Members

ฮอตต่อเนื่อง!กุนเบิ้ลอีกเรือโดนก่อนพลิกแซงซีเอสเคเอ 2-1

ฮอตต่อเนื่อง!กุนเบิ้ลอีกเรือโดนก่อนพลิกแซงซีเอสเคเอ 2-1
ฟอร์มร้อนแรงเกินข้ามใจจริงๆสำ หรับเซร์คิโอ อเกวโร่ที่ยิงเบิ้ลสองเกมติดช่วยให้"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้พลิกแซงซีเอสเคเอ มอสโก 2-1 เก็บเพิ่มอีก 3 แต้มขึ้นไปทาบบาเยิร์น มิวนิคจ่าฝูงที่ลงเตะในคู่ดึก

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี

วันพุธที่ 23 ตุลาคม 2556


ซีเอสเคเอ มอสโก 1-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สนาม : อารีน่า คิมกี้

ประตู :
1-0 โซรัน โทซิช น. 32, 1-1 เซร์คิโอ อเกวโร่ น. 34, 1-2 เซร์คิโอ อเกวโร่ น. 42

ครึ่งแรก

กุนโขกประเดิม
เริ่มเกมขึ้นมา 4 นาทีเป็นฝั่งของทีมเยือนที่ได้ง้างเท้าส่องประตูก่อนในจังหวะที่ซิลบาเปิด บอลจากลูกเตะมุมเข้ามาตรงกลางเป็นกุนที่ยืนอยู่ได้โขกกลางประตูทว่าบอลยัง ไม่ตรงกรอบหลุดเสาขวามือออกไป

โคลารอฟส่องไกล
หลังจากนั้นอีก 3 นาที "เรือใบสีฟ้า" ก็มาได้ยิงอีกครั้งเมื่อซิลบาผ่านบอลไปให้โคลารอฟทดลองยิงด้วยซ้ายข้างถนัด นอกกรอบเขตโทษแต่บอลก็ยังเหินข้ามคานออกไป

กุนวอลเล่ย์ถากเสานิดเดียว
หลังจากนั้นซิตี้ทำชิ่งได้สวยจากยาย่าไปถึงซาบาเลต้าริมกรอบเขตโทษด้านขวา ก่อนเปิดเข้ามาทางเสาแรกให้กุนกระโดดวอลเล่ย์แต่บอลหลุดเสาแรกไปนิดเดียว เท่านั้น

กุนโฉบโขกข้ามคาน
เกมผ่านมาครบ 20 นาทีแล้วซิตี้ยังคงเดินหน้าบุกอย่างต่อเนื่องและคราวนี้พวกเขาพลาดได้ประตู นำอย่างน่าเสียดายในจังหวะที่เปิดบอลเข้ามาตรงกลางและเป็นกุนที่สอดขึ้นมา โหม่งแต่กดบอลไม่ลงทำให้เหินข้ามคานออกไป

เนเกรโด้ลองบ้าง
"เรือใบสีฟ้า"ยังคงมองหาจังหวะสับไกอย่างต่อเนื่องและคราวนี้ก็ได้ลุ้นอีก ครั้งเมื่อเนเกรโด้ตะบันด้วยขวานอกกรอบเขตโทษแต่ก็กดบอลไม่ลงลอยโด่งข้ามคาน ไปอีกครั้ง

เนเกรโด้ส่องอีกคราวนี้เข้าซอง
เกมผ่านมาครอบครึ่งชั่วโมงแล้วคราวนี้ซิตี้เดินเกมขึ้นมาทางกราบซ้ายของสนาม บ้างเป็นซิลบาแทงไปให้โคลารอฟที่วิ่งตีคู่ขึ้นมาเปิดเข้ากลางมาให้เนเกรโด้ สับด้วยซ้ายข้างถนัดบริเวณจุดโทษทว่าบอลยังไปเข้ามือของอคินเฟเยฟที่ล้มตัว รับไว้ได้

