Members

เจ๋งจริงไหม! เนเกรโด้ท้าเมสซีเก่งจริงลองโยกเล่นลีกผู้ดีดู,เชื่ออีก2ปีเมสซี่อาจย้ายเล่นในอังกฤษ


ถ้าเกิดสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์บ้าจี้จริง คงถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับทีมยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก หลังหัวหอกร่างยักษ์ของเรือใบสีฟ้าท้าให้เมสซีย้ายมาอยู่ค้าแข้งในประเทศอังกฤษ
อัลบาโร เนเกรโด้ กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ซิติ้ ยอมรับว่าเขาอยากให้ลิโอเนล เมสซี สตาร์ทีมบาร์เซโลนา ลองย้ายมาค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก ดูบ้างในอนาคต

ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากในการค้าแข้งในศึกลาลีกา กับทีมเจ้าบุญทุ่ม หลังซัดไปแล้วกว่า 300 ประตู พร้อมช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จอีกมากมาย จนเจ้าตัวคว้ารางวัล บัลลง ดอร์มาครองถึง 4 สมัยติด

"ผมอยากเห็นเมสซีย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกดูบ้างนะ เพราะที่ผ่านมามีนักเตะจากลาลีกามากมายที่ย้ายมาที่นี้ ทั้งดาบิด ซิลบา, ฆวน มาต้า, ดาบิด เด เฮอารวมถึงตัวผม ผมอยากรู้ว่าเขาจะสามารถเล่นได้ดีในทุกๆลีก" หัวหอกชาวสแปนิช บอกกับ Daily Mirror

"ผมคิดว่าในอีก 2 ปีหรือ 5 ปีเขาน่าจะเบื่อการเล่นในลาลีกา และถ้าเขาต้องการหาความท้าทายใหม่เขาควรย้ายมาที่นี่ พรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลกจริงและมีนักเตะชั้นนำมากมาย ผมเพิ่งมาอยู่ที่นี่ไม่กี่เดือนแต่ผมก็สัมผัสได้แล้ว ผมคิดว่าตัวคุณเองก็อยากเห็นเมสซีค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกเช่นกันแหละ"

ที่มา goal.com
 

Views: 478

Reply to This

Replies to This Discussion

พี่มีนชอบจ่ายสดครับ เลยไมเชื่อดีกว่า ล้อเล่น น่าจาเปนไปได้ ลีกสเปนไม่มีอะไรแล้ว บาซ่า มาดริด สองทีม ส่วนตัวคิดๆไปคงน่าเบื่อหมดความท้าทายในที่สุด

ถ้าจะมาจริงๆก็คงเลือกมาลงเรือสูง เพราะเป็นเพื่อนกันกุนไม่ใช่เหรอครับ

เรือใบตัวเลือกเเรกในอังกฤษเลย  1.เงินเยอะ 2.เพื่อนร่วมทีมชาติเยอะ เเถมมีคนสนิทในทีมชาติอย่างกุน 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.