Members

เสมอตามสิงห์!เรือช็อกเบิร์นลีย์ฮึดยิงรวดไล่เจ๊า 2-2

เสมอตามสิงห์!เรือช็อกเบิร์นลีย์ฮึดยิงรวดไล่เจ๊า 2-2
แมนเชสเตอร์ ซิตี้พลาดโอกาสทองเพื่อขยับแต้มจี้เชลซีเมื่อได้แค่เสมอเบิร์นลีย์ 2-2 ทั้งที่นำห่างก่อนจากดาบิด ซิลบาและแฟร์นานดินโญ่แต่โดนทีมเยือนฮึดตีเสมอในครึ่งหลังจากจอร์จ บอยด์และแอชลีย์ บาร์นส์ทำให้"เรือใบสีฟ้า"รั้งอันดับ 2 ต่อแต่แต้มห่างจ่าฝูง 3 คะแนนเท่าเดิม
พรีเมียร์ลีก
สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม
อาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม 2557
กรรมการ เควิน เฟรนด์
แมนเชสเตอร์ ซิตี้
2
2
เบิร์นลีย์
1-0 ซิลบา 23'
2-0 แฟร์นานดินโญ่ 34'
2-1 บอยด์ 47'
2-2 บาร์นส์ 81'
"เรือใบสีฟ้า"แมนฯซิตี้ของกุนซือมานูเอล เปเญกรินี่ฟอร์มสดเหลือหลายชนะ 9 นัดรวดรวมทุกรายการ เกมนี้ปรับทัพจากนัดล่าสุดที่บุกถล่มเวสต์บรอมวิช 3 ตำแหน่ง แบ็คขวา-ซ้ายให้ซาบาเลต้ากับโคลารอฟประจำการแทนซานญ่ากับกลิชี่ แดนกลางไม่มียาย่า ตูเร่เป็นโอกาสของแฟร์นานดินโญ่