อ่าว...ซีเอสเคเอสวนตูมเดียวได้เลย
กระนั้นจากจังหวะสวนกลับไม่กี่ทีในนาทีที่ 32 กลายเป็นเจ้าบ้านที่ออกนำจนได้เมื่ออคินเฟเยฟเตะยาวจากหน้ากรอบเขตโทษของตัว เองมาให้ฮอนดะโขกบอลเช็ดต่อไปให้โทซิชที่วิ่งเต้มขึ้นมาพอดิบพอดีกระดกบอล หนีฮาร์ทที่พยายามออกมาปิดมุมเข้าไปกองก้นตาข่าย

ทันควัน!เรือตีเสมอเป็นกุนคนเดิม
อย่างไรก็ดีอีกสองนาทีถัดมา"เรือใบสีฟ้า"มาตีเสมอได้แบบทันควันเหมือนกันโดย เป็นจังหวะที่ซิลบาลากบอลหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านซ้ายก่อนเปิดมาตรงกลาง อิ๊กนาเชวิชสกัดบอลไม่ดีตั้งให้กุนที่เบียดมาด้วยกันหันมาเจอบอลก่อนยิงสวน อคินเฟเยฟเข้าไปเลย

ฮอตจัด!กุนโขกเรือนำแล้ว
และเป็นนาทีที่ 42 ที่ซิตี้ลอยล่องขึ้นนำแล้วในจังหวะที่ซิลบาไหลบอลให้เนเกรโด้ในกรอบเขตโทษ ด้านขวาก่อนที่ดาวยิงสแปนิชพยายามเปิดไซร้ก้อยด้วยซ้ายมาให้กุนที่ยืนอยู่ ทางเสาสองวิ่งเข้ามาโขกผ่านอคินเฟเยฟที่ยกเท้ามาเกือบจะโดนหัวเขาเข้าประตู ไปอีกครั้ง

ซิลบาปั่นฟรีคิกโดนปัดทิ้ง
ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ"เรือใบสีฟ้ษ"เกือบได้ประตูที่สามในจังหวะปั่นฟรีคิกระยะ 20 หลาอย่างงามของซิลบาทว่ายังไปเข้าทางของอคินเฟเยฟที่ยืนอยู่มุมนั้นปัดบอล ทิ้งออกไปได้ก่อนกรรมการจะเป่าหมดครึ่งแรกเลย


ครึ่งหลัง

แหม่...เนเกรโด้เฮเก้อใช้มือตบเข้าประตู
เริ่มครึ่งหลังมาไม่กี่นาที"เรือใบสีฟ้า"มาเฮเก้อในจังหวะที่นาบาสได้บอล ทะลุเข้าไปถึงสุดเส้นหลังด้านขวาก่อนเปิดเข้ามาตรงกลางให้เนเกรโด้ที่อยู่ ตรงนั้นซ้ำบอลไปตุงตาข่ายแต่โดนจับว่าเป็นการใช้มือเล่นบอลแถมยังโดนใบ เหลืองไปสังเวยแทนด้วย

ซิตี้ยังบุกได้อย่างน่ากลัวต่อไปและมีจังหวะส่องประตูอีกครั้งจากยาย่า ตูเร่ที่ได้โขกบอลเต็มๆทว่าคราวนี้อคินเฟเยฟไม่พลาดรับเอาไว้ได้

ดุมเบียโขกไม่ผ่านฮาร์ท
คราวนี้เป็นทีของเจ้าบ้านบ้างในจังหวะที่ขึ้นเกมมาทางริมเส้นด้านขวาก่อน เปิดยาวมาตรงเสาไกลที่มีดุมเบียได้โขกคนเดียวแต่กะจังหวะไม่ดีทำให้บอลเบา และฮาร์ทก็ขยับตัวกลับมาคว้าบอลเอาไว้ได้

