Members

หาฝั่งไม่เจอ!เรือรอดตาย'กุน'ช่วยเบิ้ลตามเจ๊าทหารมันส์ 2-2

หาฝั่งไม่เจอ!เรือรอดตาย'กุน'ช่วยเบิ้ลตามเจ๊าทหารมันส์ 2-2

"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ยังทำผลงานไม่เข้าตาต่อไปแต่ยังดีที่มีชายชื่อเซร์คิโอ อเกวโร่ช่วยยิงประตูที่ 11 และ 12 ในพรีเมียร์ลีกตามตีเสมอ"ทหารเสือราชินี"ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์สหวุดหวิด 2-2 เก็บได้แค่แต้มเดียวไล่หลังเชลซี 8 แต้มแล้ว

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
สนาม ลอฟตัส โร้ด
เสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2557
กรรมการ ไมค์ ดีน
ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 2-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้
1-0 ชาร์ลี ออสติน 21'
1-1 เซร์คิโอ อเกวโร่ 32'
2-1 มาร์ติน เดมิเคลิส 76' (Og.)
2-2 เซร์คิโอ อเกวโร่ 83'

แมนเชสเตอร์ ซิตี้เอาชนะได้แค่เกมเดียวจาก 5 นัดหลังสุดทำให้ตอนนี้มานูเอล เปเญกรินี่ก้นเริ่มจะอุ่นๆขึ้นมาเสียแล้วแถมนัดนี้ไม่มีแวงซ็องต์ กอมปานีกัปตันทีมที่เจ็บต้นขาอีกต่างหากทำให้คู่เซ็นเตอร์เป็นทีของเอเลียกวิม ม็องกาล่ากับมาร์ติน เดมิเคลิสส่วนบาการี่ ซานญ่าได้ลงสนามในตำแหน่งแบ็คขวาขณะที่แดนหน้ามีเซร์คิโอ อเกวโร่ยืนหอกคนเดียวโดยให้ยาย่า ตูเร่ดันขึ้นมาเป็นจอมทัพเต็มตัว
5'
เรือเปิดหน้าบุกเลย
แมนเชสเตอร์ ซิตี้เริ่มเกมบุกแหลกเลยทีเดียวและมาได้ยิงสองครั้งเริ่มจากกุนกระชากเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนตบกลับหลังให้นาสรี่ยิงไปติดบล็อคก่อนที่อเกวโร่คนเดิมกระชากเข้าหากรอบเขตโทษก่อนซัดไกลข้ามคานชนิดได้ลุ้น
8'
ออสตินโขกตุงล้ำหน้าก่อน
แฟนบอลเจ้าถิ่นเฮกันลั่นเลยเมื่อควีนส์ปาร์คสวนกลับมาครั้งแรกและเป็นวาร์กัสที่เปิดบอลพอเหมาะพอเจาะให้ออสตินโขกตุงตาข่ายทว่าไลน์แมนยกธงว่าออสตินล้ำหน้าไปหลายช่วงตัวแล้ว
9'
ฮาร์ทเกือบเฟอะ!เตะให้ออสตินยิงดีฟาวล์ก่อน
ควีนส์ปาร์คส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายอีกแล้วในจังหวะที่ฮาร์ทออกบอลพลาดไปเข้าเท้าของออสตินยิงสวนเข้าไปทีเดียวเลยแต่กรรมการบอกว่าฮาร์ทไปเล่นฟรีคิกเองคนเดียวสองจังหวะเลยเป็นการฟาวล์ไปเสียก่อน
15'
ออสตินยิงเป้าติดเซฟฮาร์ทเฉย
ควีนส์ปาร์คน่าได้ประตูขึ้นนำเหลือเกินเมื่อซาโมร่าพักบอลได้ในกรอบเขตโทษก่อนแตะบอลต่อให้ออสตินยิงจ่อๆทว่าไปตรงตัวของฮาร์ทที่ปัดบอลทิ้งออกหลังไปได้แบบแทบไม่น่าเชื่อ
21'
ช่วงนี้พี่คม!ออสตินกดตุงจนได้
กองหลังของซิตี้อ่อนยวบอย่างเห็นได้ชัดและมาเสียประตูจนได้เมื่ออิสล่าลากบอลหนีกลีชี่ได้ก่อนจ่ายให้ออสตินที่ยืนแนวเดียวกับม็องกาล่าวิ่งไปจับบอลก่อนยิงสวนตัวของฮาร์ทเข้าไปตุงตาข่ายแบบหมดจด
27'
ยาย่าปั่นยังไม่เข้าเป้า
"เรือใบสีฟ้า"ต้องหันมาเล่นเกมบุกมากกว่าเดิมแล้วและเป็นยาย่าที่ลากบอลพามาเองจนถึงหน้าปากเขตโทษก่อนตัดสินใจยิงด้วยซ้ายกะให้เข้าทางสามเหลี่ยมทว่าบอลข้ามคานออกไปแบบมีลุ้นอยู่เหมือนกัน
32'
ข้ามาคนเดียว!กุนดูดงามซัดตุงเรือเจ๊า 1-1
บทจะได้ก็ได้ง่ายๆเลยแถมเป็นจังหวะที่แทบไม่มีอะไรด้วยโดยเป็นการโยนบอลยาวมาจากม็องกาล่าให้กุนเกี่ยวบอลลงแล้วล็อคหนีคอลเกอร์ก่อนซัดบอลผ่านกรีนเข้าไปตุงตาข่ายเป็นประตูที่ 11 ของเขาในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้แล้ว
36'
