Members

ขนาดไม่มีกองหน้า..ซิลบาเหมา 2 ยาย่าบวกปิดท้าย'เรือ'3-0 จ่าฝูงร่วม

ขนาดไม่มีกองหน้า..ซิลบาเหมา 2 ยาย่าบวกปิดท้าย'เรือ'3-0 จ่าฝูงร่วม
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ต้องกล้ำกลืนฝืนทนเล่นแบบไม่มีกองหน้าอีกนัดอย่างน่าสงสารเลยจัดเบาะๆให้คริสตัล พาเลซรับลมหนาว 3-0 จากประตูของดาบิด ซิลบาที่เหมาสองและยาย่า ตูเร่มาช่วยตีบวกอีกเม็ดนำจ่าฝูงร่วมกับเชลซีมี 39 แต้มแต่เตะมากกว่าหนึ่งนัด

พรีเมียร์ลีก
สนาม เอติฮัด สเตเดียม
วันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม 2557
กรรมการ ฟิว ดาว์น
แมนฯซิตี้ 3-0 คริสตัล พาเลซ
1-0 ซิลบา 49'
2-0 ซิลบา 61'
3-0 ตูเร่ 81'

"เรือใบ"ยังมาในสภาพไร้กองหน้าเช่นเดิมเพราะแซร์จิโอ อาเกวโร่,เอดิน เชโก้และสเตฟาน โยเวติชเจ้บเรียบวุธแถมช้ำหน้าเพราะแว็งซอง กอมปานีหัวใจแนวรับเจ็บอีกต่างหาก

