Members

20 อันดับลายสักยอดแย่ของนักฟุตบอล : Part 1

          วันนี้ขอนำเสนอ 20 ลายสักสุดเห่ยของบรรดานักฟุตบอลที่หลงผิดคิดว่าลายสักที่ตนเลือกนั้นสวยงาม ดูเด่นเป็นสง่า ในทางตรงข้ามมันกลับกลายเป็นเพียงเรื่องตลกบนตัวที่พวกเขาจะไม่มีวันลบออก
         การจะเลือกลายสักสักลายนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะมันจะติดตัวเราไปจนวันตาย ดังนั้นควรคิดคำนึงให้ดีเสียก่อนจะตัดสินใจทำอะไรลงไป การสักนั้นเป็นที่นิยมกันมากในหมู่นักฟุตบอล ซึ่งคนบางคนถึงขนาดสักจนเต็มตัวเลยออกมานอกร่มผ้าเต็มไปหมด และก็มีนักเตะบางรายที่เลือกลายสักได้ดูขัดหูขัดตาคนดูมากยามอยู่ในสนามที่ กำลังแข่งขันเกมฟุตบอลที่สวยงามสง่านี้อยู่

         โปรดทำใจเอาไว้เสียก่อน และลองมาดูกันว่าแต่ละนายหลงผิดกันไปแค่ไหน

20. ลูคัส โพดอลสกี้


         ฟุตบอลคืออุตสหากรรมที่มีความไม่แน่นอนสูงมาก เพราะช่วงเวลาหนึ่งเราอาจเป็นที่รักของแฟนบอลทุกคน แต่ในวินาทีต่อมาเราอาจกลายเป็นบุคคลที่พวกเขาเกลียดเข้ากระดูกดำก็เป็นได้

         นาย ลูคัส โพดอลสกี้ ผู้ซึ่งกำลังค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล อยู่ในปัจจุบันดันทะลึ่งไปสักลาย เอฟซี โคโลญจน์ ต้นสังกัดเก่าเอาไว้ที่ท้องแขนขวาของตัวเอง อย่างไรก็ตาม มีข่าวลือว่าเจ้าตัวก็กำลังจะสักลาย อาร์เซน่อล เอาไว้ที่แขนอีกข้าง หากจินตนการถึงพวก แอชลี่ย์ โคล, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ ซามีร์ นาสรี่ เกิดทะลึ่งสักลาย อาร์เซน่อล เอาไว้ก่อนย้ายออกจากทีมไปดูบ้างซิ ป่านนี้เหล่า “กูนเนอร์ส” จะรู้สึกอยากเอาช้อนมาขูดออกขนาดไหน



19. ดานิเอเล่ เด รอสซี่


         เราทุกคนต่างชอบอารมณ์ขันกันทั้งนั้น และอารมณ์ขันนี้ก็มีพื้นที่และเวลาที่ควรปล่อยออกมาให้ถูกกาลเทศะ แต่ไม่ใช่ที่ขาของคนเราอย่างแน่นอน และก็คงไม่มีใครหัวเราะออกมายามที่ช่างสักจ่อเข็มอยู่ที่ขาของเรา

         สำหรับบรรดาแฟนบอลทีม “หมาป่า” โรม่า ลายสักของ เด รอสซี่ นี้เหมือนป้ายเตือนบรรดาดาวเตะตัวเก่งทั้งหลายใน กัลโช่ เซเรีย อา ว่าพวกคุณจะต้องเจอเสียบใส่จนขาแทบหลุดแน่ๆ แต่ในสายตาของคนทั่วไป ลายสักนี้กลับดูเหมือนป้ายเตือนให้ระวังพื้นลื่นและควรยกขาซ้ายเอาไว้เพราะ ไม่อย่างนั้นคนที่ลื่นจะยื่นขาขวามาเสียบใส่



