Members

กางบัญชี : 20 แข้งค่าตัวสูงเว่อร์เกินจริงประจำซัมเมอร์ 2015

ฟุตบอล ออบเซอร์เวทอรี (CIES) รวบรวมสถิติประจำสัปดาห์ออกมาอีกครั้งและล่าสุดคือการจัดอันดับ 20 นักเตะที่มีค่าตัวสูงเกินกว่าราคาประเมินจาก 5 ลีกสูงสุดของยุโรป จะมีใครอยู่ในทำเนียบเหล่านี้ ลองมาดูกัน​

20. โยฮัน กาบาย (คริสตัล พาเลซ)

คริสตัล พาเลซ ได้ กาบาย มาจาก เปแอสเช ด้วยค่าตัว 14 ล้านยูโร ซึ่งเดิมมีการประเมินไว้ที่ 7.7 ล้านยูโรเท่านั้น ถือว่า เปแอสเช ได้ส่วนต่างจากการปล่อย กาบาย ไปราว 6.3 ล้านยูโร
jhgbvfc

19. เจฟฟรีย์ กงด็อกเบีย (อินเตอร์ มิลาน)

โมนาโก ตั้งราคาค่าตัวของ กงด็อกเบีย ไว้ที่ 23.6 ล้านยูโร โดย อินเตอร์ มิลาน ได้ตัวไปด้วยราคา 30 ล้านยูโร เรียกว่ากำไรเหนาะๆ ที่ โมนาโก ได้รับไปนั้นอย่างต่ำๆ ก็น่าจะอยู่ที่ 6.4 ล้านยูโร

FC Internazionale Milano v Atalanta BC - Serie A

18. ร็อบบี เบรดี (นอริช ซิตี้)

ทีมนกขมิ้นก็กล้าทุ่มถึง 9.9 ล้านยูโรเพื่อดึงปีกจาก ฮัลล์ ซิตี้ มาเสริมทัพซึ่งเดิมตั้งค่าตัวไว้แค่ 3.3 ล้านยูโร เรียกว่า เดอะ ไทเกอร์ส น่าจะฟันไปเหนาะๆ จากดีลนี้ 6.6 ล้านยูโร

Norwich City v Stoke City - Premier League

17. โรแบร์โต โซลดาโด (บียาร์เรอัล)

สเปอร์ส อยากจะปล่อย โซลดาโด หากทีมไหนยินดีเสนอค่าตัวให้ที่ 6 ล้านยูโรขึ้นไป แต่ บียาร์เรอัล ก็ทำเงื่อนไขกับคลับไก่จนได้ตัวไปด้วยค่าตัว 12.6 ล้านยูโร ถือว่าได้ส่วนต่าง 7 ล้านยูโรซึ่งก็ไม่น้อย

hgvfc

16. จอร์กดอง อมาวี (แอสตัน วิลลา)

32 ล้านจาก คริสเตียง เบนเทเก แปรเป็นการช้อปนักเตะใหม่ของทีมสิงห์ผงาดอย่างสนุกสนาน ในจำนวนนั้นคือ 13 ล้านยูโรในการดึง อมาวี มาจาก นีซ ในลีกเอิง ซึ่งเดิมทีมีการตั้งราคาประเมินไว้แค่ 5.9 ล้านยูโร ถือว่า นีซ น่าจะได้ส่วนต่างตรงนี้ไปราว 7.1 ล้านยูโรเลยทีเดียว 

Aston Villa v Sunderland - Premier League

15. ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ (โวลฟ์สบวร์ก)

ทีมหมาป่าเมืองเบียร์ก็ทุ่มถึง 30 ล้านยูโรเพื่อดึง ดรักซ์เลอร์ มาแทนที่ เควิน เดอ บรอยน์ ซึ่งทำกำไรให้ทีมได้มหาศาล และ ชาลเก 04 ก็รับไปไม่น้อยกับส่วนต่างราว 7.8 ล้านยูโร ตามราคาเดิมที่ตั้งไว้ 22.2 ล้านยูโรซึ่งเกือบจะปล่อยไปให้ ยูเวนตุส ซะแล้วช่วงก่อนหน้านั้น

VfL Wolfsburg Unveils New Signings Julian Draxler And Dante

14. เปาโล ดีบาลา (ยูเวนตุส)

ยูเวนตุส ทุ่มไปถึง 32 ล้านยูโรเพื่อดึง ดีบาลา มาจาก ปาแลร์โม ซึ่งเดิมมีการตั้งราคาค่าตัวไว้ที่ 23.6 ล้านยูโร ส่วนต่างที่ ปาแลร์โม ได้ไปก็ถือว่าไม่ธรรมดา 8.4 ล้านยูโรเลยทีเดียว