ส่วนทีมเยือนไม่มีมารูยาน ชามัคที่เจ็บแต่ก็ได้เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ตัวป่วนยืนหน้าแทน
8'
เรือเกือบนำไว
แชมป์เก่าครองบอลบุกใส่เรื่อยๆและนาทีที่ 8 ทีมเยือนแงะบอลออกจากหน้าเขตโทษไม่ออกจนถูกขึงหนักทั้งยาย่า,ซาบาเลต้า,นาบาส,ซิลบา เคาะบอลไปมาจนท้ายที่สุดแฟร์นานดินโญ่ได้บอลไหลตั้งมาเลยยิงแปนอกเขตโทษบอลข้ามคานออกให้มันจบๆไป
15'
เรือฟรีคิกลูกสูตรได้เสียว
เจ้าถิ่นยังบดต่อเนื่องและนาที 14 ได้ฟรีคิก 30 หลาแล้วใช้ลูกสูตรมีคนนึงวิ่งข้ามบนแล้วนาสรี่เหมือนจะเปิดเข้าในเขตโทษแต่แทงไปหน้าเขตโทษให้ซิลบาแทงทะลุช่องให้เพื่อนที่วิ่งทำทางเข้าเขตโทษแต่กองหลังพาเลซรู้ทันดักไว้ได้ก่อนนิดเดียวไม่ได้หลุดยิงแน่ๆแต่จังหวะโดนตัดบอลล้นมาเข้าทางนาสรี่ที่ส่องยิงบอลหลุดข้างเสาออกไปนิดเดียว
17'
พาเลซชวนทะเลาะแล้ว
อีกนาทีเศษๆพาเลซนานานๆมาทีได้เสียวบ้างหลังโบลาซี่นัวเนียทางริมเขตโทษด้านซ้ายเจอสามรุมนึงแต่เอาตัวรอดหลุดมาเปิดบอลจากเส้นหลังได้แต่โจเอล แคมป์เบลล์เข้าไม่ทันเจอสกัดทิ้งก่อน
20'
เรือเช็กไลน์พลาด โบลาซี่ตีลังกาเฉี่ยวเสา
ซิตี้เกือบเสียประตูหลังพาเลยซีได้ฟรีคิกนอกเขตโทษแล้วบอมบ์เข้าในเขตโทษก่อนโขกกันไปมา 2 หนสุดท้ายโบลาซี่ได้หลุดมาตีลังแกแบบโล่งๆระยะ 3 หลาไร้ตัวประกบไม่ล้ำหน้าบอลลอยเฉียดเสาไกลออกไป ไม่มีธงจากไลน์แมนด้วย โบลาซี่กุมกบาลตาโตเสียดายสุดๆ
23'
ตูเร่ซัดข้ามคาน
หลังโดนพาเลซบดอยู่พักนึงซิตี้เอาคืนบ้างและเป็นซิลบาที่หลุดเข้าเขตโทษแต่โดนต้อนไปจนไม่มีมุมเลยหักใกล้ๆให้มิลเนอร์แล้วอดีตแข้งแอสตัน วิลล่าเลยไหลไปหน้าเขตโทษให้ตูเร่วิ่งมาแปยิงสวนบอลข้ามคานไปอีก
24'
นาสรี่-ซิลบาประสานงานสวย
ซิตี้โชว์การเล่นทำฃิ่งในพื้นที่แคบๆที่มีผู้เล่นทีมเยือนเต็มไปหมดและทำได้ดีด้วยเริ่มนาสรี่ที่กระขากจากขวาไปริมเขตโทษแล้วจิ้มทำชิ่ง 1-2 กับซิลบาจนหลุดไปถึงเส้นหลังก่อนตบย้อนมาเบาๆให้ซิลบาล้มตัวยิงแต่ติดบล็อกหลุดข้างเสานิดเดียว
28'
ตูเร่ทำฃิ่ง 1-2 แบบเหยินน้อย
เจ้าถิ่นต่อบอลกันสุดคลาสสิคเมื่อโคลารอฟได้บอลทางปีกซ้ายแล้วทำขิ่ง 1-2 กับยาย่า ตูเร่ที่ใช้สไตล์โรนัลดินโญ่หันหน้าไปด้านซ้ายแต่แตะบอลชิ่งให้โคลารอฟหลุดไปตบบอลที่เส้นหลังแต่ติดแนวรับบอลยังมาเข้าทางตูเร่คนเดิมที่ซัดบวกข้ามคานอีกครั้ง วันนี้ตูเร่ได้บอลตั้งยิงแบบนี้จะๆสองทีแล้ว น่าเสียดายน้ำหนักยังไม่ได้
40'
พาเลซเกมรับเหนียวจริง
พาเลซตอนนี้รู้มุกเกมบุกของซิตี้แล้วถ้ามาริมเส้นทางซิลบานี่จ่ายตัดหลังแน่ๆไม่จ่ายออกข้างทำให้ตัดแบบนี้ได้หลายหนแล้วยิ่งเข้าสู่ช่วงท้ายเกมโอกาสของแชมป์เก่าก็น้อยลงทุกที