"เดอะ คลาเร็ตส์"เบิร์นลีย์ของกุนซือฌอน ไดช์ทำท่าจะดีพักเดียวกลับมาแย่อีกแล้ว 6 นัดหลังสุดแพ้ถึง 3 ชนะเกมเดียว เกมนี้ยืนพื้นตัวจริงจากนัดล่าสุดที่พ่ายลิเวอร์พูลคาถิ่นทั้งหมดโดยแบ็คสองฝั่งอย่างทริปเปียร์และมีกลับมาเยือนทีมเก่า
6'
น้าเดมาไงโผล่ทักทายให้เรือ
เริ่มเกมซิตี้บุกหนักได้ทักทายก่อน นาบาสเปิดเตะมุมฝั่งซ้ายมาเสาใกล้บอยด์โหม่งเคลียร์อีท่าไหนไม่รู้เสยไปเสาไกลเข้าเท้าเดมิเคลิสจับแล้วซัดโล่งๆแต่กัปตันเบิร์นลีย์อย่างแช็คเคลล์ยืนบล็อกไว้พอดี
14'
"ก็ผมไม่ใช้หน้าอาชีพ"มิลเนอร์ไม่ได้กล่าวไว้
ซิตี้นวดเบิร์นลีย์สนุกเท้าจนได้โอกาสทองจากจังหวะที่ซิลบาได้บอลกราบซ้ายแล้วแทงออกริมเส้นฝั่งซ้ายให้นาบาสสปีดเร็วฟ้าผ่าถึงสุดเส้นแล้วปาดมาเสาใกล้มิลเนอร์โฉบถึงบอลก่อนกองหลังเบิร์นลีย์เข้าฮอสเผาขนข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย
15'
นาบาสทำเองบ้างตะบันข่มเบิร์นลีย์
นาทีถัดมาซิตี้ได้บอลกลับมาครองอย่างรวดเร็วและมีลุ้นอีกครั้งจากการประสานงานคู่เดิมซิลบาจ่ายออกขวาให้นาบาสเลี้ยงจี้ถึงหน้าเขตโทษขวาแล้วซัดตูมบอลพุ่งเฉียดเสาแรกออกไป
19'
ฮาร์ทออกแรงก่อนซะงั้น
แต่เป็นเบิร์นลีย์ที่ให้งานนายด่านคู่แข่งได้ก่อน บอลจากริมเส้นฝั่งขวาจ่ายไปหน้าเขตโทษด้านขวาบอยด์ถึงบอลแต่โดนแนวรับซิตี้ดักไว้เด้งเข้าทางปืนมาร์นีย์ซัดเปรี้ยงไม่จับตรงตัวฮาร์ทตะปบไว้ได้
23'
เรือแล่นมาตามนัด!พ่อมดซิลบาเบิกร่อง 1-0
ซิตี้แสดงให้เห็นว่าการขาดมือปืนอาชีพไม่ใช่ปัญหาขึ้นนำจากการเคาะบอลกันกราบขวาระหว่างนาสรี่, นาบาส และซาบาเลต้าสุดท้ายนาสรี่เห็นช่องในเขตโทษด้านขวาเลยแทงให้นาบาสสปีดถึงสุดเส้นตบเข้ากลางซิลบาโชว์ความนิ่งจับด้วยขวาหมุนตัวยิงด้วยซ้ายผ่านฮีตันตุงตาข่ายเป็นประตูที่ 6 ของพ่อมดสแปนิชในลีกซีซั่นนี้
29'
แลกกันฝั่งละหมัด
หลังขึ้นนำซิตี้คุมเกมเบ็ดเสร็จเน้นเคาะบอลเร็วเปิดช่องจนได้ลุ้นจากการซัดไกลข้ามคานนาสรี่ ส่วนเบิร์นลีย์ต้องอาศัยลูกนิ่งเป็นอาวุธได้โอกาสตีเสมอจากฟรีคิกกราบขวาทริปเปียร์โยนให้คีนโขกที่เสาไกลข้ามคาน
34'
แทนยาย่าได้!แฟร์นานดินโญ่เปิดซิงปั่นอย่างเนียน 2-0
คลาสของซิตี้เหนือชั้นกว่าเบิร์นลีย์มากจริงๆไม่ทันไรก็นำห่างเริ่มที่ซิลบาแทงจากกราบขวายัดเข้าหัวกระโหลกมิลเนอร์พักได้แต่พลิกไม่ได้เลยป้ายออกมาหน้าเขตโทษด้านขวาให้นาสรี่เลี้ยงยึกยักรอให้เกิดช่องแล้วจ่ายเข้ากลางให้แฟร์นานดินโญ่จับแล้วปั่นด้วยขวาโค้งเสียบคานด้านขวาเข้าไปอย่างงดงามชนิดฮีตันได้แต่ยืนมองเป็นประตูแรกของมิดฟิลด์แซมบ้าในลีกซีซั่นนี้จากการยิงเข้ากรอบครั้งแรกอะไรจะขนาดน้าน
36'
นาบาสตัวขู่
ซิตี้เดินหน้าบุกต่อแทงจากกลางสนามออกริมเส้นฝั่งซ้ายมิลเนอร์สปีดถึงบอลแทงเข้าเขตโทษด้านซ้ายให้นาสรี่เปิดจากสุดเส้นทะลักไปเสาไกลนาบาสจับแล้ววอลเลย์เข้ากรอบแต่ฮีตันเซฟไว้ได้ก่อนเป็นแช็คเคลล์เคลียร์ออกหลังไป
43'
ซาบาตูเร่ซวยโดนม็องกาล่าเล่นเพื่อน
จังหวะนี้ต้องบอกว่าโชคร้ายสุดๆสำหรับซาบาเลต้าโดดจะโหม่งเคลียร์บอลที่ลอยอยู่ในเขตโทษด้านซ้ายแล้วเจอม็องกาล่าที่โถมมาด้วยจุดประสงค์เดียวกันเฮดบัตต์เต็มเลือดอาบต้องปฐมพยาบาลเอาผ้าพันหัวไว้แล้วเล่นต่อไป

