Members

ผียิ้มด้วย!อเล็กซิสซัดกู้ชีพปืนทำได้ไล่เจ๊าเรือ 2-2 ไล่หลังไก่ 2 แต้ม

ผียิ้มด้วย!อเล็กซิสซัดกู้ชีพปืนทำได้ไล่เจ๊าเรือ 2-2 ไล่หลังไก่ 2 แต้ม


ยังต้องตามเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลเมื่ออาร์เซน่อลหวิดไปเจอแมนเชสเตอร์ ซิตี้ยิงออกนำก่อนและตีเสมอได้ทันควัน ครึ่งหลังยังโดนเควิน เดอ บรอยน์ซัดไปอีกแต่ได้อเล็กซิส ซานเชซยิงเอาคืนช่วยปืนใหญ่รอดพ้นความพ่ายแพ้บุกมาเสมอ 2-2 ตามหลังท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2 คะแนนยังพอมีลุ้นรองแชมป์ ในขณะที่เรือใบสีฟ้าก็ยังนำแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอยู่ 2 แต้มโดยแข่งมากกว่านัดนึง
ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก
สนาม เอติฮัดส ตเดี้ยม
วันที่ 8 พฤษภาคม 2559
กรรมการ แอนโธนี่ เทย์เลอร์
แมนเชสเตอร์ ซิตี้
2
2
อาร์เซน่อล
1-0 อเกวโร่ 8'
2-1 เดอ บรอยน์ 51'
1-1 ชิรูด์ 10'
2-2 ซานเชซ 68'
แมนฯ ซิตี้ไม่มีกอมปานีก็ต้องให้โอตาเมนดี้คู่กับม็องกาล่าไป ในขณะที่ยาย่าก็ฟิตเป็นได้แค่สำรองเลือกจะใช้อิเฮียนาโช่ออกสตาร์ทมาช่วยเกมรุกแทน

ฝั่งอาร์เซน่อลไม่มีแมร์เตซัคเกอร์ก็เลยเป็นกาเบรียลลงมาจับคู่กอสเซียลนี่ แต่ที่เซอร์ไพรส์อีกคนคือชื่อของโอซิลหายไปเลยกลายเป็นเวลเบ็คลงมาช่วยเกมรุกแทนโดยมีชิรูด์ค้ำหน้า

เกมนัดนี้สำคัญทั้งสองทีมอาร์เซน่อลยังมีลุ้นที่สองชนะได้ก็แต้มทาบสเปอร์สแล้วไปวัดนัดสุดท้าย ส่วนแมนฯ ซิตี้เจอแมนฯ ยูไนเต็ดจี้มาแต้มเดียวอันดับสี่ยังเสี่ยงเลยจำเป็นต้องเอาชนะด้วยเหมือนกัน