43'
ซาบาเลต้าหลุดเดี่ยวยิงไม่เข้า!
แต่ก่อนหมดเวลา 2 นาทีเจ้าถิ่นพลาดการได้ประตูอย่างไม่น่าเชื่อหลังตูเร่ได้บอลหน้าเขตโทษแล้วเหลือบเห็นซาบาเลต้าวิ่งจากแบ็คขวาตัดเข้าเขตโทษเลยไหลแทงให้นิ่มๆกองหลังที่ใกล้ที่สุดล้มตัวยื่นขาสกัดแต่ไม่ถึงทำให้ซาบาเลต้าได้บอลเดี่ยวๆกับสเปโรนี่แถมดึงจังหวะให้นายทวารล้มตัวไปแล้วเลยงัดข้ามตัวแต่บอลเข้ากรรมค่อยๆกลิ้งผ่านเสาออกไปอย่างไม่น่าเชื่อ แฟนบอลในสนามแทบช็อก
HALF TIME
49'
ทำนบแตกแล้ว ซิลบา 1-0!!
ครึ่งหลังเล่นมา 4 นาทีซิตี้มาได้ประตูขึ้นนำจนได้และต้องบอกว่าระบบการเล่นของเจ้าถิ่นเหมือนมีนักเตะ extra เข้ามาเพิ่มในการป้วนเปี้ยนเพราะตอนเคาะบอลกันช้าๆ ซาบาเลต้าค่อยๆวิ่งจากแบ็คขวาเขตโทษทำให้ตัวประกบตามไม่ทันเป็นนาสรี่จ่ายทะลุหลุดเข้าเขตโทษแล้วซาบาเลต้าใจกคว้าตบหักเข้ากลางให้ซิลบาแปยิงติดบล็อกวอร์ดแต่กลายเป็นดีบอลกระดอนข้ามหัวสเปโรนี่เข้าไป
61'
ซิลบาบวกเม็ด 2
พอได้ลูกนี้ซิตี้ไม่จำเป็นต้องรีบหรือโหมเล่นแบบมีจังหวะก็ลุยไม่มีก็ดึงและนาที 62 การเข้าทำแบบง่ายๆไม่ซับซ้อนก็ทำให้เจ้าถิ่นได้ลูกสองหลังโคลารอฟหลุดมาปาดบอลจากปีกซ้ายให้ซิลบาวิ่งมาแปยิงสวนเบียดเสาที่เสาแรกเข้าไปชิวๆ 2-0 เป็นประตูที่ 2 ของแข้งทีมชาติสเปนผู้นี้แล้ว
68'
ทีมเยือนตีไข่แตกแต่ไลน์แมนยกธงเฉย
เจ้าถิ่นหนาวทั้งสนามหลังลูกเปิดจากริมเส้นเข้าหัวแม็คอาร์เธอร์ขวิดข้ามหัวโจ ฮาร์ทเข้าไปสวยงามแต่ไลน์แมนยกธงล้ำหน้าเฉยทั้งๆที่ภาพช้าแฟร์นานดินโญ่ที่วิ่งสวนขึ้นมาอยู่ใกล้ผู้ตัดสินทำให้จังหวะนี้ไม่ล้ำด้วยซ้ำ ถ้าโดนตีไข่แตกสงสัยจะเหนื่อยเลยเจ้าถิ่น
80'
ซิตีิ้ขึงเกมนวดเรื่อยๆ
ซิตี้นำก็จริงแต่เก็บบอลเคาะบอลได้เรื่อยๆส่วนพาเลซพยายามไล่ให้จนแต่เจอพวกนาบาส,มิลเนอร์และนาสรี่พาทัวร์ทำให้ต้องมาช่วยกันไล่ช่วยกันซ้อนเลยต้องเน้นจังหวะสวนกลับและนาที 80 ม็องกาล่าช่วยชีวิตหลังสกัดลูกที่พันเชี่ยนเปิดยัดมาให้แม็คอาเธอร์กับโบลาซี่เตรียมเข้าฮอร์ทรอดตายหวุดหวิด
81'
เรือสวนกลับต่อบอล 3 คนกด 3-0!
และจังหวะนี้เองที่"เรือใบ"สวนกลับได้ประตูที่ 3 ทันทีจากลูกที่นาบาสลากกระชากจากแดนตัวเองมาถึงหน้าเขตโทษแล้วไหลเข้าช่องให้มิลเนอร์วิ่งควบมาเอาแล้วแกล็อกรอให้ยาย่า ตูเร่วิ่งทำทางเลยจ่ายให้แบบวินนิ่งคือกดสามเหลี่ยมไหลเบาๆเข้าเขตโทษให้แข้ไอเวอรี่โคสต์วิ่งเข้ามาเอาแล้วยิงด้วยอีซ้ายบอลแฉลบเสาตุงตาข่ายเข้าไปมันตีนดีๆจริง 3-0 แล้ว ถ้าได้อีกเม็ดซิตี้จะขึ้นนำจ่าฝูงแทนเชลซีที่มีคิวเตะจันทร์นี้ทันที

