Members

เรือได้ลุ้นต่อ!'บาร์ซ่า' เงิบ! 'ยูเว่' ปัด 2.8 พันล้านขอซื้อ ป็อกบา


หน้าเจื่อนกันไป ! บาร์เซโลน่า ซดแห้วเต็มคำ หลัง ยูเวนตุส ปฏิเสธปล่อยตัว ปอล ป็อกบา ออกจากทีม แม้ผอ. "เจ้าบุญทุ่ม" เดินทางไปยื่นข้อเสนอมากถึง 2,800 ล้านบาท ให้ถึงอิตาลี

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไปของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่าได้ปฏิเสธข้อเสนอ 80 ล้านยูโร (2,800 ล้านบาท) จาก บาร์เซโลน่า ยอดทีมในศึก ลา ลีกา สเปน ที่ยื่นข้อเสนอมาขอซื้อตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์มากพรสวรรค์ ไปเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อย พร้อมประกาศอย่างชัดเจนว่าสโมสรไม่มีความประสงค์ที่จะปล่อยดาวเตะรายนี้ออกจากทีมแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ "กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อชั้นนำแดน "มะกะโรนี" ได้มีรายงานว่า อาเดรียโด้ ไบรด้า และ อัลเบร์โต้ โซเลร์ สองผู้อำนวยการของ "บาร์ซ่า" ได้บินมายังประเทศอิตาลี เพื่อเข้าพบกับ มาร็อตต้า และ ฟาบิโอ ปาราติซี่ ผู้อำนวยการกีฬา "ไอ้ม้าลาย" ในการยื่นข้อเสนอ 80 ล้านยูโร ซื้อตัวมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ไปร่วมทีมล่วงหน้า

อย่างไรก็ตาม สองผู้บริหารระดับสูงของ บาร์เซโลน่า คงต้องบินมาเสียเที่ยว เมื่อล่าสุด มาร็อตต้า ปฏิเสธข้อเสนอของ "เจ้าบุญทุ่ม" ในการซื้อ ป็อกบา แบบทันควัน โดยได้กล่าวผ่าน" กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" ว่า "บาร์เซโลน่า ได้ยื่นข้อเสนอให้กับ เราเป็นจำนวน 80 ล้านยูโร เพื่อขอซื้อ ป็อกบา แต่เราไม่ต้องการขายเขาออกจากทีม"

นั่นทำให้ทัพ"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังมีลุ้นในการคว้าตัวนักเตะได้ตราบใดที่ตลาดยังไม่ปิด หรือนักเตะยังไม่ย้ายทีม

*************************************************

Cr.smmsport. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 718

Reply to This

Replies to This Discussion

มาเรือแล้วจะเล่นดีเหรอ บอลอังกิดเร็ว หาแนวแบบอาซา ตัวเล็กแต่จี๊ดดีกว่า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.