Members

2 นาที 2 เม็ด!เรือฆ่ามารหัวขนวิลล่าพ้น CL 3-1

แมนเชสเตอร์ ซิตี้เขี่ยแอสตัน วิลล่าพ้นเส้นทางแชมเปี้ยนส์ลีกหลังทำช็อกได้ 2 ประตูใน 2 นาทีพลิกแซงเอาชนะ 3-1 ขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 5 ก่อนทำศึกชิงเงินล้านกับสเปอร์สในวันพุธนี้ส่วน"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลหมดโอกาสไปลุยถ้วยใหญ่เกือบ 100 % แล้ว

พรีเมียร์ลีก

วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม 2553


แมนฯซิตี้ 3-1 แอสตัน วิลล่า

ประตู : 0-1 คาริว น.16,1-1 เตเบซ น.41(จุดโทษ),2-1 อเดบายอร์ น.43,3-1เบลลามี่ น.89


ครึ่งแรก

บอลดูเชิง

    เกมคู่นี้เริ่มต้นด้วยการเล่นแบบระมัดระวังสุดๆเพราะเป็นเกมที่เปรียบเสมือนไปกลับ 6 แต้มทำให้ยังไม่มีโอกาสเสียวใดๆ

เรือเกือบเฮงขึ้นนำ

    แต่นาทีที่ 10 "เรือใบ"เกือบขึ้นนำหลังเบลลามี่ทำชิ่ง 1-2 กับวิเอร่าก่อนหลุดขึ้นมาทางริมกรอบโทษแล้วพยายามเปิดเข้าในบอลไปแฉลบขาคูเอญ่าย้อยข้ามหัวฟรีเดลล์ที่ถอยหลังกระโดดปัดสุดปลายมือเสียเตะมุม



















เรือช็อกวิลล่าบุกหนแรกนำ 1-0


    พอเล่นไปเรื่อยๆกลายเป็นวิลล่าที่โงหัวไม่ขึ้นหลังเจอเกมบุกของซิตี้ที่มีอเดบายอร์เป็นตัวพักกบอลและความเร็วของเบลลามี่ป่วน และนาทีที่ 16 แฟนบอลในซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ช็อกตาตั้งหลังวิลล่าได้โอกาสครั้งแรกเป็นประตูทันทีจากจังหวะที่ดาวนิ่งลากกระชากจากปีกขวาตัดเข้าหน้าเขตโทษแล้วจิ้มทะลุช่องให้คาริววิ่งสอดเข้าในเขตโทษมุมแคบก่อนหักข้อยิงผ่านตูเร่ที่เข้าบล็อกช้ากว่าหนึ่งจังหวะแล้วบอลไปลอดดากฟูล็อบนายทวารที่ยืมมาบอลค่อยๆกลิ้งเข้าไปเลยวิลล่านำ 1-0

เรือลุยแหลกแต่เกือบโดนอีก

    "เรือใบ"โดนก่อนคราวหน้าผีเข้าบุกหนักยิ่งกว่าเดิมและฟรีเดลล์ต้องบินปัดลูก
ที่เบลลามี่เปิดจากริมกรอบโทษฝั่งซ้ายเสียเตะมุมอีก แต่นาที 24 วิลล่าได้โอกาสอีกหนแบบเสียววาบหลังได้ฟรีคิกตรงเกือบๆปีกซ้ายแล้วยงกับมิลเนอร์มาก้มที่ลูกบอลพร้อมกันจากนั้นก็เล่นเร็วแยกย้ายไปคนละทางและเป็นมิลเนอร์ที่กระชากลากไปถึงหน้าเขตโทษยิงเลียดทะลุฝูงแข้งรวมทั้งเพื่อนร่วมทีมอีกคนจนฟูล็อปผวาต้องรับถึงสองจังหวะกันเลยทีเดียว

วิลล่าลูกสูตรเกือบได้อีก

อีก 3 นาทีต่อมาแนวรับซิตี้วันนี้ค่อนข้างหลวมและเกือบโดนเม็ดสองอีกหนหลังบอลตกใส่เท้ากอมปานีตรงหน้าเขตโทษอักบอนลาฮอร์เก็บตกแล้วไหลให้ดาวนิ่งวิ่งกดด้วยอีซ้ายบอลทะลุผ่านเสาออกไปแบบน่าเข้าสุดๆ

เตเบซกดจุดโทษ 1-1

    เกมรับที่เหนียวแน่นของวิลล่าก่อนหมดเวลา 4 นาทีก็มาพลาดจนได้หลังวอร์น็อคเสียท่าเจออดัม จอห์นสันกระชากหนีในกรอบด้านข้างเส้นหลังเลยเผลอตัวสไลด์ล้มหัวคมำ

เตเบซเป็นคนรับหน้าที่สังหารยิงเลียดทะลุแขนฟรีเดลล์ที่ล้มช้าตุงตาข่ายสุดเสียว

เกมแลกกันมันแต่เรือแซงช็อก 2-1

    ภาพตัดกลับมานาทีเดียววิลล่าเกือบนำอีกหนหลังคาริวพิงตูเร่แล้วพลิกยิงตรง
ระยะ 8 หลาบอลชนคานดังสนั่นพลาดโอกาสกันไป
    แต่จังหวะสวนกลับมา"เรือใบ"กลับมาแซงนำสุดเหลือเชื่อจากจังหวะที่วิเอร่าแทงทะลุช่องให้อดัม จอห์นสันหลุดขึ้นมาในกรอบทางขวาแล้วทำท่าจะเปิดด้วยขวาแต่ล็อกหนึงทีจนดาวนิ่งวิ่งถลำเลยออกนอกเส้นไปเลยก่อนยึกยักแล้วแปเลียดให้บายอร์แปเผาขนเข้าไปง่ายๆ หมดครึ่งแรกซิตี้กลับมาแซงนำเหลือเชื่อ 2-1

