Members

คว้าชัย 20 นัดรวด! ดิอาส-สโตนส์คนละตุง แมนซิตี้ดับซ่าเวสต์แฮมทิ้งผี 13 แต้ม

คว้าชัย20นัดรวด! ดิอาส-สโตนส์คนละตุง แมนซิตี้ดับซ่าเวสต์แฮมทิ้งผี13แต้ม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังโชว์ฟอร์มร้อนแรงเดินหน้าเก็บชัยเป็นนัดที่ 20 ติดต่อกันรวมทุกรายการ หลังจากเปิดรังเฉือน เวสต์แฮม 2-1 โดยได้คู่หูเซ็นเตอร์อย่าง รูเบน ดิอาส และ จอห์นสโตนส์ กดคนละประตูช่วยทีมยึดฝูงแน่นทำแต้มหนี แมนฯ ยูไนเต็ด เป็น 13 แต้มแล้ว ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา

    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่แรกประจำวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564 ที่สนาม เอติฮัด สเตดี้ยม เป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงของตาราง พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ของตาราง 

    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เกมนี้ไม่ปัญหาการจัดทัพส่งมีการหมุนเวียนผู้เล่นบางตำแหน่งเปลี่ยนผู้เล่น 7 คนจากเกมกลางสัปดาห์ ส่ง เควิน เดอ บรอยน์ ลงเป็นตัวปั้นเกม ขณะที่สามแนวรุกวาง เซร์คิโอ อเกวโร่, แฟร์ราน ตอร์เรส และ ริยาด มาห์เรซ 

 ด้าน เดวิด มอยส์ นายใหญ่ เวสต์แฮม มีปัญหาการจัดทัพเมื่อไม่มีชื่อของ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ นายด่านมือหนึ่งที่ไร้ชื่อเกมนี้ โดยเป็น ดาร์เรน แรนดอล์ฟ ลงเฝ้าเสาแทน ส่งเกมรุกยังนำโดย เจสซี่ ลินการ์ด คอยทำเกมร่วมกับ ปาโบล ฟอร์นัลส์ สนับสนุน มิคาอิล อันโตนิโอ ที่ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า 

    เปิดฉากครึ่งแรกมาเป็น แมนซิตี้ ที่ครองเกมขึงบุกใส่มากกว่าตามคาด แต่ผ่านไป 15 นาทียังเจาะเกมรับ เวสต์แฮม เข้าไปลุ้นทำประตูไมได้เลย ส่วนทีมเยือนยังหาจังหวะโต้กลับไม่ได้เป็นชิ้นเป็นอัน 

    เกมผ่านครึ่งชั่วโมง "เรือใบสีฟ้า" ยังคงครองเกมได้ดีกว่าชัดเจน และมาใกล้เคียงที่จะได้ประตูมากที่สุด นาที 29 โอเล็กซานเดอร์ ซานเชนโก้ เปิดจากนอกเขตโทษให้ อิลคาย กุนโดกัน ที่สอดมาเสาไกล แต่ เคร็ก ดอว์สัน สกัดทิ้งออกหลังไปหวุดหวิด 

 จนกระทั่งนาที 30 เจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำจนได้ 1-0 จากโอกาสจบสกอร์ครั้งแรก เควิน เดอ บรอยน์ เปิดบอลด้วยซ้ายจากนอกกรอบไปที่เสาไกลให้ รูเบน ดิอาส สอดขึ้นมาโขกเน้นๆส่งบอลตุงตาข่าย

    เวสต์แฮม มีโอกาสใกล้เคียงตามตีเสมอแบบหวุดหวิด นาที่ 39 เจสซี่ ลินการ์ด เปิดบอลจากกราบขวาบอลเลยมาถึง  มิคาอิล อันโตนิโอ เอี้ยวตัวซัดด้วยขวาจ่อๆบอลไปชนเสาเหลี่ยมนอกออกหลังไป 

    อย่างไรก็ตามทีม "ขุนค้อน" เริ่มตั้งเกมได้และบุกใส่มากขึ้น จนนาทีที่ 43 ได้ประตูตามตีเสมอเป็น 1-1 วลาดิเมียร์ คูฟาล หลุดเข้าเขตโทษแล้วจ่ายบอลยัดเข้ากลางไปให้ เจสซี่ ลินการ์ด เปลี่ยนทางไปเสาไกลให้ มิคาอิล อันโตนิโอ เข้าชาร์จเหน่งๆไม่เหลือ ทำให้จบครึ่งแรก แมนฯ ซิตี้ เสมอ เวสต์แฮม 1-1 

    ครึ่งหลัง เวสต์แฮม เริ่มต้นได้คึกคักมากกว่าเปิดเกมบุกใส่ทันที ก่อนที่ทั้งสองทีมจะเปิดหน้าแลกกันสนุก นาที 55 เป็นเจ้าถิ่นที่ได้ลุ้นก่อน ไคล์ วอลค์เกอร์ ได้บอลนอกกรอบก่อนจะกดเรียดด้วยขวาบอลหลุดเสาไกลออกไป 

  หลังจากนั้น แมนซิตี้ เดินเกมบุกใส่มากกว่า จนมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 ในนาที 68 จากจังหวะที่ ริยาด มาห์เรซ จ่ายบอลเข้าเขตโทษให้ จอห์น สโตนส์ ตวัดยิงตามน้ำด้วยขวาโล่งๆผ่านมือ ดาร์เรน แรนดอล์ฟ เข้าประตูไป 

    แมนซิตี้ ครองเกมได้เหนือกว่าชัดเจนพยายามบุกเพื่อจะหาประตูปิดกล่องในเกมนี้ แต่สุดท้ายทั้งสองทีมทำประตูกันเพิ่มไม่ไ่ด้

    จบเกม แมนฯ ซิตี้ เอาชนะ เวสต์แฮม 2-1 เดินหน้าเก็บชัยเป็นนัดที่ 20 ติดต่อกันรวมทุกรายการ ยึดฝูงแน่นทำแต้มหนี แมนฯ ยูไนเต็ด เป็น 13 แต้ม ส่วน เวสต์แฮม แพ้นัดแรกในรอบ 5 เกมยังรั้งที่ 4 ของตาราง

/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.siamsport

Views: 138

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.