Members

เรือมีโชค-โดนก่อน! "ราฮีม" ฮีโร่ตะบันชัยแซงฮัดเดอร์สฟิลด์2-1

เรือมีโชค-โดนก่อน! "ราฮีม" ฮีโร่ตะบันชัยแซงฮัดเดอร์สฟิลด์2-1

"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ยังคงเอาตัวรอดเก็บชัยแบบโชคช่วยโดย ราฮีม สเตอร์ลิง เป็นผู้ซัดประตูชัยท้ายเกมเฉือน ฮัดเดอร์สฟิลด์ 2-1 คว้าสามแต้มเต็มพร้อมยึดหัวแถวของตารางคะแนนต่อไป ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ย. ที่ผ่านมา

 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2560
ฮัดเดอร์สฟิลด์ 1  -   2 แมนฯ ซิตี้

สนาม : เดอะ จอห์น สมิธส์ สเตเดี้ยม

    ในครึ่งเวลาแรกเป็นเจ้าบ้าน ฮัดเดอร์สฟิลด์ ที่ได้ประตูขึ้นนำ แมนฯ ซิตี้ ไปก่อน 1-0 ช่วงทดเวลานาทีที่ 46 จากจังหวะเปิดมุมและเป็น นิโกลัส โอตาเมนดี้ แผนหลังเรือใบสกัดเข้าประตูตัวเอง

    แมนฯ ซิตี้ มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 เพียงแค่นาทีแรกของครึ่งเวลาหลังนาทีที่ 47 จากจังหวะที่ ราฮีม สเตอร์ลิง โดนทำฟาวน์ในเขตโทษเป็นจุดโทษและเป็น เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'' รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่เหลือซาก

    นาทีที่ 80 ทีมเยือนเติมเกมรุกเต็มสูบโดยเปลี่ยนตัว กาเบรียล เชซุส ลงไปแทน แว็งซ็องต์ ก็องปานี

    และ 4 นาทีต่อมา เรือใบ ที่พับสนามบุกทั้งเกมมาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะทำชิ่งระหว่าง ราฮีม สเตอร์ลิง ต่อให้  กาเบรียล เชซุส เข้าไปยิงติดมือ นายด่านเจ้าบ้านบัดออกมาบอลกระดอนไปโดน สเตอร์ลิง ที่วิ่งเข้าไปเตรียมซ้ำเข้าไปแบบโชคช่วย แมนฯ ซิตี้ แซงนำ 2-1

    จบเกม แมนฯ ซิตี้ บุกเฉือน ฮัดเดอร์สฟิลด์ 2-1 คว้าสามแต้มเต็มมี 37 คะแนน ยึดตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปโดยทิ้งห่าง รองฝูงอริร่วมเมือง แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง 8 คะแนนด้วยกัน ขณะที่ ฮัดเดอร์สฟิลด์ รั้งอันดับที่ 11 ตามเดิม

Views: 407

Reply to This

Replies to This Discussion

ถือว่าเป็นเกมที่ซิตี้เล่นดี เกมหนึ่ง โชว์ลีลาการรุกเจาะกำแพงได้ดีหลายครั้ง แต่ไม่สามารถจบได้เพราะต้องยิงทันทีไม่ได้เล็งเป้า กลับไปซ้อมยิงเป้าในสถานการณ์แบบนี้เพิ่ม รับรองไม่ใครมาจอดบัสอีกแน่

มีการละเล่นพื้นบ้านด้วยสิ ขี่ม้าส่งเมือง 555 สงสัยกำลังฮิตที่โน่น

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.