Members

กองแช่งยิ้มกันเป็นแถบ!เรือจ๋อยพาเลซฟรีคิกปลิดชีพ 2-1 ร่วงที่4



เก้าอี้ของมานูเอล เปเญกรินี่ถึงคราวร้อนเป็นไฟเจอคริสตัล พาเลซเปิดบ้านเข่น 2-1 ด้วยฟรีคิกนำชัยเนียนกิ๊งของเจสัน พันเชียนทำให้"เรือใบสีฟ้า"ร่วงสู่อันดับ 4 แต้มตามจ่าฝูงเชลซี 9 คะแนนแถมแข่งมากกว่า 1 นัดโอกาสป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกริบหรี่

พรีเมียร์ลีก
สนาม เซลเฮิร์สท์ ปาร์ค
จันทร์ที่ 6 มีนาคม 2558
กรรมการ ไมเคิล โอลิเวอร์

คริสตัล พาเลซ 2-1 แมนเชสเตอร์ ซิตี้
1-0 มาร์รีย์ 35'
2-0 พันเชียน 48'
2-1 ยาย่า 78'

"ปราสาทเรือนแก้ว"พาเลซฟอร์มในลีกน่ากลัวชนะถึง 3 จาก 4 นัดหลังสุด เกมนี้ปรับจุดเดียวจากนัดก่อนที่บุกเชือดสโต๊คส่งเคลลี่ยืนแบ็คซ้ายแทนซูอาเร่

ฟาก"เรือใบสีฟ้า"แมนฯซิตี้ฟอร์มในลีกอย่างแกว่ง 4 นัดหลังสุดแพ้สลับชนะ เกมนี้ปรับ 5 จุดจากนัดก่อนที่ถล่มเวสต์บรอมวิชส่งซานญ่า, เดมิเคลิส, แฟร์นานดินโญ่, ยาย่า และเซโก้ลงแทนซาบาเลต้า, มองกาล่า, แฟร์นานโด, แลมพาร์ด และวิลฟรีด โบนี่
2'
ซาฮาทักทายหมูหก
เขี่ยลูกไม่กี่นาทีพาเลซที่บุกจากขวาไปซ้ายได้โอกาสทองแต่หัววัน ซาฮาตอกส้นบอลจากโบลาซี่ให้แม็คอาร์เธอร์ถ่ายออกซ้ายเคลลี่เติมเกมปาดเรียดเข้ากลางพันเชียนสอดชาร์จไม่โดนบอลเลยถึงซาฮาชาร์จเหน่งๆที่เสาไกลข้ามคานเหลือเชื่อ
12'
ซิลบาทักทายกลับให้เรือ
ซิตี้ได้ทักทายคืนต้องชมฮาร์ทเตะเปิดจากปากประตูโด่งถึงหน้าเขตโทษด้านซ้ายของพาเลซสเปโรนี่ออกมาตัดไม่ทันโดนอเกวโร่ฉกได้จ่ายเข้ากลางให้ซิลบาดึงหลบวอร์ดอย่างเหนือชั้นแล้วกดเต็มข้อแต่สเปโรนี่แก้ตัวใช้ไหล่เซฟบอลข้ามคานไป
19'
กุนแม่นเสา
ซิตี้ค่อยๆเหนือกว่าและน่าออกนำอย่างยิ่งจากจังหวะนาบาสจ่ายจากกราบขวาเข้ากลางให้อเกวโร่แต่งหาช่องแล้วกดเปรี้ยงหน้าหัวกระโหลกพุ่งชนเสาซ้ายจังเบอร์ทั้งที่สเปโรนี่ยืนดูแล้ว
29'
ซิลบาส่องไกลสเปโรนี่เดือดร้อน
ซิตี้เคาะประตูบ้านพาเลซอีกครั้งยาย่าจ่ายจากกราบขวาเข้ากลางให้ซิลบาแต่งหาช่องแล้วซัดเรียดหน้าเขตโทษลอดขาตัวบล็อกเข้ามุมซ้ายแต่สเปโรนี่ที่โดนบังยังล้มตัวปัดทัน
31'
เรือเตะมุมน่ากลัว
เกมเป็นของซิตี้แบบวันเวย์ได้เตะมุมฝั่งขวานาบาสโยนไปเสาใกล้กอมปานีโฉบโขกเช็ดลอยเข้าเสาสองมีเพื่อนปรี่เข้าฮอสด้วยแต่ตัวคุมเส้นพาเลซเคลียร์ทิ้งได้ก่อน
33'
กุนหวดเฉี่ยวคาน
เป็นช่วงที่ซิตี้บุกแหลกจริงๆบดจนได้โอกาสอีกเริ่มจากซิลบาตะบันหน้าเขตโทษด้านขวาติดบล็อกผู้เล่นพาเลซบอลลอยโด่งไปเสาไกลซาฮาเตะเคลียร์วืดอเกวโร่ฉกบอลได้ป้ายคืนหลังให้แฟร์นานดินโญ่ชิ่งกลับอเกวโร่ซัดเปรี้ยงเหินข้ามคานนิดเดียว
35'
เรือข้องใจ!พาเลซยิงนำก้ำๆกึ่งๆ 0-1
พาเลซที่โอนไปเอนมากลับนำก่อนจากเตะมุมฝั่งขวาโยนมาเสาใกล้กลิชี่โหม่งเคลียร์เข้าเท้าผู้เล่นเจ้าถิ่นโยนหนุนจากกลางสนามกลับไปหน้าหัวกระโหลกเล็ดลีย์โหม่งชงเข้าเขตโทษด้านซ้ายให้แดนน์ที่ยืนเหลื่อมๆไลน์แนวรับซิตี้ล่อเป้าติดเซฟฮาร์ทแต่บอลเจ้ากรรมเข้าทางปืนมาร์รีย์ที่ไม่รู้ล้ำหน้าหรือเปล่าซ้ำอีกดอกที่เสาไกลตุงตาข่ายเป็นลูกที่ 5 ของมาร์รีย์ในลีกซีซั่นนี้
44'
เรือยิงนกตกปลา
5 นาทีสุดท้ายซิตี้ได้โอกาส 2 ครั้งช็อตแรกนาบาสเตะมุมฝั่งขวาโด่งถึงเดมิเคลิสได้ตะบันที่เสาไกลข้ามคานและอีกครั้งยาย่าซัดไกล 30 หลาข้ามคานเหมือนกัน