กุนซัดติดมือกรีน
เกมของ"เรือใบสีฟ้า"ดีขึ้นเรื่อยๆและเกือบได้ประตูขึ้นนำเมื่อนาบาสหลุดไปจนสุดเส้นด้านขวาแล้วตบกลับหลังให้กุนซัดจังหวะเดียวแต่กรีนยังไวปัดบอลทิ้งออกหลังไปได้อีกครั้ง
44'
เรือเป๋แล้วฮาร์ทเซฟหัวซุกหัวซุน
ซิตี้เกือบทำตัวเองอีกแล้วในจังหวะที่แฟร์นานโดจับบอลพลาดปล่อยให้ออสตินได้ยิงแต่ฮาร์ทโชว์ซูเปอร์เซฟอีกแล้วปัดบอลทิ้งได้แบบสุดเหลือเชื่อและจังหวะต่อมาออสตินได้เข้าฮอร์สระยะเผาขนไปติดฮาร์ทอีกครั้งทว่าคราวนี้เขาล้ำหน้าไปก่อน
HALF TIME
48'
นาสรี่เปิดยาย่าชาร์จไม่โดน
"เรือใบสีฟ้า"น่าได้ประตูขึ้นนำจริงๆเมื่อกุนกระชากเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านซ้ายก่อนไหลไปให้นาสรี่ที่เติมขึ้นมาปาดบอลไปหน้าปากประตูทว่ายาย่าพยายามพุ่งเข้าหาแล้วแต่ไม่โดนบอลทำให้พลาดได้ประตูไปอย่างน่าเสียดาย
49'
เฟอร์กดตูมแฉลบออกหลัง
ควีนส์ปาร์ควันนี้สู้ดีเหลือเกินและมาตอบโต้กลับแบบสุดเสียวเลยเมื่อเฟอร์วิ่งมาวอลเล่ย์ตูมเดียวทว่าบอลไปติดขาของเดมิเคลิสก่อนกระดอนเฉียดเสาออกไปได้เพียงเตะมุมเท่านั้น
62'
วาร์กัสสับนอกกรอบยังไม่ได้อีก
ช่วงนี้กลับมาเป็นควีนส์ปาร์คที่โหมอย่างหนักเมื่อวาร์กัสง้างยิงแบบวอลเล่ย์นอกกรอบเขตโทษก่อนบอลไปโดนคอลเกอร์ที่ยืนเกะกะอยู่หน้าปากประตูเปลี่ยนทางบอลออกหลังไป
66'
วาร์กัสกดไม่เต็มฮาร์ทรับสบาย
เจ้าถิ่นโหมบุกหนักเลยในตอนนี้โดยเป็นบาร์ตันตั้งป้อมเปิดบอลจากริมเส้นด้านขวาให้วาร์กัสโฉบมาจับบอลได้ตรงเสาแรกแต่วางเท้ายิงไม่ดีบอลไปเข้ามือของฮาร์ทรับเอาไว้ได้หนึบ
68'
ไม่ทันไร...เชโก้เพิ่งจะลงเดี้ยงเสียแล้ว
เอดิน เชโก้ที่เพิ่งจะลงสนามมาไม่กี่นาทีดันมีอาการบาดเจ็บทำให้ไม่สามารถเล่นต่อได้ดังนั้นเปเญกรินี่ต้องตัดสินใจส่งแฟร้งค์ แลมพาร์ดลงสนามมาแทนทันที
76'
จนได้!เดมิเคลิส OG. ทหารนำอีกรอบ
หลังจากทำเกมบุกไม่ขึ้นแล้วแมนเชสเตอร์ ซิตี้ก็มาเสียประตูอีกครั้งเริ่มจากจังหวะที่ออสตินได้บอลริมเส้นด้านขวาก่อนเปิดบอลอย่างสวยหวังให้ซาโมร่าขึ้นโขกแต่ไม่โดนกลับไปชนตัวของเดมิเคลิสที่พยายามจะเคลียร์ทิ้งเข้าประตูตัวเองไปเฉยตุ่ย
78'
ดันน์เซฟเรืออดตีเจ๊า
"เรือใบสีฟ้า"อดได้ประตูตีเสมอทันควันเมื่อบาร์ตันโขกกลับหลังพลาดไปเข้าทางของกุนเตะหนีกรีนไปแล้วแต่จังหวะยิงแม้จะเข้ากรอบดันไปตรงตัวของดันน์ที่ลงมาช่วยเคลียร์ทิ้งออกไปได้
81'
ควีนส์ปาร์คยังเหนียวไม่เสียลูกตีเจ๊า
แนวรับของควีนส์ปาร์คปฏิเสธประตูของซิตี้อีกหนจากจังหวะที่คอลเกอร์ไปโขกบอลออกมาจากเส้นประตูแต่ไม่พ้นอันตรายยาย่าจับได้ก่อนสับสวนเข้าไปทางเสาขวามือแต่กรีนก็ยังไวพุ่งมารับบอลเข้าซองเอาไว้ได้อีกหน
83'
ขอให้บอก!กุนสังหารเรือมาแล้ว 2-2
แต่"เรือใบสีฟ้า"มาได้ประตูง่ายจริงๆเมื่อยาย่าเปิดบอลจากแดนหลังไปให้กุนพักอกลงก่อนกระชากไปหาช่องยิงเข้าไปตุงตาข่ายทำให้ทีมเยือนกลับมาตีเสมอได้อีกครั้งเป็นประตูที่ 12 ของเขาในซีซั่นนี้
90'
ยาย่าซัดติดบล็อคบาร์ตัน
ซิตี้น่าได้ประตูอีกแล้วเมื่อมิลเนอร์ลากไปจนสุดเส้นหลังด้านซ้ายก่อนตบเข้ากลางมาให้ยาย่าวิ่งเข้ามาแปเน้นๆแต่บาร์ตันสวมหัวใจสิงห์วิ่งเข้ามาบล็อคบอลช่วยให้ทีมพ้นอันตรายไปได้อีกครั้ง
เรือแค่เจ๊าตามสิงห์ห่างเรือยๆ
สุดท้ายหลังจากรบกันมาดุเดือดซิตี้กับควีนส์ปาร์คก็ต้องแบ่งแต้มกันไปทำให้ตอนนี้"เรือใบสีฟ้า"มี 21 แต้มจากการลงสนาม 11 นัดตามหลังเชลซีห่างเป็น 8 แต้มแล้ว

