Members

เนเกรโด้ตอปิโดบกโขกสุดสวยนำชัยให้กระทิงขวิดเบลารุส 2-1

ขออีกแต้ม!กระทิงขวิดเบลารุสหืด 2-1 ลุ้นต่อเกมสุดท้าย
สเปนทำเอากองเชียร์แอบเซ็งนิดๆเพราะยิงน้อยเหลือเกินปราบเบลารุสทีมบ๊วยของกลุ่มแค่เบาๆ 2-1 โดยได้ประตูจากชาบี เอร์นานเดซและอัลบาโร่ เนเกรโด้ช่วงครึ่งหลังทำให้จ่อเข้ารอบสุดท้ายเต็มทีขอแค่แต้มเดียวจากเกมสุดท้ายกับจอร์เจียก็พอแล้ว

ฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก กลุ่มไอ

วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2556


 สเปน 2-1 เบลารุส 

สนาม : อิเบรอสตาร์ สตเดี้ยม

ประตู : 
1-0 ชาบี เอร์นานเดซ น. 61, 2-0 อัลบาโร่ เนเกรโด้ น. 78, 2-1 เซอร์เก คอร์นิเลนโก้ น. 89

ครึ่งแรก

สเปนดีแต่ป้อไม่ได้ยิง
ช่วง 10 นาทีแรกเหลือเชื่อที่เจ้าถิ่นแทบไม่มีโอกาสส่องประตูเลยโดยโอกาสครั้งแรกมาจากการยิงไกลของชาบีที่ไปติดบล็อคกองหลังทีมเยือนไม่มีอะไรให้ลุ้น

เจ้าบ้านรุกหนักหวังพังประตู
แต่สเปนเริ่มบุกหนักและมาได้ังหวะยิงติดๆกันจากฟาเบรกัสและซิลบาแต่ก็ยังไม่มีลูกไหนที่อันตรายพอจะทำให้นายด่านทีมเยือนต้องออกแรงหนัก

หน้าหนูโขกหลุดกรอบ
อัลเบรัวเติมเกมขึ้นมาทางริมเส้นด้านขวาก่อนเปิดเข้ากลางมาให้ซิลบาได้โขกตรงเสาแรกแต่ก็บิดไม่พอทำให้บอลออกหลังไปอย่างน่าเสียดายทั้งที่ไม่มีใครตามมาประกบเจ้าตัวแล้ว

มิชูได้โขกไม่ตรงกรอบ
นาทีที่ 35 สเปนได้เปิดเกมรุกขึ้นมาทางริมเส้นด้านซ้ายก่อนเปิดเข้ามาตรงกลางเป็นมิชูที่ขึ้นโขกไม่ถนัดเท่าไหร่เพราะโดนกองหลังเบียดอยู่ทำให้บอลหลุดออกเสาขวามือไปไม่ได้ลุ้น

หน้าหนูยิงไกลอีก
ถัดมาไม่นานเจ้าบ้านมาได้ลุ้นอีกรอบโดยเป็นซิลบาที่ได้ง้างเท้ายิงจากระยะราว 25 หลาแต่บอลไปติดเซฟของนายด่านเบลารุสที่ไม่ยอมให้เข้าไปได้ง่ายๆ

ปีเก้แฮนด์บอลแต่ไม่โดนโทษ
เบลารุสน่าได้ลูกโทษเหลือเกินในจังหวะที่ขึ้นเกมมาในกรอบเขตโทษด้านขวาก่อนเปิดเข้ากลางบอลไปโดนมือของปีเก้เต็มๆแต่กรรมการตาถั่วให้แต่ลูกเตะมุมเพียงเท่านั้น

ครึ่งหลัง



เจ็บแทน!เปโดรกลิ้งชนกล้องหลังประตู
เริ่มครึ่่งหลังมาไม่นานเปโดรต้องลงไปนอนกลิ้งเลยเมื่อสู้แรงเบียดของบอดาร์เชฟไม่ไหวก่อนที่จะหลุดออกไปด้านหลังสนามชนกับกล้องของช่างภาพดังโครมทว่าท้ายที่สุดเจ้าตัวก็ลุกขึ้นมาสู้ต่อไปได้

มิชูโดนถอดเนเกรโด้ล่อเป้าแทน
นาทีที่ 57 บิเซนเต้ เดล บอสเก้ตัดสินในถอนมิชูที่ไม่ค่อยได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันในเกมแรกของตัวเองกับทีมชาติออกแล้วส่งอัลบาโร่ เนเกรโด้ลงไปล่าตาข่ายแทน

เอาจนได้!ชาบีสวนตูมสเปนนำแล้ว
นาทีที่ 61 กำแพงของเบลารุสมาพังจนได้จากจังหวะที่โหม่งเคลียร์กันไม่ดีบอลมาตกตรงหน้าปากเขตโทษเป็นชาบีที่วิ่งเข้ามาซัดตูมเดียวด้วยเท้าขวาบอลพุ่งเข้าไปซุกก้นตาข่ายเลยเป็นประตูที่ 12 ของเขาในนามทีมชาติด้วย

