Members

ก็องปานีชี้เกมชปล.นัด2กับราชันกำหนดชะตาเรือ

แว็งซ็องต์ กอมปานี ปราการหลังกัปตันทีมแมนฯ ซิตี้ ยกเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก เลก 2 กับ เรอัล มาดริด เป็นเกมสุดสำคัญ หลังจาก "เรือใบสีฟ้า" เสมอ "โลส บลังโกส" แบบไร้สกอร์ ในนัดแรกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ชี้ผลเจ๊า 0-0 เข้าทางพวกเขาแล้ว และมั่นใจด้วยว่าทีมจะยิงประตูได้แน่นอน 

        แว็งซ็องต์ ก็องปานี เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า เกมที่พวกเขาจะบุกไปเยือน เรอัล มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันพุธที่ 4 พฤษภาคม นี้ จะเป็นตัวกำหนดชะตาของ "เรือใบสีฟ้า" และรู้ดีว่ามีความยากลำบากแค่ไหนรออยู่


            ในเกมนัดแรกที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมานั้น  แมนฯ ซิตี้ ทำได้แค่เสมอ "ราชันชุดขาว" ไป 0-0 และจะเล่นเกมเลก 2 ในวันพุธหน้า ล่าสุด ก็องปานี บอกว่ารู้ดีว่าการไปเล่นในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว อันตรายมากแค่ไหน


            "มันเป็นเกมที่กำหนดชะตา เป็นเกมที่เดิมพันสูง เวลาเจอกับทีมอย่าง เรอัล มาดริด นั้น ผลเสมอในบ้านไม่ใช่สิ่งเลวร้ายเลย และยิ่งผลเสมอ 0-0 ถือเป็นผลการแข่งขันที่ดีที่สุดแล้ว แต่ก็เช่นเคยที่ผมเชื่อมั่นในทีมของผมว่าจะสามารถยิงประตูได้ในเกม 180 นาที ผมไม่คิดว่าเราจะไม่ได้แม้แต่ลูกเดียว" อดีตกองหลัง อันเดอร์เลชท์ และ ฮัมบูร์ก กล่าว 


            ถึงแม้จะเป็นเกมเดิมพันสูง แต่ ก็องปานี เชื่อว่า ความกดดันทั้งหมดอยู่ที่ทีมของ ซีเนดีน ซีดาน และเชื่อว่าการที่ซิตี้ เล่นเป็นทีมเยือนในนัดที่ 2 ถือว่าเข้าทางพวกเขา โดยเผยว่า "มันเป็นผลการแข่งขันที่กดดัน เพราะคุณเล่นในบ้าน และแฟนบอลของคุณคาดหวังให้คุณเดินหน้าบุก และทำประตู ซึ่งนั่นจะทำให้เกิดช่องว่าง เราพิสูจน์ให้เห็นในเกมกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แล้วว่าเราอันตรายแค่ไหนในเกมกัมสวนกลับ"  

////////////////////////////////////////////////////////

Cr.siamsport  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย  www.mcfc.in.th

Views: 583

Reply to This

Replies to This Discussion

ตามนั้นครับอย่าให้พลาดงานนี้ต้องทำให้เสร็จกิจ

อย่าให้พลาดนะฮะ

อย่าให้พลาดรับสวนดีๆมีเฮฮาเลี้ยงฉลองแน่นอน 555+

มั่นใจว่าได้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.