Members

นักวิเคราะห์ชี้ ‘เชลซี’ เต็งแชมป์ลีก ‘ซิตี้’ แซง ‘ผี’ ขึ้นที่ 2

นักวิเคราะห์ชี้ ‘เชลซี’ เต็งแชมป์ลีก ‘ซิตี้’ แซง ‘ผี’ ขึ้นที่ 2

          ทาง Bloomberg Sport บริษัทรับวิเคราะห์ข้อมูลรายใหญ่ได้ทำการวิเคราะห์ว่าที่แชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ออกมา ซึ่งผลปรากฎว่า เชลซี จะเป็นแชมป์ ในขณะที่ แมนฯยูฯ จะถูก แมนฯซิตี้ แซงและตนเองจะตกลงไปอยู่ถึงอันดับสาม
         ในขณะที่ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่กำลังจะเปิดฉากในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า บรรดาสื่อและบริษัทที่เกี่ยวข้องต่างออกมาวิเคราะห์ว่าที่แชมป์ในฤดูกาลนี้ ซึ่งผลเป็น เชลซี ที่ได้ โชเซ่ มูรินโญ่ กลับมาคุมทีมมีโอกาสจะเป็นแชมป์ลีกมากที่สุด ในขณะที่ทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ได้กุนซือคนใหม่เช่นกันอย่าง มานูเอล เปเยกรินี่ พร้อมการเสริมทัพผู้เล่นชื่อดังอีกสี่รายจะยังคงจบด้วยอันดับสองเช่นเดิม ส่วนทางด้านแชมป์เก่าอย่าง แมนฯยูไนเต็ด ที่ได้ เดวิด มอยส์ เข้ามาแทน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะตกลงมาอยู่อันดับสาม

         นอกจากนี้นักวิเคราะห์ยังเชื่อว่า อาร์เซน่อล ก็ยังคงจะสามารถเอาชนะทางด้าน สเปอร์ส ในการคว้าตั๋วไปเล่น แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ตามเดิมโดยที่ให้ทีม “ปืนใหญ่” จบด้วยอันดับสี่ ส่วน สเปอร์ส ได้อันดับห้า ส่วนทางด้าน ลิเวอร์พูล นั้นจะจบด้วยอันดับหก ซึ่งเฉือนทาง เอฟเวอร์ตัน ทีมคู่แค้นร่วมถิ่นเมอร์ซี่ย์ไซด์ นอกจากนี้ผลวิเคราะห์ออกมาว่า คาร์ดิฟฟ์, ฮัลล์ และ คริสตัล พาเลซ 3 ทีมน้องใหม่จะพากันกอดคอตกชั้นกลับสู่ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ไปทั้งหมด

         อย่างไรก็ตามข้อมูลทั้งหมดนี้เป็นเพียงการคาดการณ์โดยใช้สถิติ และความน่าจะเป็นในการวิเคราะห์เท่านั้น
 ที่มา http://www.hikicker.com

 

Views: 697

Reply to This

Replies to This Discussion

มองตามเนื้่อผ้า ยอมรับว่าเพราะมู ทำให้เชลซีมีภาษีดีกว่า แต่ปล่อยๆเค้าเต็งไปเถอะครับ ยิ่งเต็งยิ่งกดดัน สู้ไม่มีใครสนใจดีกว่าครับ ทีเดียวแชมป์แล้วค่อยโม้ ^^ อิอิ

ปกติ น้ามูแกชอบอันดับ 2 นะ แต่ไม่เป็นไร เรือเอาแชมป์ ucl  แล้วกัน

ดีครับ อยู่เต็ง 1 จะพาลเครียดเกร็งไปกันใหญ่

อยู่เต็ง 2 แหล่ะมันส์ เดี๋ยวมีพลิกแซง

ต่อบอลเนียนๆ เน้นบุกครองบอล ถ้าเสียบอลให้รีบแย่งกลับ เหมือนบาซ่า

แชมป์อยู่ไม่ไกล ดูสนุกด้วย เป็นเรือใบต่างดาวไปเลย 5555

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.