ครึ่งหลัง

ยังเกือบเฮง

    เริ่มเกมมาวิลล่าลุยใส่แบบไม่ต้องคิดมากและผ่านมา 6 นาทีแอชลีย์ ยังยึกยักตรงปีกขวาก่อนเปิดบอลย้อยวิถีข้ามหัวฟูล็อปที่ถอยหลังปัดปลายมือไม่งั้นเสียบใต้คานแน่นอน

เรือรับแล้วรอสวน

    "เรือใบ"แม้เกมรุกจะเพลาๆลงไปเพราะไม่อยากเสี่ยงหลังลอยแต่ก็ยังสามารถคุมเกมให้บอลอยู่ในการควบคุมของตัวเองได้จนถึงหนึ่งชั่วโมงแรกแล้ว














ถีบจักรปั่นสุดยอด


นาที 65 เจ้าถิ่นเกือบนำขาด 3-1หลังเบลลามี่พาทัวร์ลากจากมุมอับตรงปีกซ้ายมาถึงหน้าเขตโทษแล้วพอเห็นไม่มีใครเข้าเลยตัดสินใจปั่นไซด์โป้ง 20 หลาบอลย้อยเป็นรุ้งกินน้ำแต่ฟรีเดลล์บินปลายมือเดียวรอดตายกันไป

วิลล่าดันสูงโดน 3-1 จบเห่

    ช่วงท้ายเกมวิลล่าทิ้งทวนลุยแหลกจะเอาประตูตีเสมอให้ได้ทำให้เกมช่วงนี้ลุ้นสนุกเพราะซิตี้สวนกลับทีไรได้ส่องทุกที และแล้วนาทีสุดท้าย"เรือใบ"มายิงตอกฝาโลงจากลูกมหศัจรรย์ของฌอน ไรท์ ฟิลลิป์ที่กระชากตั้งแต่กลางสนามตรงริมเส้นปีกซ้ายแล้วพาทัวร์ขึ้นมาก่อนไหลทะลุช่องให้เบลลามี่หลุดเข้าในเขตโทษแล้ววางเท้าเลือกมุมยิงแปยัดสามเหลี่ยมแสกหน้าฟรีเดลล์ชนะไป 3-1 ขยับแซงขึ้นอันดับ 5 ก่อนทำศึกใหญ่กับสเปอร์สในวันพุธนี้

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

แมนฯซิตี้ :
มาร์ตอน ฟูล็อป,พาโบล ซาบาเลต้า,โคโล่ ตูเร่,แว็งซ็องต์ กอมปานี ,เวย์น บริดจ์,อดัม จอห์นสัน(ไรท์ ฟิลลิปส์ น.77),ไนเจล เดยอง,ปาทริค วิเอร่า,เคร็ก เบลลามี่,เอ็มมานูเอล อเดบายอร์,คาร์ลอส เตเบซ(ริชาร์ดส น.88)

แอสตัน วิลล่า : แบร๊ด ฟรีเดลล์,คาร์ลอส คูเอญ่า,เจมส์ คอลลินส์ ,ริชาร์ด ดันน์,สตีเฟ่น วอร์น็อค(เฮสกีย์ น.74),สจ๊วต ดาวนิ่ง,สติลิอัน เปตรอฟ ,เจมส์ มิลเนอร์,แอชลีย์ ยัง,ยอห์น คาริว(เดลฟ็องโซ่ น.74),กาเบรียล อักบอนลาฮอร์













































Views: 323

Reply to This

Replies to This Discussion

ขอบคุณ Soccersuck
ลูกที่2สุดยอดจริงๆต้องยกให้จอห์นสัน..ใจเย็นสุดๆ....ถ้าเป็นคนอื่นอาจเตะอัดเข้าไปที่ประตูแล้ว...ส่วนลูกที่ 3 ต้องยกให้ไรท์ฟิลลิป ลากได้อร่อยเหมือนตอนท๊อปฟอร์มเลย...แต่ไม่เข้าใจลูกแรกที่เตฟยิงเข้าไปแล้วเดินหลับตาปี๋เลย..หมายความว่าไง
น่านดิ
งงเหมือนกัน
ทำไมเตฟยิงแล้วทำหน้าเซ็ง
หรือจะเป็นท่าดีใจแบบใหม่
( แนวอองรี ท่ากูไม่เห็นจะน่าดีใจตรงไหนเลย ของเตฟอาจจะเป็น ท่าสงสารทีมอ่อน ๆ ไม่น่าทำร้ายจิตใจมันเลย )
นั่น อิอิ ตามนั้นครับพี่
ชอบมากเลย ชอบทุกรุปเลย แต่ลูกเเรกที่ซิตี้โดนยิง ฟูลลอปหน้าซีดเลยอะ *-*
ทำหน้างั้นเพราะเกือบโดนเซฟครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.