Members

เผยเรือเตรียมตบสัญญาใหม่"เป๊ป"ปีละ 20ลป.แพงสุดในโลก

https://pbs.twimg.com/media/DaTQZJKU0AA35Ha.jpg
เผยเรือเตรียมตบสัญญาใหม่"เป๊ป"ปีละ 20ลป.แพงสุดในโลก
___________________________________________
แม้ทีมอาจจะอยู่ในช่วงเสียหลักเล็กน้อยแต่มีรายงานว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมมอบสัญญาใหม่มูลค่า 20 ล้านปอนด์ต่อปี ให้เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

ทีม"เรือใบสีฟ้า"เพิ่งแพ้ลิเวอร์พูล ในแชมเปี้ยส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศนัดแรก ก่อนที่จะมาพังคาบ้านต่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ในลีกนั้นพวกเขาน่าจะคว้าแชมป์ได้ไม่ยาก แต่แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เป็นเป้าหมายสำคัญที่สโมสรไม่เคยเป็นแชมป์นั้นดูเหมือนจะริบหรี่อีกครั้งในซีซั่นนี้ หลังจากแพ้ลิเวอร์พูลมา 3-0

อย่างไรก็ตามดูเหมือนสโมสรยังเชื่อใจว่าเป๊ปจะทำเป้าหมายของพวกเขาให้สำเร็จ เมื่อ Mirror รายงานว่าพวกเขาเตรียมมอบสัญญาใหม่ให้กุนซือชาวสเปน

รายงานะบุว่าชีค มานซูร์ เจ้าของสโมสร และคัลดูน อัล มูบารัค ประธานสโมสร ได้หารือกับกวาร์ดิโอล่าเกี่ยวกับสัญญาใหม่ตอนที่เขาพาทีมไปซ้อมที่อาบูดาบี เดือนที่แล้ว

โดยซิตี้จะยื่นสัญญาปีละ 20 ล้านปอนด์ ไปจนถึงปี 2020 ให้อดีตกุนซือบาร์เซโลน่า ซึ่งนั่นจะทำให้เขาเป็นกุนซือที่ค่าเหนื่อยแพงที่สุดในโลกทันที

สัญญาปัจจุบันของกวาร์ดิโอล่าในถิ่นเอติฮัดเหลือจนถึงปี 2019
________________________________________________________

Cr.soccersuck. ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 248

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้านัดหน้าคว่ำหงส์แล้วได้เข้ารอบต่อไปก็จัดโบนัสเพิ่มให้อีกหน่อยละกันครับ แต่ตอนนี้อย่าเอามาพูดดีกว่า มันไม่สมเหตุสมผลและสมควนแก่เวลา เพราะพลาดแพ้ 3-0 แถมพลาดคว้าแชมป์ในบ้านต่อหน้าแฟน ๆ แบบน่าเจ็บใจ ทั้ง ๆ ที่นำห่างตั้ง 2 -0 อีก เดี๋ยวก็ลดเหลือ 15 ล้านซะนี่ แต่ถ้าผ่านจัดให้ไปเลย ให้โบนัดอีก 1 ล้านปอนด์ เพราะมีโอกาสคว้าถ้วยใหญ่ด้วย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.