Members

ของขวัญคริสต์มาส!เผย'โอตาเมนดี้'ขยายสัญญาเรือเพิ่มอีก 2 ปี

ของขวัญคริสต์มาส!เผย'โอตาเมนดี้'ขยายสัญญาเรือเพิ่มอีก 2 ปี
ท่าทางจะได้ของขวัญรับคริสต์มาสเมื่อมีรายงานว่านิโคลัส โอตาเมนดี้ได้ทำการขยายสัญญาใหม่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้เพิ่มอีก 2 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กองหลังวัย 29 ปีกลายเป็นส่วนสำคัญในทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าและเขาจะได้รับรางวัลตอบแทนผลงานที่ดีในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา หลังลงเล่นเป็นตัวจริงให้แมนฯ ซิตี้มาเกือบทุกนัดในพรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนส์ลีก รวมถึงยิงได้ 5 ประตูจาก 23 เกม

เขาเป็นสตาร์รายล่าสุดที่จะได้รับการต่อสัญญาใหม่กับ"เรือใบสีฟ้า"ก่อนจะถึงฟุตบอลโลกซัมเมอร์หน้า เพื่อเป็นการปกป้องเขาจากท็อปทีมจากยุโรปอาจแสดงความสนใจเข้ามา

ก่อนหน้านี้ก็เคยมีรายงานว่าแฟร์นานดินโญ่ที่สัญญาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ได้ทำการจรดปากใหม่ต่อสัญญาเพิ่มไปอีกปีแล้วซึ่งมาพร้อมกับอ็อปชั่นในการขยายสัญญาเพิ่มอีกปีนึง

กาเบรียล เชซุสยังได้ทำการตกลงสัญญาใหม่ไปจนถึงปี 2023 ด้วยและจะมีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้นในอีกหลายสัปดาห์ข้างหน้านี้ ในขณะที่เควิน เดอ บรอยน์จะต่อสัญญาใหม่เมื่อซิตี้และเอเยนต์ของเขาตกลงเรื่องค่าลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ได้

ส่วนในรายของโอตาเมนดี้นั้นรายงานระบุว่าได้เซ็นสัญญาไปแล้ว เช่นเดียวกับแฟร์นานดินโญ่

กองหลังชาวอาร์เจนติน่าเซ็นสัญญาไว้ 5 ปีตอนถูกแมนฯ ซิตี้คว้าตัวมาในปี 2015 และการขยายสัญญางวดนี้จะทำให้เขาอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2022
//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.soccersuck ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 473

Reply to This

Replies to This Discussion

สมควรเป็นอย่างยิ่ง

จัดไป นิโก้ยกระดับตัวเองได้สุดยอดมาก

แข็งแกร่งขึ้นมากเลยในซีซั่นนี้ นึกว่าจะหมดไฟไปแล้วแต่ก็กลับมาได้อย่างเหลือเชื่อ สู้ต่อไปนะโอตาเมนดี้ จากเสือสามตัวของอาเจนไตน์ ยังเหลืออีกสอง...กุน โอตาเมนดี้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.