ "เปแอสเช" โดยมีรายงานระบุว่า ข้อตกลงที่จ่าฝูงลีกสูงสุดแดนน้ำหอมเสนอให้กับยอดทีมแห่งถิ่น ซาน ซิโร่ นั้น สูงถึง 28 ล้านยูโร (ประมาณ 1,204 ล้านบาท) เลยทีเดียว ก่อนที่จะล้มเหลวไปในที่สุด

โต้ทันควัน!เรือปัดยังไม่ได้ข้อเสนอซื้อเตฟจากเปแอสเช


        กลายเป็นเรื่องโอละพ่อไปเสียแล้ว หลังโฆษกของ แมนฯ ซิตี้ รีบออกโรงแจง ข่าวซึ่งตีกันในเชิงที่พวกเขาตอบรับข้อเสนอขาย คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าเจ้าปัญหา ให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อก่อนหน้านี้นั้นเหลวไหลทั้งเพ ยืนยัน ยังไม่ได้รับข้อเสนอจาก "เปแอสเช" เลย


 


        โฆษกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สัมภาษณ์ เมื่อวันอังคารที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ข่าวที่อ้างว่า พวกเขาได้รับข้อเสนอขอซื้อ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส นั้นไม่เป็นความจริง โดยยืนยันว่า ทั้ง 2 สโมสรยังไม่มีการหาข้อตกลงร่วมกันในเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด


        ก่อนหน้านี้ แหล่งข่าวจาก "เปแอสเช" บอกกับ เอเอฟพี สำนักข่าวชื่อดังว่า กองหน้าดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินา อาจเดินทางมาที่ฝรั่งเศสในเร็วๆ นี้ หลังจากที่ทั้งยอดทีมแห่งถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ และตัวนักเตะได้บรรลุข้อตกลงสัญญาส่วนตัวได้แล้ว ซึ่งมีการคาดว่า "เตฟ" จะจรดปากกาเซ็นสัญญากับจ่าฝูงลีกสูงสุดแดนน้ำหอมเป็นเวลา 3 ปีครึ่งด้วยกัน


        อย่างไรก็ตามล่าสุด กระบอกเสียงของ "เรือใบสีฟ้า" ออกมาบอกว่า รายงานดังกล่าวไร้หลักฐานโดยสิ้นเชิง โดยเจ้าตัวบอกกับ เอเอฟพี ว่า "มันไม่เป็นความจริงเลย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้รับข้อเสนอขอซื้อ คาร์ลอส เตเวซ จากทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่อย่างใด"

Views: 277

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมก้อว่า ถ้าห้ราคา 28 นี้จริงๆ รีบขายเลยดีกว่าครับ จะเปนผลดีต่อสโมสร

แต่ส่วนเจ้าตัว เตฟ คงอยากเล่นใน อิตาลี ถ้ายังงัยเปแอสเช จบไม่ได้ก้อ ขายให้อินเตอร์เถอะครับ

ถ้าไม่คิดจะกลับบ้านเกิด จริง แหะๆ

เคาะราคาขายไปเลยคะ

ทีมจนๆ อย่า สะเออะ !!!

ทีมเค้าพึ่งถูกเทคโอเวอร์ โดยเจ้าของบริษัท อัลจาซีรา สำนักข่าวชื่อดังของโลก เศรษฐีชาวกาตาร์ ประเทศรวยน้ำมันเหมือนๆเจ้าของสโมสรเราเนี่ยแหล่ะคับ สังเกตุดีๆทีมนี้เริ่มมีข่าวซื้อขายนักเตะไม่น้อยหน้าทีมชั้นนำของยุโรปเลย

ปล.ขายๆไปซะที จะได้เอาตังไปซื้อนักเตะดีๆอีกซักคนสองคน

ยังเกี่ยงๆราคากันอยู่ ..

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.