AS Roma v Juventus FC - Serie A

13. เจมส์ เชสเตอร์ (เวสท์บรอมฯ)

ขายแข้งเก่าทำกำไรดีจริงๆ สำหรับ ฮัลล์ ซิตี้ เพราะนอกจากจะได้กำไรจาก ร็อบบี เบรดี ก็ยังฟันไปไม่น้อยจากการปล่อย เชสเตอร์ ไป เวสท์บรอมฯ ที่ 11.3 ล้านยูโร ทั้งๆ ที่ค่าตัวเดิมประเมินไว้แค่ 2.6 ล้านยูโรเท่านั้น อย่างน้อยก็ได้กำไร 8.7 ล้านยูโรเห็นๆ

West Bromwich Albion v Port Vale - Capital One Cup Second Round

12. อดามา ตราโอเร (แอสตัน วิลลา)

14 ล้านปอนด์สำหรับค่าตัวของ ตราโอเร ถือว่าไม่ใช่ถูกๆ เมื่อราคาประเมินจริงๆ ที่ ลีลล์ ตั้งไว้คือ 4.4 ล้านปอนด์เท่านั้น ว่ากันตามจริงต้องถือว่ากำไรถึง 9.6 ล้านยูโรเลยทีเดียว

Aston Villa v Manchester United - Premier League

11. มอร์แกน ชไนเดอร์แลง (แมนฯ ยูไนเต็ด)

รายนี้จะซื้อขายอย่างไร เซาแธมป์ตัน ก็ได้กำไร เพราะราคาที่ตั้งไว้ของ ชไนเดอร์แลง คือ 23.8 ล้านยูโร แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ทุ่มให้ถึง 34 ล้านยูโร ถือว่าทีมนักบุญได้กำไรเหนาะๆ 10.2 ล้านยูโรเป็นอย่างน้อย

Manchester United v Club Brugge - UEFA Champions League: Qualifying Round Play Off First Leg

10. อิวาน เปริซิช (อินเตอร์ มิลาน)

สุดยอดแห่งการทำธุรกิจในซัมเมอร์นี้ต้องยกให้ โวล์ฟสบวร์ก ที่ปล่อย เปริซิช ไปทีมงูใหญ่ด้วยค่าตัว 18 ล้านยูโร ทั้งที่ค่าตัวเดิมคาดว่าจะอยู่ที่ราว 7.1 ล้านยูโรเท่านั้น ถือว่าได้กำไรเหนาะๆ 10.9 ล้านยูโรทีเดียว

yhgtfc

9. ปีเตอร์ เช็ก (อาร์เซนอล)

เชลซี ฟันกำไรไม่ใช่น้อยๆ จากการขาย เช็ก ให้ อาร์เซนอล ที่ 15 ล้านยูโร หรือราว 10.9 ล้านปอนด์ เพราะค่าตัวของนายทวารจอมเก๋านั้นเดิมทีทีมสิงห์บลูประเมินไว้แค่ 3.6 ล้านยูโรเท่านั้น กำไร 11.4 ล้านยูโรจึงถือว่าไม่ใช่น้อยๆ 

Arsenal v Liverpool - Premier League

 

8. เอย์เมน อับเดนนูร์

โมนาโก ก็เป็นทีมจอมฟันกำไรแห่งซัมเมอร์ที่ขายตัวไหนเป็นได้ราคาเกินจริงทั้งนั้น เช่นเดียวกับ อับเดนนูร์ เจ้าของค่าตัว 25 ล้านยูโรกับ บาเลนเซีย ที่ทำกำไรให้ โมนาโก ไปถึง 12.1 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

yhgfv

7. อเลสซิโอ โรมานโญลี (เอซี มิลาน)

โรม่า ยินดีขายเด็กปั้นไปให้ เอซี มิลาน ด้วยค่าตัว 25 บ้านยูโร จากค่าตัวที่ประเมินไว้เดิมแค่ 12.7 ล้านยูโร ถือเป็นกำไรอย่างน้อยที่ราวๆ 12.3 ล้านยูโรที่ทีมหมาป่าได้ไป

ACF Fiorentina v AC Milan - Serie A

6. นิโคลาส โอตาเมนดี (แมนฯ ซิตี้)

ซึ่งก็แน่นอนว่าการทุ่มซื้อ อับเดนนูร์ ด้วยค่าตัวมหาศาล ก็เพราะ บาเลนเซีย ก็ได้ไปอื้อซ่าจากการขาย โอตาเมนดี ไป แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโรรวมค่าฉีกสัญญา จากเดิมที่ประเมินกันไว้ 26.3 ล้านยูโร ถึงจะกำไรไม่มากมายแค่ 13.7 ล้านยูโร แต่ก็เกินคุ้มอยู่ดี

hgbv

5. อาร์ดา ตูราน (บาร์เซโลนา)