เรือแค่เจ๊าตามสิงห์ห่างเรือยๆ
สุดท้ายหลังจากรบกันมาดุเดือดซิตี้กับควีนส์ปาร์คก็ต้องแบ่งแต้มกันไปทำให้ ตอนนี้"เรือใบสีฟ้า"มี 21 แต้มจากการลงสนาม 11 นัดตามหลังเชลซีห่างเป็น 8 แต้มแล้ว
แมนเชสเตอร์ ซิตี้
Starting Formation: 4-5-1
1.
โจ ฮาร์ท
7
3.
บาการี่ ซานญ่า
8
20.
เอเลียกวิม ม็องกาล่า
7.5
22.
กาแอล กลีชี่
7
26.
มาร์ติน เดมิเคลิส
6.5
6.
แฟร์นานโด
6.5
8.
ซาเมียร์ นาสรี่
74'
6.5
15.
เฆซุส นาบาส
7
25.
แฟร์นานดินโญ่
64'
7
42.
ยาย่า ตูเร่
8
16.
เซร์คิโอ อเกวโร่
9.5
ตัวสำรอง
13.
วิลลี่ กาบาเญโร่
5.
ปาโบล ซาบาเลต้า
38.
เด็ดดริค โบยาต้า
7.
เจมส์ มิลเนอร์
74'
6.5
18.
แฟร้งค์ แลมพาร์ด
68'
6
10.
เอดิน เชโก้
64'
68'
6
35.
สเตฟาน โยเวติช
ผู้จัดการทีม
มานูเอล เปเญกรินี่
__________________________

