Members

ไปมั๊ย!!! "2ทีมจีน"ยื่นค่าเหนื่อยก้อนโต้หวัง"ฉกยาย่า"

ไปมั๊ย!!! "2ทีมจีน"ยื่นค่าเหนื่อยก้อนโต้หวัง"ฉกยาย่า"

สื่อตีข่าว เจียงซู ซูหนิง กับ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ต่างควักเงินถึง 20 ล้านปอนด์ และยื่นค่าเหนื่อยถึงสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ หวังดึง ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องจอมแกร่ง มาเสริมทีม หลัง "เรือใบสีฟ้า" ดูเหมือนไม่อยากยื่นสัญญา 12 เดือน ให้นักเตะ

 

        เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี และ เจียงซู ซูหนิง 2 ทีมดังในประเทศจีน ตกเป็นข่าวได้ทุ่มค่าเหนื่อยก้อนโตจำนวน 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 14.7 ล้านบาท ) ต่อสัปดาห์ เพื่อกระชาก ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพให้ได้

         กองกลางวัย 33 ปี เหลือสัญญาในรังเอติฮัด สเตเดี้ยม อีก 1 ปี และ "เรือใบสีฟ้า" ไม่ค่อยเต็มใจที่จะยื่นสัญญา 1 ปี ให้นักเตะ ก่อนที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า จะเข้ามาคุมทีม ขณะเดียวกันมีข่าวหนาหูที่ ยาย่า ได้บอกกับต้นสังกัดว่าอยากย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ หรือซื้อสัญญาของตัวเองเพื่อชิ่งไปอยู่ทีมอื่น

         ล่าสุด รายงานระบุว่า เจียงซู กับ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ยื่นเงินราว 20 ล้านปอนด์ (ราว 980 ล้านบาท) พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยราว 300,000 ปอนด์ หวังดึง ยาย่า ขณะที่ ดิมิทรี เซลุค เอเยนต์ของนักเตะ กำลังเจรจากับ 2 สโมสรอยู่ในแดนมังกร

         ด้าน แหล่งข่าวในประเทศจีน กล่าวว่า "คนของ ยาย่า ได้นัดพบกับทั้ง เซี่ยงไฮ้ กับ เจียงซู และพวกเขายื่นข้อเสนอก้อนโต้ การซื้อสัญญาของตัวเองเพื่อหนี แมนฯ ซิตี้ อาจไม่ใช่ปัญหา เพราะเขาอาจเรียกเงินคืน จากการเซ็นสัญญาค่าตัวที่เขาอาจย้ายมาอยู่ที่นี่"

///////////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทยwww.mcfc.in.th

Views: 440

Reply to This

Replies to This Discussion

สัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ไปเลยๆยาย่า รวยยยย อิอิ ไม่หรอกครับระดับฝีเท้าอย่างยาย่าสามารถเล่นในลีกระดับสูงกว่านั้นได้ อย่างอิตาลี หรือ อเมริกา ก็ได้ แต่ถ้าจะไปรับทรัพย์ก็จัดไปครับ สนับสนุน แต่ลองคุยกับเป๊ปดูก่อนครับเผื่อได้อยู่ต่ออีกอย่างน้อยปีนึง อิอิ

ไปไหม

..ที่จีน นอกจาก "เงิน" 300,000 ปอนด์ต่ออาทิตย์แล้ว..

..อย่างอื่นมันมีอะไรที่ท้าทายต่ออนาคตของนักเตะช่วงสุดท้ายมากน้อยแค่ไหน..

..หรือไม่คิดที่จะพัฒนาอะไรแล้ว ถ้าอย่างนั้นทีมของจีนเองก็ต้องคิดให้หนัก !

ตัดสิยใจดีๆว่าจะเลือกเงิน หรือไป อิตาลีเก็บเกี่ยวประสบการณ์ต่อไป

แล้วแต่เอเย่นต์ยาย่าเลยปากดีนัก

ไม่สนหน่อยหรือยาย่า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.