ซื้อไปแล้วยังไม่ได้ใช่ก็ไม่เป็นไร เพราะทีมตราหมีก็ยืนดีปล่อย ตูราน ให้ บาร์ซ่า ด้วยค่าตัว 34 ล้านยูโร จากราคาประเมิน 18.8 ล้านยูโร เพียงแค่นี้ทีมตราหมีก็ดูจะมีกำไรเหนาะๆ 15.2 ล้านยูโร

Barcelona v AS Roma - Pre Season Friendly

4. อังเคล ดิ มาเรีย (เปแอสเช)

แม้จะเป็นเจ้าของค่าตัวสูงสุดของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลก่อน แต่ค่าตัวของ ดิ มาเรีย ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ประเมินไว้แค่ 47.7 ล้านยูโร ก็ถือว่าตกลงไปมากจากตอนที่ซื้อมาจาก เรอัล มาดริด แต่เจอกับทีมคู่ค้าอย่าง เปแอสเช ที่กล้าทุ่มถึง 63 ล้านยูโร อย่างน้อย แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้ตัวเลขส่วนต่างที่ดีคือ 15.3 ล้านยูโรเข้ามาทดแทน

yhgfv

3. คริสเตียง เบนเทเก (ลิเวอร์พูล)

ทีมหงส์แดงกล้าทุ่มถึง 46 ล้านยูโร หรือราว 32 ล้านปอนด์ในการดึง เบนเทเก มาเป็นหัวหอกคนใหม่ ซึ่งก็เป็นค่าตัวพ่วงค่าฉีกสัญญาที่ แอสตัน วิลลา เห็นกำไรทุกมุมจากราคาประเมินเดิมคือ 26.3 ล้านยูโร ส่วนต่าง 19.7 ล้านยูโรจึงเปลี่ยนไปเป็นค่าตัวนักเตะรายอื่นๆ ที่ได้มาเสริมทีมตามหลังแทน

Liverpool v A.F.C. Bournemouth - Premier League

2. เควิน เดอ บรอยน์ (แมนฯ ซิตี้)

74 ล้านยูโร หรือราว 52 ล้านปอนด์ เป็นตัวเลขมหาศาลที่ แมนฯ ซิตี้ ทุ่มแหลกเพื่อดึง เดอ บรอยน์ มาเสริมทัพ แต่ก็เป็นตัวทำกำไรระดับฝังเพชรของ โวล์ฟสบวร์ก ที่ตั้งค่าตัวไว้เดิมที่ 47.4 ล้านยูโร ทั้งๆ ที่ดึงมาจาก เชลซี ด้วยค่าตัวเพียง 10 ล้านปอนด์เท่านั้น

juhgbv

1. อองโตนี มาร์กเชียล

ค่าตัวของเจ้าหนูวัย 19 ปีรายนี้จะเป็น 36 ล้านปอนด์ หรือ 58 ล้านปอนด์ ก็ยังคงเป็นเรื่องให้ต้องติดตามต่อไป แต่เมื่อมีการประเมินออกมาเป็นสกุลยูโร โมนาโก ฟันไปไม่น้อยกับค่าตัว 74 ล้านยูโรตามรายงาน จากราคาประเมินดั้งเดิมที่ 47.4 ล้านยูโร พร้อมกับฟันส่วนต่างสูงสุดประจำซัมเมอร์นี้ 26.6 ล้านยูโร 

hygf

////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.90min. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 883

Reply to This

Replies to This Discussion

เอะ! ลืมหนูริ่งเราไปได้ยังไง หงส์งาบกำไรบานไปเลย

สงสัยจะคุ้มค่ามั้งครับ อิอิ

KDB

อันดับ 1 มันเก่งยังไงเหรอ ผมหาดูในยูทูบฝีเท้าธรรมดามากๆ ตอนอายุเท่ากันโอ้ยังดูเก่งกว่าแบบไม่เห็นฝุ่นด้วย

ราคาประเมินกับราคาซื้อขายจริง
มักไม่ตรงกัน เหมือนราคาที่ดินเป๊ะเลย
จังหวะเวลา ของความต้องการ
มันทำให้ราคาเปลี่ยนครับ

ไปดูถูกเขากาบายฝีเท้าระดับทีมชาติฝรั่งเศสเลยนา

แปลกใจที่ไม่มีหนูลิ่งของพี่ 555+

สเตอร์ลิ่งฝีเท้าดีอายุน้อย+HGคุ้ม

คุ้มเดอ บรอยน์ผมว่าครับ

ช่วงนี้นักเตะแพงมากมายเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.