Views: 571

Reply to This

Replies to This Discussion

ตั้งแต่เห็นชื่อ แผงหลังก้อหวั่นใจแล้วครับ ไ่ม่ได้ดูถูกนักเตะเรานะครับ แต่รู้ว่ายังปรับจูนกันไม่ติด เลยส่งผลให้เกมรับออกมาไม่ดี กุนยิงสอง ก็ยังไม่พอ ได้ผลเพียง 1 แต้มกลับออกมา ช่วงนี้เชียร์ทีมรัก อาจจะไม่ได้ผลดั่งใจก้อขอให้อดทนกันไปก่อนนะครับพี่น้อง นักเตะตัวหลักกลับมาน่าจะดีขึ้น สุ้กันต่อไปครับ เรือใบสีฟ้า สู้ๆๆๆ

แผงหลังและกลาง แมนซิตี้ มันขาดการเชื่อมต่อที่ถึงกันทั้งการทำเกมรุกและการต่อบอลในแนวรับ เห็นได้จากจังหวะพลาดเองจนเสียประตูบ่อยครั้ง ตัวที่เติมเข้ามามันยังไม่ดัพอและสภาพนักเตะเหนื่อยล้าขาดความมั่นใจ ทั้งบอลถ้วย ทั้งบอลลีก ถึงขั้น วิกฤติ ทางสโมสร ยังดีมีนักเตะที่เล่นโดดเด่นแบกทีมไว้ได้ในซีซั่นนี้ ผมขอให้เพื่อนในทีมทำให้ได้อย่าง เขาคนนี้ และจะได้เห็นแมนซิตี้ที่เคยเป๋น

1 คะแนน ในวันนี้ช่างล้ำค่า นัดหน้าเรือมาแน่พี่น้องเอ๋ย เรือใบยามนี้เล่นไม่เหมือนเคย เซโก้เอยดันมาเจ็บไปอีกตัว! 

ที่จริงแล้วเรือใบก็เล่นดี แต่ก็มีบางครั้งที่สับสน กุนนั้นยืนรอลูกอยู่ทั้งคน เพื่อนช่วยโยนไปบ่อยๆ 3 แต้มชัวร์

ไม่มีดวงจริงๆ กองหลังพลาดบ่อยแต่ไม่เข้าใจลูกที่ โจ ฮาร์ท พลาดจ่ายบอลแล้วโดนยิงเข้าไปแต่ไม่ได้ประตู

จังหวะเตะบอลปิด เท้าซ้ายไปโดนลุกก่อน ลุกเคลื่อนนิดหนึ่ง และทำให้โจ ฮาร์ท ใช้เท้าขวาเตะผิดจังหวะครับ(ถือเปนการเล่นบอลสองจังหวะ เปนการฟาล์วครับ) ผู้ตัดสินและไลน์แมเห็นครับ แต่ถ้าโจ ฮาร์ทไม่แย้งก้อคงเปนประตูไปแล้ว