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม        


 แมนฯ ซิตี้ : โจ ฮาร์ท 7, ปาโบล ซาบาเลต้า 8, มาร์ติน เดมิเคลิส 7, เอเลียควิม ม็องกาล่า 6, อเล็คซานดาร์ โคลารอฟ 7, ยาย่า ตูเร่ 7, แฟร์นันดินโญ่ 7, เฆซุส นาบาส 7, ดาบิด ซิลบา (แฟรงค์ แลมพาร์ด 6 น.68), ซามีร์ นาสรี่ 8 (สกอตต์ ซินแคลร์ 5 น.88), เจมส์ มิลเนอร์ 7 (แฟร์นันโด 6 น.81)


 สำรองไม่ได้ใช้ : วิลลี่ กาบาเยโร่, บาการี่ ซาญ่า, เดดริค โบยาต้า, เธียร์รี่ อัมโบรเซ่

 คริสตัล พาเลซ : ฮูเลียน สเปโรนี่ 6, มาร์ติน เคลลี่ 5, สกอตต์ แดนน์ 6, เบรเด้ ฮันเกลันด์ 6, โจเอล วอร์ด 5, มิเล่ เยดินัค 7, เจสัน พันเชี่ยน 5 (เจอโรม โธมัส 5 น.83), เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ 7, โจ เล็ดลี่ย์ 6 (แบร์รี่ แบนแน่น 5 น.89), ย็องนิค โบลาซี่ 8, เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ 6 (วิลฟรีด ซาฮา 5 น.66)


 สำรองไม่ได้ใช้ : เวย์น เฮนเนสซี่, อาเดรียน มาริอัปป้า, ดไวท์ เกย์ล, เดเมี่ยน เดลานี่ย์

 ผู้ตัดสิน : ฟิล ดาวด์

คริสตัล พาเลซ
Starting Formation: 4-1-4-1
1.
จูเลี่ยน สเปโรนี่
34.
มาร์ติน เคลลี่
6.
สก็อตต์ แดน
4.
เบรเด้ ฮาเกแลนด์
2.
โจเอล วอร์ด
15.
ไมล์ เยดินัค
42.
เจสัน พันเชี่ยน
83'
18.
เจมส์ แม็คอาร์เธอร์
28.
โจ เลดลีย์
89'
7.
ยานนิค โบลาซี่
10.
เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์
66'
ตัวสำรอง
3.
อาเดรียน มาเรียปป้า
11.
วิลเฟร็ด ซาฮา
66'
13.
เวย์น เฮนเนสซี่
14.
เจโรม โธมัส
83'
16.
ดไวท์ เกยล์
25.
แบร์รี่ เบนแนน
89'
27.
ดาเมี่ยน เดลานี่ย์
ผู้จัดการทีม
นีล วอร์น็อค

///////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.www.ssballthai. ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนซิตี้ไทย http://mcfc.in.th/

Views: 706

Reply to This

Replies to This Discussion

เราทัมได้

พ่อมดน้อยกดไปซะ 2 ตุง แต่เล่นดีทุกคนค้าบบบ

สุดยอด   รักนะ แมนซิตี้

ซิลบา เล่นแจ่มสุดๆ เลย  พ่อมดแห่งเบอร์ลิน

ซินแคลได้ลงแล้ว ยินดีด้วย

สุดยอดเกมรุกจากกองกลาง  ฟูลแบ็ค เจาะ พาเลส เละเทะ

เสียดายลูกยิงของ ซาบาเลต้า คราวหน้ามายืนหน้าเป้าได้ปะ มีส่วนกับลูกปลดล็อคด้วย สุดยอด...

...ถนอมๆตัวด้วย ซิลบา   เล่นเด่นมากเดี๋ยวเหมือน กุน   จะถูกฝ่ายตรงข้ามจองจะสอยท่าเดียว

...วันนี้  เล่นดีกันหมด  ยาย่า ซิลบา นาสรี่  มิลเนอร์  ซาเลบ้าต้า  โคลารอฟ   และกองหลังด้วย

อีกคนที่ต้องชม เปเญกรินี่

นี่ขนาดไม่มีกองหน้าอาชีพยังยิงตั้งสาม โหดมาก 555+

เรือก็ชนะ ไทยก็ได้แชมป์ มีความสุขจริงๆ..

แหล่มฝุด ๆ ขออีกตุงก็ขึ้นบนแล้วนะ อิอิ เกือบละ แต่สุดยอดที่เก็บ 3 แต้ม และได้ตั้ง 3 ประตู โดยไม่มีกองหน้า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.