Members

ยูฟ่าสั่งแบนแพล็ตต์2เกมกรณีพฤติกรรมไม่เหมาะสม

ยูฟ่าสั่งแบนแพล็ตต์2เกมกรณีพฤติกรรมไม่เหมาะสม
สหพันธ์ลูกหนัง ยุโรปจัดการลงดาบสั่งแบน เดวิด แพล็ตต์ ผู้ช่วยโค้ช แมนฯ ซิตี้ 2 แมตช์ หลังแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ในเกมเสมอ เรอัล มาดริด ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" ถูกปรับเงิน 12,000 ยูโร เนื่องจากนักเตะถูกใบเหลืองเป็นว่าเล่น


        สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) แถลงการณ์ยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า เดวิด แพล็ตต์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา โดนสั่งแบน 2 เกม หลังแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ในแมตช์เสมอ เรอัล มาดริด 1-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
        แพ ล็ตต์ โดน จานลูก้า ร็อคคี่ ผู้ตัดสินในแมตช์ดังกล่าวไล่ออก ส่งผลให้โดนแบน 2 แมตช์ และมีเวลา 3 วันสำหรับการยื่นอุทธรณ์ ในขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ถูกสั่งปรับเงินจำนวน 12,000 ยูโร (ราว 480,000 บาท) เพื่อเป็นการลงโทษในกรณีที่นักเตะของพวกเขาโดนใบเหลือง 5 ใบ ในเกมดวล "ราชันชุดขาว"
 
        แถลงการณ์ของ ยูฟ่า ระบุว่า "คณะกรรมการด้านวินัยและควบคุมของ ยูฟ่า ได้สั่งแบน เดวิด แพล็ตต์ ผู้ช่วยโค้ชสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 แมตช์ต่อไปสำหรับการแข่งขันฟุตบอลสโมสรยุโรป เขาไม่สามารถลงทำหน้าที่ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ดี วันอังคารนี้ (วันที่ 4 ธ.ค.) ในเกมพบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเยอรมนี และเกมฟุตบอลถ้วยยุโรปอีกนัด"
 
        "กรรมการ ไล่ แพล็ตต์ ออก เนื่องจากมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ในเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ เรอัล มาดริด ขณะเดียวกัน แมนฯ ซิตี้ ต้องถูกปรับเงินจำนวน 12,000 ยูโร สำหรับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของทีมในเกมเดียวกัน สำหรับการยื่นอุทธรณ์โทษต้องทำภายใน 3 วัน" แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ

Views: 427

Reply to This

Replies to This Discussion

แพล็ตบอกไม่เปนไรไม่อุธรณ์ไหนๆก้อได้ตังค์เรือใบเข้ากองคลัง(กระเป๋าตุง)ไปแล้วนิ หุหุ

กะสองเกม เจอดอทมุน กับเกมหน้ายูโรป้า รึติดไว้เกมแรก ชปล ฤดูกาลหน้าอีก1เกม ยูฝ้าเอ้ยๆๆ

คงไม่มีผลมากถ้าขาดคนนี้ไป^^

ไม่เป็นไร...ทำผิดจริงก็ยอมรับผิดซะจบ ถ้าแป๊ปมายังไม่รู้จะได้ทำงานให้แมนซิตีหรือเปล่า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.