หมดครึ่งแรกหลังทดเจ็บ 3 นาที"เรือใบสีฟ้า"นำ 2-0 รูปเกมเหนือกว่าบานเบอะครองบอล 62-38 เปอร์เซนต์
HALF TIME
47'
ยังไม่จบ!บอยด์ล้ำหน้าไลน์แมนไม่ยกจิ้มเผาขน 2-1
แต่เปิดฉากครึ่งหลังไม่กี่นาทีเกมกลับมาตื่นเต้นอีกครั้งหลังเบิร์นลีย์ตีไข่แตกสำเร็จ บอลยาวจากกลางสนามถึงแดนซิตี้บาร์นส์โหม่งชงให้อิงส์เลี้ยงเข้าเขตโทษด้านซ้ายแล้วซัดเรียดฮาร์ทล้มตัวรอแล้วแต่บอยด์ที่ยืนล้ำหน้าและผู้กำกับเส้นดันไม่ยกธงจิ้มหัวเกือกซ้ายเปลี่ยนทางบอลผ่านฮาร์ทตุงตาข่ายเป็นประตูที่ 3 ของปีกอินดี้ในลีกซีซั่นนี้ซิตี้ซวยเบย
56'
นาสรี่กดเรียดฮีตันงัดฝีมือซูเปอร์เซฟ
โดนตีตื้นทำให้ซิตี้เล่นสบายๆไม่ได้ต้องบุกต่อและเกือบนำห่างอีกครั้ง แฟร์นานดินโญ่จ่ายยัดเข้าเขตโทษซิลบาเกี่ยวคืนหลังให้นาสรี่จับแล้วซัดเรียดจะเสียบมุมซ้ายแต่ฮีตันหนึบไม่เบาพุ่งปัดออกหลังทัน
60'
เรือประกบหลวมกัปตันเบิร์นลีย์โขกข้ามคาน
เบิร์นลีย์เน้นทุกครั้งที่ได้ลูกนิ่งและคราวนี้ก็เกือบเวิร์ค ฟรีคิกกราบขวาทริปเปียร์โยนโด่งไปเสาไกลแช็คเคลล์เทกตัวโหนๆหน่อยเลยโขกไม่ถนัดบอลลอยข้ามคานไป
61'
เบิร์นลีย์ได้ใจอิงส์ส่องไกลเกือบหาย
เบิร์นลีย์ยิ่งเล่นยิ่งดีเกือบตีเสมออีกครั้ง มีเติมเกมถึงแดนกลางโยนจากริมเส้นฝั่งซ้ายไปหน้าเขตโทษบาร์นส์พักอกเกี่ยวบอลออกซ้ายแล้วปล่อยให้อิงส์ปรี่เข้าซัดไกลโค้งหนีมือฮาร์ทเฉียดเสาแรกออกไปไม่ไกล
62'
เปเญอยู่ไม่ไหวจัดไปโยโย่แทนมิลเนอร์
เปเญกรินี่คงเห็นว่าเบิร์นลีย์มาแรงเกินปล่อยไว้แบบนี้ซิตี้จะแย่เอาเลยชิงแก้เกมถอดมิลเนอร์ที่วันนี้ไม่เด่นออกแล้วส่งมือปืนอาชีพอย่างโยเวติชค้ำหน้าแทน
76'
เปเญเอาชัวร์ป๋าแลมพ์แทนนาสรี่
เกมกำลังจะเข้าสู่ช่วงท้ายอันกดดันทำให้เปเญกรินี่เน้นความแน่นอนให้ซิตี้มากขึ้นถอดตัวรุกอย่างนาสรี่ออกแล้วเพิ่มมิดฟิลด์อย่างแลมพาร์ด
78'
ชาบูน้าเดซูเปอร์เซฟรุ่นน้องอาย
เบิร์นลีย์เล่นอย่างอดทนใช้จังหวะบุกให้น้อยเข้าไว้จนได้โอกาสทองจากจังหวะที่ทริปเปียร์จ่ายจากริมเส้นฝั่งขวาเข้าเขตโทษด้านขวาแฟร์นานโดน่าจะถึงก่อนแต่ดันปล่อยบอลไหลถึงอาร์ฟิลด์ซัดเหน่งๆแต่เดมิเคลิสโฉบมาบล็อกไว้ได้พอดิบพอดี
81'
บอมบ์จนยุบ!บาร์นส์เก็บตกซัดเปรี้ยงสะใจ 2-2
และแล้วภาพช็อกผู้เกี่ยวข้องกับซิตี้ทุกคนก็บังเกิดจนได้ เบิร์นลีย์ได้ฟรีคิกกลางสนามไม่คิดมากบอมบ์โด่งเข้าเขตโทษด้านขวาบาร์นส์ขึ้นโหม่งเสยให้คีนจับบอลไม่อยู่กลายเป็นดีบาร์นส์ปรี่เข้าซัดตูมด้วยขวาผ่านมือฮาร์ทเสยมุมซ้ายมันส์สะใจเป็นประตูที่ 4 ของบาร์นส์ในซีซั่นนี้
83'
โยโย่ง้างไกสนิมเกาะลำกล้อง
หลังโดนตีเสมอไม่กี่นาทีซิตี้เปิดเกมรุกหวังยิงประตูชัย บอลแทงเข้าเขตโทษให้ซิลบาแปะคืนหลังโยเวติชวิ่งมาซัดเรียดเข้ากรอบแต่ไม่ห่างฮีตันล้มตัวรับไว้ได้
จากนั้นทั้งสองฝ่ายผลัดกันได้ลุ้นประปรายแต่ยิงไม่ผ่านบล็อกแนวรับคู่แข่งเลย จบเกมหลังทดเจ็บ 5 นาที"เรือใบสีฟ้า"จ๋อยสนิทได้แค่เจ๊า 2-2 ส่วน"เดอะ คลาเร็ตส์"ได้ 1 แต้มสุดล้ำค่ากลับบ้าน
รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม        
          แมนฯ ซิตี้ :
โจ ฮาร์ท, ปาโบล ซาบาเลต้า, มาร์ติน เดมิเคลิส, เอเลียควิม ม็องกาล่า, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ, แฟร์นานโด, แฟร์นานดินโญ่, เฆซุส นาบาส, ดาบิด ซิลบา, ซามีร์ นาสรี่, เจมส์ มิลเนอร์
          สำรอง : บาการี่ ซาญ่า, สกอตต์ ซินแคลร์, วิลลี่ กาบาเยโร่, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, กาแอล กลิชี่, สเตวาน โยเวติช, ดีดริค โบยาต้า 
          เบิร์นลี่ย์ : ทอม ฮีตัน, คีแรน ทริพเพียร์, ไมเคิ่ล คีน, เจสัน แช็คเคลล์, เบน มี, จอร์จ บอยด์, ดีน มาร์นี่ย์, เดวิด โจนส์, สกอตต์ อาร์ฟิลด์, แอชลี่ย์ บาร์นส์, แดนนี่ อิงก์ส 
          สำรอง : รอสส์ วัลเลซ, ไมเคิ่ล ไคท์ลี่, มาร์วิน ซอร์เดลล์, ลูคัส ยุตคีวิซ, นาธาเนียล ชาโลบาห์, แม็ทธิว จิลค์ส, เควิน ลอง
          ผู้ตัดสิน : เควิน เฟรนด์
/////////////////////////////////////////////////////////////////////Cr.www.ssballthai. ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนซิตี้ประเทศไทย http://mcfc.in.th/