หมดครึ่งแรกบวกทดเจ็บ 1 นาทีพาเลซนำ 1-0 แม้รูปเกมเป็นรองกระจายทั้งการครองบอล 27 ต่อ 73 เปอร์เซนต์และโอกาสยิง 3 ต่อ 10 ครั้ง
HALF TIME
48'
เรือท่าจะแย่!พันเชียนฟรีคิกโคตรหล่อ 2-0
รูปเกมที่ดีกว่าของซิตี้ไม่มีความหมายอันใดเมื่อโดนพาเลซนำห่างจากฟรีคิกหน้าเขตโทษระยะราว 23 เมตรพันเชียนปั่นด้วยซ้ายโค้งข้ามกำแพงมุดเสียบมุมขวาอย่างงดงามชนิดฮาร์ทหมดสิทธิ์ด้วยประการทั้งปวงเป็นลูกที่ 4 ของพันเชียนในลีกซีซั่นนี้
58'
ยาย่าลุยถั่ว
หลังตามห่างซิตี้ยิ่งบุกหนักได้โอกาส 2 ครั้งจากยาย่าคนเดียวจังหวะแรกตวัดยิงบอลจ่ายจากนาบาสหน้าเขตโทษด้านขวาข้ามคานไปไหนไม่รู้ อีกครั้งปั่นฟรีคิกระยะ 20 เมตรโค้งข้ามกำแพงทิศทางเข้ามุมซ้ายแต่ฮุคตกเพดานตาข่ายอย่างน่าเสียดาย
65'
พันเชียนโดนไอเท็มปริศนา
คาดว่าซิตี้อาจโดนบทลงโทษหลังเกมเมื่อมีไอเท็มปริศนาดร็อปจากอัฒจันทร์ใส่หัวพันเชียนที่ยืนตั้งท่าเตะมุมฝั่งขวาและบัดนี้ของดังกล่าวอยู่ในมือเจ้าหน้าที่แล้ว
66'
เปเญจิ้มแลมพ์แทนเซโก้หวังกู้เรือ
สถานการณ์ของซิตี้ไม่กระเตื้องทำให้เปเญกรินี่ต้องขยับเปลี่ยนตัวคนแรกถอดเซโก้ที่เงียบเป็นเป่าสากออกส่งแลมพาร์ดลงแทนหวังใช้ความเก๋าและวิชานินจาจากแถวสอง
71'
เรือชวดจุดโทษมาร์รีย์แฮนด์บอลลอยนวล
ซิตี้น่าได้จุดโทษลุ้นตีไข่แตกจากเตะมุมฝั่งขวานาบาสเปิดมาเสาใกล้บอลโดนหลังเดมิเคลิสเด้งเข้าทางปืนแฟร์นานดินโญ่ยิงแป้กเด้งพื้นโดนมือขวามาร์รีย์เต็มแผ่นแต่โชคไม่ดีผู้ตัดสินโอลิเวอร์โดนบัง"เรือใบสีฟ้า"เลยชวดยิงเป้าอย่างน่าเจ็บใจ
73'
แม็คอาร์เธอร์สกัดอย่างเมพ
ซิตี้น่าตีไข่แตกอีกแล้วจากจังหวะพาเลซเคลียร์ลูกนิ่งไม่ขาดซิลบาเก็บได้จ่ายเข้าเขตโทษด้านขวาให้แฟร์นานดินโญ่กระชากหนีตัวประกบแล้วกดเรียดจะเสียบเสาสองแต่แม็คอาร์เธอร์หวดสกัดข้ามคานได้อย่างเหลือเชื่อ
78'
ยาย่าแผลงฤทธิ์ตะบันเสียบมุม 1-2
ซิตี้ได้ประตูแห่งความหวังเสียทีคนจุดประกายคือนาสรี่ตัวสำรองเปิดจากกราบขวามาหน้าประตูแดนน์เคลียร์ไม่ขาดเข้าเท้าตูเร่จับแล้วกดด้วยซ้ายจากหน้าเขตโทษด้านขวาไซด์ผ่านมือสเปโรนี่เสียบเสาสองอย่างเฉียบขาดเป็นลูกที่ 8 ของยาย่าในลีกซีซั่นนี้
80'
กุนคลำเป้าไม่เจอ
หลังไข่แตกซิตี้ยิ่งได้ใจบุกหนักเกือบตีเสมอทันทีจากจังหวะต่อบอลอย่างอดทนจนนาสรี่เจอช่องสับไกหน้าเขตโทษด้านขวาแฉลบเปลี่ยนทางเฉี่ยวเสาสองได้แค่เตะมุม
86'
ยาย่ายิงแฉลบสเปโรนี่เอาอยู่
ซิตี้ได้โอกาสบ่อยครั้งและที่ใกล้เคียงคือจังหวะนี้ของยาย่าเลี้ยงหาช่องในเขตโทษด้านซ้ายแล้วยิงยัดแฉลบผู้เล่นพาเลซย้อยจะเสียบเสาสองแต่สเปโรนี่ซูเปอร์เซฟสปริงตัวปัดออกหลังไป