กระทิงเดินเล่นไม่เน้นยิง
เกมผ่านไป 75 นาทีแล้วรูปเกมก็เป็นเหมือนเดิมที่สเปนครองบอลได้เกือบทั้งหมดแต่ถ้านับจริงๆโอกาสยิงแทบจะไม่มีเลยส่วนเบลารุสก็เน้นอุดอย่างเดียวขอแพ้น้อยเอาไว้ก่อนพอใจแล้ว

สวย!เนเกรโด้โขกตุงอีก
แต่แล้วในนาทีที่ 78 สเปนก็ได้ประตูที่สองจนได้เมื่อรามอสเติมขึ้นมาริมเส้นด้านขวาก่อนตั้งป้อมเปิดอย่างสวยเข้าไปหน้าปากประตูและเป็นเนเกรโด้ที่พุ่งตอร์บิโดบกโขกบอลเข้าไปเสียบตาข่ายไม่มีพลาด

บัลเดสได้เซฟบ้าง
บิคตอร์ บัลเดสมาได้เซฟครั้งแรกของเกมปาเข้าไปในนาทีที่ 83 จากจังหวะที่คริสยาคตัวสำรองที่เพิ่งถูกส่งลงสนามมาได้รับบอลจากริมเส้นด้านซ้ายก่อนสับไกยิงไปเข้ามือนายด่านบาร์ซ่า

แหม่...สเปนยังไงโดนเบลารุสตีตื้น
ใครจะไปเชื่อว่าก่อนหมดเวลานาทีเดียวสเปนมาโดนลุกตีไข่แตกจากจังหวะที่คอร์นิเลนโก้ได้บอลหนีบุสเก็ตส์เข้าไปในกรอบเขตโทษด้านซ้ายก่อนยิงด้วยซ้ายเต็มๆผ่านมือของบัสเดสเข้าไปหน้าตาเฉย

แต่ท้ายที่สุดสเปนก็เก็บ 3 แต้มสำคัญได้ทำให้นำห่างฝรั่งเศสรองจ่าฝูง 3 แต้มขอเพียงคะแนนเดียวกับจอร์เจียในบ้านเกมหน้าก็เพียงพอต่อการรับประกันเข้าไปป้องกันแชมป์โลกที่บราซิลแล้ว

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม :

สเปน : บิคตอร์ บัลเดส, เคราร์ด ปีเก้ , เซร์คิโอ รามอส, อัลบาโร่ อาร์เบลัว, นาโช่ มอนเรอัล (อันเดรส อิเนียสต้า น. 46), ชาบี เอร์นานเดซ , เชสก์ ฟาเบรกัส (โกเก้ น. 85), เปโดร, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, ดาบิด ซิลบา, มิชู (อัลบาโร่ เนเกรโด้  น. 57)
ตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : - 

เบาลารุส : เซอร์เก เวเรมโก้, อเล็กซานเดอร์ มาร์ตีโนวิช  (เซอร์เก คริสยาค น. 80), เซอร์เก บาลาโนวิช, ดิมิทรี เวอร์คฮอฟต์ซอฟ, มัคซิม บอร์ดาเชฟ , เยกอร์ ฟิลิเพนโก้, สตานิสลาฟ ดรากัน, อันทอน พุตซิโล่ (เซอร์เก คอร์นิเลนโก้  น. 76), แยน ซิฮารัว, ติโมเฟ คาลาเชฟ , วิคตอรี่ โรดิโอนอฟ (เซอร์เก ไคลเวตส์ น. 56)
ตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : - 













Cr. soccersuck
ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ http://mcfc.in.th/

Views: 889

Reply to This

Replies to This Discussion

เจอเบลารุส บ๊วยของกลุ่มที่หมดสิทธิ์เข้ารอบแล้ว แต่เกมนี้ืทีมเยือนมาอุดรอสวนกะให้เสียประตูน้อยที่สุด ลงรับทั้งทีม เล่นเอาสเปนงานยากเหมือนกัน พอเจาะไม่เข้าก้อออกอาการอ่อนใจได้มีท้อมีแผ่วให้เห็นนะครับ แหม่ มิชูกับเกมแรกในนามทีมชาติยังไม่เปนชิ้นปนอัน บอลมาถึงน้อยมาก ผิดกับเนเกรโด้ลงสำรอง โอกาสมาครั้งเดียวเปนประตูเลย เทพจริงๆโคตรคมเลยยังกะรู้ว่าผมรอดูอยู่ อิอิ ส่วนซิลบาขยันจริงโดนเตะโดนแซะตลอดเกมกลัวเจ็บจริงๆ แต่ก้อเอาตัวรอดมาได้ เทพทั้งสองของเรือสุดยอดๆ อิอิ

สวดยวดดดด

เยี่ยม จุงเบย

คุ้มค่่่าจริิงๆๆ

ซิลบา ทุ่มเท ซะขนาดนี้ ชอบจริงๆเลยอ่ะ
เนเกโด้ ขยัน แกร่ง สุดยอด

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.