Members

          เรือทองคำที่ทุกคนกล่าวถึง...ทั้งชื่น..และอิจฉาของเหล่านักเตะและบรรดาโค้ชหลายๆทีม...เริ่มต้นฤดูกาลที่ฝ่าคลื่นลมอย่างโดดเด่น..จนทีมยักษ์ที่บอกว่าเจ๋ง...ได้ยินชื่อยังต้อง...กลัวหัวหด...นักเตะหลายคนที่ขึ้นเรือ      เพื่ิอร่วมชะตากรรมต่างก็มีความฝัน..คือ แชมป์และแชมป์แล้วก็แชมป์ เท่านั้น..ความกระหาย ความอดทน ความอดกลั้น ความมุ่งมั่นของเหล่านักเตะทั้งหลาย...ยังเต็มเปี่ยมและเป็นกุญแจสำคัญของคำว่าชัยชนะ

          แต่ตอนนี้ เรือทองคำกำลังจะกลายเป็นไททานิก........เพราะกะลาสีเรือ...เขาทะเลาะกัน...เรือกำลังจะจม  

พวกเขาลืมความฝันของพวกเขาแล้วหรือที่ว่า..พวกจะเปลี่ยนประวัติศาสตร์..ของสโมสร....และสร้างยิ่งใหญ่ให้กับแมนซิตี้......และที่้สำคัญ คือ...แฟนบอลของพวกเขาเอง...ที่มีความฝันไม่จากเหล่านักเตะพวกนั้นเลย คือ แชมป์  

ไหนเล่าที่เริ่มจากต้นดี..แต่ปลายกลับเสีย..กำลังใจของแฟนบอลที่ส่งไปหายไปไหนหมด..มันไม่ช่วยให้ทีมดีขึ้นเลยเหรอ...สุดท้ายแฟนแมนซิตี้อย่างผมก็ยังหวังว่า....มันจะไม่จมก่อนถึงฝั่ง..หรอกนะ...

Views: 572

Reply to This

Replies to This Discussion

เป็นกำลังใจให้เรือใบตลอดไปค้าบ ^^

ยังไม่วิกฤตขนาดนั้นหรอกครับผม...เพราะว่าเรือใบแล่นมาไกลพอที่ ที่3จะแล่นตามมาไม่ทัน และข้างหน้า(ผีแดง)กำลังได้ใจเร่งฝีเท้า มุ่งหน้าไปก่อน และดูจะห่างออกไปเรื่อยๆ แถมในทีมยังมีปัญหา ขาดความสามัคคีเปนน้ำหนึ่งใจเดียวกัน แต่ผมเองเชื่อว่า เปนเพราะทุกคนกดดัน และอยากที่จะเปนผู้ชนะ(ในใจอาจเลยจะมีการกล่าวโทษกัน) เลยออกมาเปนแบบนี้ แต่ยังเชื่อ่า เรือใบจะตั้งลำได้ และเข้าเส้นชัยในที่สุด ถึงจะเปนที่2ในฤดูกาลนี้ก้อตามที..แต่การแข่งขันมันยังไม่จบสำหรับผม เพราะคิดว่ามันเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้นเอง ยังมีการแข่งขันที่สนุก น่าตื่นเต้นรอเราอยู่ในทุกฤดูกาลเมื่อเสียงนกหวีดของพรีเมียร์ลีก และucl มีเสียงเป่าให้เริ่มเขีี่ยลูก...กองเชียร์อย่างผมก้อพร้อมเสมอ ที่จะตั้งตารอคอย เชียร์ทีมรักไปสุดใจ พวกเราสู้ๆๆๆๆ แมนซิตี้สู้ๆๆๆๆๆๆๆค้าบบบบบบ อิๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ^^Y

ซึ้งใจจนน้ำตาซึม..."เรือใบสีฟ้า"ลำนี้คงไม่มีวันจม ยังไงก็ขอเกาะหางเสือเรือลำนี้ไปสู่ความฝันที่ไม่มีวันสิ้นสุด...

55 ครับท่านพวกเรามาถึงขนาดนี้แล้ว เชียร์ไปด้วยกัน เปนกำลังใจให้กันและให้เรือใบด้วยนะครับ แมนซิตี้สู้ๆๆๆ แมนซิตี้จงเจริญ^^

+ ^_^

^__^ อิอิ

หลงกลสื่อที่เป็นแฟน แมนยู มากไปแล้วครับ

ใจเขาใจเราใครก็คงอยากได้แชมป์ล่ะคับ ๆ...แต่อย่าลืมนะคับ ๆว่าที่1มีแค่ที่เดียว ๆ ฮ่า ๆ 

ลืมบอกไปผมถึงอย่างไรก็เชียร์ซิตี้แน่นอน ๆ

ไททานิก ภาค 2 ออกแล้ว มีแล้วไม่ใช่รอ เราต้องเป็น ไททานิก 3 แต่ภาคนี้ เรือไททานิกลำนี้ของเราจะปลอดภัย.... :)

สู้ ๆ 

แหมไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับยังมีอีกหลายเกมส์ให้แข่งขัน สู้ต่อไปเรือใบสีฟ้า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.