จบเกมหลังทดเจ็บ 4 นาที"เรือใบสีฟ้า"พ่าย 1-2 ส่ง"ปราสาทเรือนแก้ว"ขยับขึ้นอันดับ 11


//////////////////////////////////////////////////////////////
Cr. www.ssballthai ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนซิตี้ประเทศไทย http://mcfc.in.th/

Views: 501

Reply to This

Replies to This Discussion

คงต้องมีรเปลี่ยนแปลง หวยจะออกที่ใครบ้าง หนึ่งในนั้นผมว่าคงไม่พ้นเปเญต้องรับผิดชอบ จบฤดูกาลท่านคงจะตกงานก่อนหมดสัญญาแน่เลยแบบนี้

ยอมจำนนต่อฟ้าดิน ฟอร์มแบบนี้ขอที่สี่ก็แล้วกัน อย่าให้หลุด

ผมว่าเล่นดีแล้วครับเพียงแต่ขาดโชคอ่ะ ไม่น่าจะแพ้ มีลูกน่าได้จุดโทษด้วยควรจะเป็นจุดเปลี่ยนองเกมได้เสียดายครับหนึ่งแต้มก็ยังดีเพราะแต้มสูสีแบบนี้มีผลต่ออับดับในตารางคะแนน

เสียดายดาวรุ่งไม่ค่อยมีโอกาศ

ถ้าไล่เปเญฯช้าไปเท่าไร รับรองทีมเรารูดมหาราชยิ่งกว่านี้ครับ

ยิ่งไล่ช้ายิ่งตกต่ำ ต้องรีบไล่ ล้วรีบจูนใหม่เท่าไรยิ่งดีครับ

วืเอร่าพร้อมจะโบยบินไปคุมทีมอื่นแล้ว

ดาวรุ่งก็พร้อมจะไปทีมอื่นหมดล้ว

สมร้างอคาดิมี่แสนแพงมาทำหอกอะไรครับ?

ไม่โทษใครอะครับ ถ้าได้ดูตลอดทั้งเกมนะครับ อย่าดูแค่ผล เล่นได้ดีแล้ว แต่มีหลาย ๆ อย่างที่ทำให้ต้องมีอันแพ้ไป ทั้งโชค เซฟ และคนกลาง บอกได้แค่ว่าเซ็งครับ เดินเคียงข้างกันต่อไป

ผผมไม่เข้าใจว่าดร็อปโบนี่ทำไม ซื้อมาเพื่อดองขายหรอ เปเญทำอะไรฟอร์มดีๆไปดร็อป แล้วส่งกองหน้าสอง ไม่ใส่หน้าสำรอง ยัดมาทำไม มิดฟิล 4 เฟอนันโด เอามาทำเพื่อ บางทีก็ควรอย่าปักใจเชื่อแต่ตัวที่ตัวเองซื้อมา จะเอามารับหรอทาน ไม่ส่งมารับตั้งแต่ต้นเกมละ แลมพาร์ดก็เฃ่นกลางรับได้ เฟอนันดินโญ่ก็กลางรับได้ ยาย่าอีก เอาเฟอนันโดติดมาและหั่นชื่อ โยโญ่ โบนี่ ผมไม่เข้าใจจริงๆ ท่านคิดอะไร  

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.