Views: 328

Reply to This

Replies to This Discussion

พูดไม่ออกได้แต่ยอมมันครับ กับผลเสมอ เบิร์นลี่ฮึดได้ดี ส่วนเราเล่นเนือยไป เอาใหม่เกมหน้า อย่าเพิ่งท้อนะครับเพื่อนๆ เปนกำลังใจให้ทุคน ห่าง 3 แต้มเท่านั้น แมนซิตี้สู้ๆๆ

T T 

ขออนุญาติใช้พื้นที่เล็กๆระบายนะครับ

นัดนี้ต้องบอกว่าเบิรน์รี่แก้เกมได้ดีใช้ลูกโยนยาวข้ามหัวกองกลาง โดยโยนไปที่จุดมองกาล่าซึ่งกองหน้าฝั่งนั้นเก็บได้หมดทุกลูกมองกะลาแย่งบอล ชิงตำแหน่งไม่ได้เรยแม้แต่กองหน้าคู่ต่อสู้ที่เป็นระดับเกรด B เหมือนพวกนักเตะเกรด C ราคา 32 ล้านปอนด์ แต่เล่นได้เหมือน 32 บาท เห็นแล้วเหนื่อย

ปล1. เห็นหลายนัดเข้าบอลแล้วแย่งไม่ได้ ไม่มีลูกหนักเหมือนคอมพานีคู่ต่อสู้จะได้ไม่กล้าเล่น มีแต่ลูกโฉ่งฉ่างตัดบอลไม่ได้แย่งบอลไม่ได้เหมือนลงไปให้ครบ 11 คน

ปล2. นัดนี้ผมขอไม่โทษกองกลางเพราะครึ่งหลังกองกลาง โดนโยนบอลข้ามหัว

ปล3. ขอบคุณมาครับ ได้ระบายอารมณ์แระ ทำงานสบายใจแระ 55+

เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ ไม่อ่ะไรแค่เสียดายโอกาศครับแล้วไม่รู้จะมีโอกาศแบบนี้อีกเมื่อไหร่

ไม่จัาเป็นต้องมีคําบรรยายใดๆ ผลการเเข่งขันบ่งบอกทุกสิ่ง

เป็นนัดที่ช๊อคเลยครับ เชลซีพลาดแต่เรือกลับทำไม่ได้

เขาเรียกหนังคนละม้วน........

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.