Members

       เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว เรอัล มาดริด เคยเสนอขาย อังเคล ดิ มาเรีย ปีกที่จ่อย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ทาง แมนฯ ซิตี้ พิจารณาถึง 2 ครั้ง 2 ครา แต่ "เรือใบสีฟ้า" ปฏิเสธไปทั้งหมด


        แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยปฏิเสธโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ถึง 2 ครั้ง โดยหนล่าสุดเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี


        ดิ มาเรีย ใกล้ที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวที่เชื่อกันว่าสูงกว่า 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,300 ล้านบาท) ซึ่งจะเป็นตัวเลขในการซื้อนักเตะที่มากที่สุดในเกาะอังกฤษเลยทีเดียว โดยเชื่อกันว่า ปีกทีมชาติอาร์เจนตินาจะได้รับเสื้อเบอร์ 7 ด้วย


        ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า มาดริด เคยเสนอขาย ดิ มาเรีย ให้กับ แมนฯ ซิตี้ ถึง 2 ครั้ง ในตลาดช็อปพ่อค้าแข้ง 2 หนหลังสุด โดยเป็นที่รู้กันมานานแล้วว่า แข้งวัย 26 ปี เป็นส่วนเกินของ มาดริด นับตั้งแต่ที่ "ราชันชุดขาว" ได้ตัว ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ชาวโคลอมเบียมาร่วมทัพ


        อย่างไรก็ตาม "เรือใบสีฟ้า" ไม่สนใจที่จะเดินเรื่องเจรจาคว้าตัว ดิ มาเรีย มาร่วมทีมเมื่อปีก่อน และช่วงซัมเมอร์นี้พวกเขาก็ไม่คิดที่จะเดินหน้าล่าแข้งชาวอาร์เจนไตน์ด้วย เพราะมันอาจจะทำให้พวกเขาไม่มีงบมากพอสำหรับการเสริมทัพในตำแหน่งกองหลังและ มิดฟิลด์ แถม แมนฯ ซิตี้ ก็ยังมีปัญหากับกฎควบคุมทางการเงิน (ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์) ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ด้วย

ที่มา http://www.siamsport.co.th/

Views: 437

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าไม่ติดกฎบร้าบอคาดว่า ดิ มาเรีย ก็อาจเป็นนักเตะใหม่เรือใบชัว

ค่าตัวเองมากเกินไปครับ เรือเราฉลาดพอ ผีโดนเบ็ดเสร็จ 150 ล้านป.ปิดดีล"ดิ มาเรีย

ดีจริงแต่แพงเกิน งบคับ

...เอามาเดี๋ยวทีมแตก   ดิมาเรีย ราคาน่าจะไม่ควรเกินไปกว่า ม็องกาล่้า  ราคาน่าอยู่แค่เทพ แถวสอง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.