Members

ปูด! 'เรือ' คลั่งทุ่ม 2.8 พันล้านล่อ 'ยูเว่' ปล่อย ป็อกบา

ปูด! 'เรือ' คลั่งทุ่ม 2.8 พันล้านล่อ 'ยูเว่' ปล่อย ป็อกบา

ลืออีกระลอก! "สกาย สปอร์ต" ประโคมข่าว "เรือใบสีฟ้า" ทุบคลัง หอบกะตังค์ 2.8 พันล้าน หวังปาดหน้า "ชุดขาว", "สิงห์บลูส์" และ "ผีแดง" สู่ขอ ป็อกบา จาก "ไอม้าลาย"

สโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวอีกครั้งว่า เตรียมทุ่มเงินจำนวน 80 ล้านยูโร (2,800 ล้านบาท) ให้กับ ยูเวนตุส ทีมแชมป์ประจำเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เพื่อพิจาราณาปล่อยตัว ปอล ป็อกบา กองกลางฟอร์มแรง ให้ย้ายมาร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" ในฤดูกาลหน้า

มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ถูกยกย่องให้เป็นกองกลางเบอร์ 1 ของโลกลูกหนังในเวลานี้ หลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับทัพ "ไอม้าลาย" มาตลอด 3 ฤดูกาลล่าสุด ทำให้มีหลายทีมยักษ์ใหญ่แห่งยุโรป ทั้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เรอัล มาดริด, เชลซี รวมถึง 2 ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ อย่าง แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย ซึ่งล่าสุดมีรายงานจาก "สกาย สปอร์ต" สื่อดังแดนผู้ดี ระบุว่า "เรือใบสีฟ้า" เป็นทีมแรกที่พร้อมเทงบถึง 80 ล้านยูโร เพื่อล่อใจให้ "ยูเว่" ปล่อย ป็อกบา มาร่วมทีม

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ส่วนตัวของ ป็อกบา ได้ออกมาตั้งค่าหัวการย้ายทีมของ กองกลางวัย 22 ปี ไว้ที่ 100 ล้านยูโร (3,500 ล้านบาท) แต่ก็คาดกันว่า ยูเวนตุส อาจจะตอบรับข้อเสนอที่ไม่ต่ำกว่า 85 ล้านยูโร (2,975 ล้านบาท) 

smmsport

Views: 376

Reply to This

Replies to This Discussion

ลากตัวมาเด่วนี้

รอชูเสื้อเลยดีกว่า

เอามากินในน้ำต่อเลยเลยเลย

..ไม่ใช่เรือคลั่ง !!

ความจริงเป็นสำนักข่าวบางแห่งที่คลั่ง..

ไม่รู้จะมโน จะดราม่าเรื่องนี้กันยังไงแล้ว !?!

ขยันเขียนข่าวกันมากกว่าครับ ฮ่าๆ

80 ลย. ถ้าราคานี้ไม่มาไม่ต้องเอาและนะ เบนล่าตัวอื่นดีกว่า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.