เรดาห์ไม่มา...โคลารอฟซัดฟรีคิกได้แค่เสียว
ซิตี้มาได้ฟรีคิกระยะน่ารักน่าลุ้นแค่ 20 หลาเยื้องมาด้านขวาของกรอบเขตโทษและเป็นโคลารอฟที่รับอาสาปั่นด้วยเท้าขวา บอลข้ามกำแพงไปแล้วแต่เฉี่ยวเสาออกไปนิดเดียวเท่านั้น

ซิลบาทะลุยิงยังไม่ได้
เกมมาถึงนาทีที่ 65 โคลารอฟเติมขึ้นมาทางริมเส้นด้านซ้ายก่อนเปิดเข้ามาตรงกลางกุนแหย่ขาไม่ถึง ทำให้บอลเลยมาเข้าเท้าของซิลบาที่วิ่งเติมขึ้นมาได้ยิงก่อนหัวคะมำลงไปทว่า บอลก็ยังไปตรงตัวของอคินเฟเยฟ

โทซิชเก็บตกยิงหลุดเสา
ซีเอสเคเอมาได้ลุ้นประตูตีเสมอบ้างจากจังหวะที่ฮอนดะเปิดฟรีคิกจากริมเส้น ด้านซ้ายมาตรงกลางประตูกองหลังซิตี้โขกเคลียร์ไม่ขาดบอลมาเข้าเท้าของโทซิชล องยิงไกลสวนเข้าไปแต่บอลหลุดเสาขวามือไปอย่างน่าเสียดาย

หัวช่วยชีวิต!ยาย่าได้ฟาวล์ก่อนซีเอสเคเอกดซุกตาข่าย
นาทีที่ 79 ซีเอสเคเออดได้ประตูสุดสวยเลยเมื่อฮอนดะเปิดลูกฟรีคิกเข้ากลางและเป็นยาย่า ที่พยายามใช้หัวโขกแต่ไปโดนเวิร์นบลูมเตะเข้าเต็มหน้าก่อนที่ดุมเบียจะวิ่ง มาตะบันอย่างสวยเข้าไปทว่ากรรมการเป่าว่าเป็นการฟาวล์ไปแล้วในจังหวะแรก

เชโก้เกือบไป!
นาทีที่ 83 ซิตี้เกือบได้อีกจากจังหวะเตะมุมที่ยาย่าโขกบอลมาตกตรงกลางแล้วเชโก้ปราด เข้ามาเกี่ยวบอลยิงหวังให้หนีตัวของอคินเฟเยฟเข้าไปแต่บอลหลุดเสาไปนิดเดียว แบบใจหายใจคว่ำ

เรือปิดกล่องเก็บชัยนอกบ้านอีก
ช่วงท้ายเกมซีเอสเคเอพยายามเปิดเกมรุกแต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากนักขณะที่"เรือใบสีฟ้า"ก็มาได้เสียวจากการจิ้มจ่อๆของเชโก้แต่ไม่ตรงกรอบ

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บซีเอเคเอน่าได้ประตูเหลือเกินเมื่อฮอนดะได้ยิงจ่อๆในกรอบ เขตโทษด้านขวาแต่ไปติดบล็อคของฮาร์ทก่อนที่เจ้าถิ่นจะแพ้คาบ้านทำให้ซิตี้ เก็บได้อีก 3 แต้มสำคัญมี 6 คะแนนจาก 3 นัดส่วนทีมรัสเซียมีแค่ 3 แต้มเท่านั้น


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม :

ซีเอสเคเอ มอสโก : อีกอร์ อคินเฟเยฟ, เซอร์เก อิ๊กนาเชวิช , คิริลล์ นาบับกิ้น, วาซิลี่ เบเรซุตสกี้ (อเล็กเซ เบเรซุตสกี้ น. 6), เกรกอรี่ เชนนิคอฟ, ปอนตุส เวิร์นบลูม , เคซึเกะ ฮอนดะ, สตีเฟ่น ซูเบอร์ (อาห์เม็ด มูซ่า น. 50), โซรัน โทซิช , เกรกอรี่ มิลานอฟ, เซย์ดู ดุมเบีย
ตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : เซอร์เก เชปชูกอฟ, วิคเตอร์ วาซิน, มาร์ค กอนซาเลซ, เอลเวียร์ ราฮิมิช, วิตินโญ่

