Members

ป๋าแหย่มันโช่หวังปาดหน้าฉก 2 ดาวรุ่ง โครแอต

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ป่วน โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนเกมดาร์บี้เมืองแมนเชสเตอร์ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังจากตั้งเป้าหมายชิงตัว 2 แข้งดาวรุ่งที่เป็นเหมายของ "เรือใบสีฟ้า" มาร่วมรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงต้นปีหน้า


        สปอร์ตส์เมล์ แท็บลอยด์เมืองผู้ดี รายงานข่าว เดวิด กิลล์ ประธานฝ่ายบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีก นั่งเครื่องบินไปเพื่อพูดคุยกับ ดินาโม ซาเกร็บ สโมสรดังลีกโครเอเชีย เรื่องการซื้อตัว อเลน ฮาลิโลวิช เพลย์เมกเกอร์ดาวโรจน์ และ ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ แบ็กขวาอนาคตไกล ด้วยค่าตัวรวมกัน 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) เมื่อวันอังคารที่ 4 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  
        ฮาลิโลวิช และ เวอร์ซัลจ์โก้ เป็นเป้าหมายหลักของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ยูไนเต็ด ก็ตกเป็นข่าวว่าหวังคว้า 2 แข้งวัยกระเตาะ มาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ในช่วงตลาดนักเตะเดือน ม.ค. ปีหน้า ซึ่งข่าวนี้คงทำให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" โมโห และว้าวุ่น ก่อนศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้แมตช์ ในวันอาทิตย์ที่ 9 ธ.ค. นี้
  
        กิลล์ ที่กลับมาถึง แมนเชสเตอร์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา มั่นใจว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กุมความได้เปรียบในการคว้าตัว 2 ดาวรุ่ง โดยพวกเขาจัดการเดินหน้าทาบทามทั้งคู่หลังจากทราบว่าข้อเสนอของ ซิตี้ ถูกปฏิเสธจาก ซดราฟโก้ มามิช ผู้อำนวยการกีฬาของ ดินาโม ซาเกร็บ ที่กล่าวว่า "ผมเห็นข้อเสนอที่ ซิตี้ ยื่นมาเพียง 7 ล้านปอนด์ (ราว 350 ล้านบาท) สำหรับคว้าตัว อเลน (ฮาลิโลวิช) แต่ว่าเงินแค่นั้นยังซื้อขาซ้ายของเขาไม่ได้เลยด้วยซ้ำ"
  
        สำหรับ ฮาลิโลวิช วัย 16 ปี ได้รับการคาดหมายว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นกองกลางที่ประสบความสำเร็จมากกว่า ลูก้า โมดริช จอมทัพทีมชาติโครเอเชียของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา ทำให้เจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายของ "ราชันชุดขาว" เช่นกัน
  
        นอกจากนี้ มาเตโอ โควาซิช อีกหนึ่งกองกลางดาวรุ่งของ ดินาโม ซาเกร็บ ที่เป็นอีกเป้าหมายของ "เรือใบสีฟ้า" ก็เป็นประเด็นในการพูดคุยของ กิลล์ กับต้นสังกัดของตัวนักเตะเช่นกัน โดย "ปีศาจแดง" เคยยื่นข้อเสนอดึงตัว ดาวเตะวัย 18 ปี ไปร่วมทีมแล้ว แต่ว่าก็ต้องถอนตัวหลังจากไม่พร้อมสู้ค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 

Views: 266

Reply to This

Replies to This Discussion

อย่ามากระตุกหนวดเสือนะป๋าเเพนด้า

อเลน ฮาลิโลวิช อย่ายอมนะๆๆ คนนี้จะเอาๆๆ

ใช่ครับ คนนี้แอยากได้เหมือนกัน อิอิ

อยากได้ก็เอาไป.....ถ้ามีปัญญา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.