แล้วย้อนมาดูสถิติน่าสนใจหน่อยที่ปืนใหญ่ไม่แพ้ให้เรือใบเลยจากการพบกันในลีก 4 เกมหลังและพวกเขาเอาชนะใน 2 นัดหลังสุดด้วย
8'
อย่างไว!กุนซัดหน้าเขตโทษเข้าเสาแรกเรือนำแล้ว
เริ่มเกมไม่นานมีประตูให้ได้เฮลั่นทั้งเอติฮัดแล้วเจ้าบ้านนำก่อนเลย จากบอลทางขวายกเข้าเขตโทษมาแล้วเฟอร์นานดินโญ่โหม่งย้อนมา แล้วอเกวโร่เกี่ยวได้ก่อนสับไกด้วยซ้ายจากระยะ 18 หลาส่งบอลพุ่งเข้าเสาแรกไปเลย แมนฯ ซิตี้ออกนำ 1-0
10'
วันนี้พี่จัดให้!หล่อเหลาหล่อสมชื่อโหม่งพาปืนตามเจ๊า
แล้วให้หลังไม่นานมีประตูตีเสมอให้อาร์เซน่อลเลย จากทีแรกเริ่มด้วยบอลโหม่งคืนหลังของกลิชี่ที่เกือบจะเข้าประตูตัวเองไปชนเสาออก จังหวะเตะมุมถัดมาก็เจอชิรูด์ที่ไม่ทำประตูมานานมาได้โหม่งเดี่ยวๆคนเดียวเข้าไปไม่เหลือ อาร์เซน่อลตามเจ๊า 1-1 ไวเหมือนกัน
16'
กุนได้ยิงอีกรอบแฉลบข้ามคาน
ดีกรีความลุ้นของเกมนี้เพิ่มขึ้นจากที่มีไปสองประตูแล้วและแมนฯ ซิตี้ก็ตั้งเกมบุกกลับมาใหม่ ก่อนมีจังหวะที่เฟอร์นานดินโญ่รับบอลทะลุเข้าเขตโทษมาปักตรงกลางยังโดนจิ้มนิด หลุดมาหาอเกวโร่ซัดติดแฮลบส่งบอลลอยออกหลังไป
24'
เวลเบ็คเจ็บซะแล้ววิลเชียร์ลงแทน
ข่าวไม่ดีของอาร์เซน่อลอีกเมื่อเวลเบ็คจังหวะไปตามสกัดบอลแล้วโดนปะทะสุดท้ายไม่ได้เล่นต่อเดินเข้าอุโมงค์ไปเลยกลายเป็นวิลเชียร์ต้องลงมาแทน
27'
เรือสวนมาน่ากลัวกุนไม่ได้ง้างโดนแหย่นาบาสซัดแทนข้ามคาน
แมนฯ ซิตี้สวนกลับน่ากลัวตัดบอลได้แล้วแทงยาวขึ้นหน้าเลย อเกวโร่วิ่งโฉบมาตามบอลเช็กออกมาสกัดนอกเขตโทษก็ยังไม่ขาดดี อเกวโร่ไปตามเก็บแล้วพลิกหนีตัวประกบเข้าเขตโทษมาสวยโดนแหย่นิด สุดท้ายบอลเข้าทางนาบาสสับไกทันทีก็โด่งออกหลังไป
33'
เรือมาต่อเนื่องเดอ บรอยน์เปิดให้ม็องกาล่าโหม่งออก
ช่วงนี้เป็นโอกาสของเรือใบต่อเนื่องเลยจังหวะบุกมาได้น้ำได้เนื้อกว่า เรียกเตะมุมได้เล่นสั้นคืนให้เดอ บรอยน์เปิดเข้าไปในเขตโทษที่เสาสองม็องกาล่าเบียดโหม่งได้แต่ก็ไม่ตรงกรอบ
45'
เรือบุกซะส่วนใหญ่ปืนไม่ได้ยิงเพิ่มเลย
ท้ายครึ่งแรกก็ยังเป็นบอลของแมนฯ ซิตี้ซะส่วนใหญ่เลยกลายเป็นว่าไม่ได้เห็นอาร์เซน่อลได้ง้างไกอีกเลยนับตั้งแต่ที่พวกเขาได้ประตูตีเสมอ ท่าจะต้องปรับเกมเยอะหน่อย
HALF TIME
49'
เฟอร์นานดินโญ่ได้สับไกยังไม่เข้ากรอบ
ครึ่งหลังกลับมาก็ยังเป็นแมนฯ ซิตี้ได้จังหวะลุ้นอยู่เหมือนเดิม เป็นบอลแทงให้เฟอร์นานดินโญ่ตามเข้าเขตโทษไปได้โดนตามบังแถมมุมแคบพยายามยิงเข้าไปแต่ยังหลุดกรอบออกหลัง
51'
นำอีกรอบ!เดอ บรอยน์ลากเองซัดเองเสียบเสาแรกเป็ฯลูกสอง
แล้วก็กลายเป็นแมนฯ ซิตี้เอาประตูออกนำได้อีกครั้งจากการทำเกมขึ้นมาหนนี้ บอลกลางสนามเดอ บรอยน์เก็บได้แล้วพาบอลมาเองจี้หาหน้าเขตโทษก่อนแต่งนิดแล้วซัดเสียบเสาแรกเข้าไปอีกครั้งเช็กพุ่งมาไม่ทัน แมนฯ ซิตี้นำอีกรอบ 2-1
54'
เรือสวนกลับอีกอิเฮียนาโช่มาเองจบเองยิงหลุดเสา
แมนฯ ซิตี้ได้โต้กลับอีกแล้วตัดบอลได้แล้วอิเฮียนาโช่พาบอลมาเองจากกลางสนามเลย โดนเบียดไม่ล้มกระชากต่อจนถึงหัวกะโหลกหน้าเขตโทษ ซ้ายขวามีเพื่อนแต่ตัดสินใจยิงเองแปหลุดเสาซ้ายมืออกไปอย่างน่าเสียดาย
60'
ปืนบุกแล้วโอกาสยังน้อยจริงๆจังหวะนี้ก็ล้ำอีก
อาร์เซน่อลพยายามแล้วกับการทำเกมบุกแต่โอกาสของพวกเขาน้อยนิด จะมีจังหวะนี้ก็ไม่ได้อะไรเมื่อบอลของอเล็กซิสเปิดจากหน้าเขตโทษเข้าไปชิรูด์โหม่งถึงออกหลังแต่ก็โดนจับล้ำหน้าไปด้วย
67'
ปืนมาสวย!วัลคอตต์ทะลุมาต้องรีบยิงออกหลังไปเอง
แต่บ่นไปเกมของปืนใหญ่พอดีขึ้นตามลำดับแล้วนี่น่าจะเป็นโอกาสจะที่สุดในการตีเสมอของพวกเขา จากบอลชิ่งกันไวชิรูด์เบิ้ลเข้าเขตโทษวัลคอตต์ทะลุมาอย่างสวยเลยแต่ฮาร์ทก็ไวออกมาปิดมุมบอลเลยยิงออกแทน
68'
มาจนได้!หล่อเหลาชิ่งคืนอเล็กซิสสับไกปืนเจ๊าอีกรอบ
แต่แล้วอาร์เซน่อลก็ทำสำเร็จตีเสมออีกจนได้จากที่บอลให้ซอเล็กซิสพาบอลขึ้นมาแล้วจ่ายให้กับชิรูด์ปักหลักพร้อมชิ่งคืนอเล็กซิสวิ่งมายิงตรงหัวกะโหลกหน้าเขตโทษส่งบอลผ่านฮาร์ทเข้าไปจนได้ อาร์เซน่อลตามตีเสมออีกรอบ 2-2
72'
เดอ บรอยน์ปั่นฟรีคิกมาก็ยังโดนัดข้ามคาน
เรือใบต้องเอาประตูนำอีกรอบทำเกมบุกกลับมาก็ได้ฟรีคิกทางริมกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย เดอ บรอยน์จัดการเองยิงเข้ามาเลยแต่เช็กก็ไม่เผลอปัดข้ามคานไปได้
74'
ไม่สาม!กุนชิ่งเดอ บรอยน์อย่างดีหลุดถากเสาไกล
หวิดจะเป็นประตูนำให้แมนฯ ซิตี้อีกรอบด้วยการทำเกมที่ดีหนนี้ บอลอยู่กับอเกวโร่ทางซ้ายวนมาจ่ายให้เดอบ รอยน์หน้าเขตโทษแล้วชิพคืนอเกวโร่ทะลุเข้าเขตโทษมาซัดเลือกเสาไกลแต่ถากออกไปนิดเดียว
85'
นิดเดียว!โบนี่วอลเล่ย์ไม่ต้องจับบอลชนคานสนั่น
ท้ายเกมใจหายกันถ้วนหน้าเกือบจะมีประตูให้กับแมนฯ ซิตี้แล้วจากที่เกมผลัดกันบุกไปมาจนพวกเขาได้โอกาสอีกครั้งด้วยบอลเปิดเข้ามาในเขตโทษ โบนี่ได้วอลเล่ย์ไม่ต้องจับแต่บอลชนคานเต็มๆอย่างน่าเสียดาย
จบเกมก็ลงเอยที่แมนฯ ซิตี้เสมอกับอาร์เซน่อลไป 2-2 ทำให้อันดับในตารางไม่เปลี่ยนแปลง เรือใบนำแมนฯ ยูไนเต็ดอยู่ 2 แต้มโดยที่แข่งมากกว่า