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : โจ ฮาร์ท, ปาโบล ซาบาเลต้า , อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ, ฆาบี การ์เซีย, มาติย่า นาสตาซิช, เฆซุส นาบาส, ดาบิด ซิลบา (ซาเมียร์ นาสรี่ น. 79), แฟร์นานดินโญ่, ยาย่า ตูเร่ , อัลบาโร่ เนเกรโด้ (เอดิน เชโก้ น. 72), เซร์คิโอ อเกวโร่ (กาแอล กลีชี่ น. 89)
ตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : คอสเตล ปานติลิม่อน, ไมก้าห์ ริชาร์ดส์, โจลีออน เลสค็อตต์, สเตฟาน โยเวติช














Views: 1017

Reply to This

Replies to This Discussion

สนามกาก ครึ่งหลังแผ่ว กุนคม เสียวช่วงท้ายเกมดีที่ฮาร์ทเทพ / แต่ยังงัยก้อ 3 แต้มนะครับ ที่สองแล้วๆ เย้ๆๆๆๆ

กุนกำลังเข้าฟอร์มเลย ยิงตลอดขอให้ยิงไปเรื่อยๆ
วันนี้ลุ้นกันเสียวมาก สุดท้ายบุกไปชนะ เย้...^^

เย้  ๆๆ

ลุ้นเบบหวาดเสียว เตเ่ยังไงก็ดีใจที่เรือใบเราชนะ

โจ ฮาร์ท ก็สุดยอด เขาไม่ได้เป็น โจอีซี่ อีกต่อไปแล้ว

โอ้หละพ่อ..พ่อมดเมอร์รินกับเทพกุนประสานงานกันได้อย่างสุดยอด

....กุน อเกวโร่  และ  ดาบิด ซิลบา   ขาดไม่ได้เลยจริง 

....ท่านเปรเญ่ ช่วยเรือใบ ด้วย น่ะ  ขอ 3 แชมป์ พอล่ะ

 

สมรู้ร่วมคิด !!...

ไม่รู้ว่า "ซีเอสเคเอ" ไปพูดแบบไหน "ยูฟ่า" ถึงได้ยอมให้ใช้สนามกากๆ อย่าง "อารีน่า คิมกี้" แข่งขัน...

จะเรียกว่าเป็นการ "สมรู้ร่วมคิด" กันก็ไม่ผิดเป็นเกมหวังปิดประตูตีเรือใบให้แตกแต่ขอโทษไม่ได้ดั่งหวัง...

"อเกวโร่ กุน" ฤดูกาลนี้ฟอร์มเทพกลับมาแรงเหมือนที่เคยกับฤดูที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกยิ่งเล่นยิ่งมั่นใจ...

"เปเยกรินี่"แก้ปัญหาเกมรับเอา"การ์เซีย"ไปเล่นเป็นตัวสต็อปเปอร์แต่พี่แกก็เล่นแบบเสียวที่จะโดนจุดโทษ...

"ฮาร์ท" ดูเหมือนจะมีปัญหากับลูกยิงระยะไกลลูกยิงของ "ดุมเบีย" ท้ายเกมทำเอาเสียวดีว่าได้ฟาวล์ไปก่อน...

แต่ท้ายเกม"เรือใบสีฟ้า"ก็มีโชคช่วยจากขาของ"ฮาร์ท"ที่เซฟลูกยิงของ"ฮอนดะ"เก็บสามแต้มสำคัญกลับบ้าน... 

เยี่ยมมาก ขนาดโดนนำไปก่อน

ขอชนะอีกนัด ก็เข้ารอบ 100% แล้ว

เห็นตารางนี่ที่2ก็ชื่นใจแล้วครับ

กุนยิงต่อเนื่องเหมือนตอนเราได้แชมป์เลย ^^

ทำผลงงานกันเยี่ยมมากคับ 5555+

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.