ฤดูกาลนี้ เปเย จัดทีมแบบแปลกๆหลายครั้งนะครับ แล้วก้อไม่เห็นได้ผลอะไรด้วย  ส่วนตัวผมสำหรับกองหลัง ทำไมไม่ให้ นาสตาสิก มาเล่นบ้าง ผมว่าเขาเล่นดีกว่า มองกาล่า อีก นาสตาสิก เล่นชัวกว่ามองกาล่า อีก  สำหรับกองหน้า ถ้าทีมเราไม่มี กุน  ขาดใจแน่ๆครับเพราะกุนเป็นคนเดียวที่เพิ่งพาอาศัยได้มากๆ ไม่ว่าเวลาไหน เมื่อไร อย่างไร เขาก้อยังน่ากลัวเสมอ  อีกอย่างตอนนี้ เปเย เริ่มจะรู้ชะตากรรมตัวเองในอีกไม่กี่นัดข้างหน้าแล้ว เพราะทางสโมสรเริ่มมองหา ผู้จัดการทีมคนใหม่ไว้รอแล้ว

บายเปเญฯ

แกคงทำได้แค่นี้

เล่นพลาดทั้งทีมยกเว้น กุน มีแต้มกลับมาถือว่าโชคดีแล้ว

ไม่น่าเชื่อผู้เล่นระดับนี้จะพลาดกันง่าย ๆ รนราน จ่ายบอลพลาด จับบอลพลาด บ่อยมาก

บอกได้คำเดียวว่า "ตาย" ถ้าไม่ได้ความยอดเยี่ยมของกุน

ต้องดีกว่านี้สิ พลพรรคเรือใบ

ผมว่าอยู่ที่โค้ชครับ.....เล่นกันแบบลนลานไปหมด...ไม่นิ่งเลยตามหลังเชลชีแล้วลนแทนที่จะบอกลูกทีมให้เล่นตามเกมเราไปกดดันตัวเองเห็นเชลชีชนะลิเวอร์....ไปกันใหญ่..หลายเกมจะเล่นตามคู่แข่ง....qprโยนก็ตามเขา.....ปีนี้ไม่ได้ดูถูกนะถ้าเปเญมองไม่เห็นตัวตนที่แท้จริงของซิตี้ผมว่าเปลียนเถอะโค้ช...เราต้องเล่นสไตล์เราซิ้ตี้บอลไหลลื่น.....ไม่ใช้หลังเครียร์บอลทิ้งไม่มีเป้าหมาย....เราๆๆๆๆๆซิตี้ไม่ใช้ทีมเล็ก.....รับไม่ได้จริงๆครับ.....เปเญจะทำร้ายจิตใจกันไปถึงไหน......เจ็บๆๆๆเราทีมลุ้นแชมป์นะไม่ใช่หนีตาย....เจอทีมแบบนี้ต้อง3-4ลูกผมเชื่อมั้นให้เครดิตในนักเตะชุดนี้ครับ.....แต่นี้เปเญทำได้เท่านี้นะ......เปลียนครับ!?....เปลี่ยน......ขอโทษบอลเล่นไม่ดีอย่า..ๆโทษนักเตะคุณมีสิทธิ์เปลียนนักเตะเเละเทคติก...แต่ขอให้คุณเห็นอย่างที่ผมแฟนบอลคนหนึ่งเห็นโดยไว......ยังเป็นกำลังใจให้....ถ้าคุณคิดจะแก้ไข....ไม่ยากเลย....มุ่งมั้น..เชื่อมั้นในซิติ้....รักๆๆๆวันนี้นอนไม่หลับกระวนกระวาย......และหวังว่าอย่าให้เป็นแบบนี้อีกเลยเปเญ.......ขอระบายหน่อย

เป็นช่วงเวลาแย่ๆ ของทีมจริงๆ ครับ แฟนซิตี้ทั่วทั้งโลกก็คงรู้สึกไม่ต่างกัน

ผมก็ไม่รู้จะพูดหรือวิจารณ์อะไรได้มากกว่านี้แล้ว

ที่เพื่อนๆ แสดงความคิดเห็นมันก็ชัดเจนในตัวของมันอยู่แล้ว

แต่ผมเชื่อว่าเราต้องกลับมาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมเหมือนเดิมได้

เพียงแต่ตอนนี้คงต้องกอดคอเดินร่วมกันทีมไปด้วยกัน ให้กำลังใจกันครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.