ส่วนอาร์เซน่อลก็ต้องตามหลังสเปอร์ส 2 คะแนนโอกาสลุ้นจะเอารองแชมป์ยังมีคือไปวัดกันนัดสุดท้ายเลย
แก้ไขล่าสุดโดย redenzo เมื่อ Sun May 08, 2016 23:53, ทั้งหมด 3 ครั้ง

Views: 355

Reply to This

Replies to This Discussion

เราทำได้เพียงเสมอครับเพื่อนๆ T_T เก็บได้เพียง 1 แต้มรวม 65 คะแนน โดยแข่งมากกว่าแมนยู 1 นัด คะแนนมากกว่า 2 แต้ม ทำให้ต้องไปแช่งเกมกลางสัปดาห์ที่ แมนยูต้องไปเยือน เวสต์แฮม ให้ผลออกมาเสมอหรือไม่ก็ให้เวสต์แฮมชนะครับ ไม่อยากนั้นเราจะตกมาที่ 5 ทันที ลุ้นกันจนเกมสุดท้ายครับเพื่อนๆ สู้ๆๆๆไปด้วยกันครับ

พังๆ สุดท้ายก็พังคาบ้าน ปีนี้จะจบที่เท่าไรดีละ เปเญ

บดไปบดมาสวนตุ้มมมมม แตก โบนี่เกือบหล่อ แค่เกือบนะ

ยิ้มไปเหอะ

ถ้าแพ้ West Ham

กูจะหัวเราะให้

ต้องพึ่งจมูกค้อนหายใจวันนี้

คืนนี้ระวังจะยิ้มไม่ออก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.