18. สตีเฟ่น ไอร์แลนด์


         นาย สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ คนนี้ขึ้นชื่อเรื่องตัดสินใจผิดพลาด เพราะเจ้าตัวเป็นเจ้าของรถแย่ๆ เคยมีเรื่องโกหกแย่ๆเกี่ยวกับบรรดายายๆของตัวเองที่กำลังจะตาย รวมทั้งลายสักแย่ๆด้วยเช่นกัน

         สงสัยว่า ไอร์แลนด์ คงจะชื่นชอบตัวละครฆาตกรต่อเนื่องที่รับบทโดย เรฟ ไฟนส์ ในหนังเรื่อง Red Dragon มากไปหน่อย เพราะเมื่อเจ้าตัวเห็นรอยสักของฆาตกรแล้วคงคิดในใจว่า “มันดูดีแฮะ”



17. อันโตนิโอ โนเชริโน่


         โนเชริโน่ นักเตะจาก เอซี มิลาน ผู้นี้มีลายสักอยู่ที่บัั้นเอว และลายสักนี้เขียนเอาไว้ว่า “โนเชริโน่ 23” ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับอายุ 28 ปีของเจ้าตัว หรือหมายเลขเสื้อเบอร์ 8 ที่เจ้าตัวสวมใส่อยู่เลยแม้แต่น้อย นอกนั้นมันก็ยังดูเห่ยอยู่ดี



16. คริสเตียน วิเอรี่



         คุณเคยวาดเส้นไปแบบมั่วๆบนสมุดจดตอนกำลังมีประชุมที่แสนน่าเบื่อรึเปล่า ซึ่งคนบางคนไม่ได้มีสมุดแบบนั้นเอาไว้ให้วาดรูปเล่น แต่ดันกลายเป็นเข็มสักกับท่อนแขนของตำนานดาวยิงทีมชาติ อิตาลี นามว่า คริสเตียน วิเอรี่ แทนน่ะซิ



15. ทอร์สเท่น ฟริงก์ส


         อดีตดาวเตะทีมชาติ เยอรมัน ผู้อำลาวงการไปแล้วอย่าง ทอร์สเท่น ฟริงก์ส ก็เป็นตัวอย่างที่ดีของการเลือกลายสักไปตามยุคสมัยต่างๆ ในระยะเวลา 5 ปี เมื่อเราสักไปเรื่อยๆจนเต็มแขนแล้ว มันกลับกลายเป็นว่าลายสักพวกนั้นตกยุคไปเสียแล้ว มันคงจะดูเท่ห์ถ้ายังอยู่ในยุค 80 แต่ตอนนี้กลายเป็นว่าลายสักเหล่านั้นดูเห่ยจนรู้สึกอยากตัดแขนทิ้งเพราะดัน จัดไปจนเต็มที่แล้ว



14. ฌิบริล ซิสเซ่


         ซิสเซ่ คือชายที่ย้อมเคราตัวเองจนขาวโพลนซึ่งดูเหมือนเขาคงมีปัญหากับการตัดสินใจใน การใช้ชีวิตอย่างแน่นอน ทุกวันนี้คงเป็นเรื่องยากหากจะมองหาพื้นที่ว่างบนตัวของ ซิสเซ่ เนื่องจากเจ้าตัวเล่นสักลายอะไรสักอย่างที่มีจุดๆไว้เต็มตัว แต่ความจริงแล้วไอเดียของ ซิสเซ่ คืออยากสักออกมาให้เหมือนเสือดาวหนุ่มที่ต้องการแหกกรงหนีออกมาจาก ซาฟารี



13. มาร์โก มาเตรัซซี่


         การผสมผสานของเพชรพลอยหลากสีที่กล้ามแขนขวาของอดีตปราการหลัง อินเตอร์ มิลาน นั้นดูเหมือนเกมบน เฟสบุ๊ค ที่เพื่อนของคุณพยายามส่งคำเชิญให้คุณร่วมเล่นเกมมากกว่า ลองคิดดูว่า ซีดาน จะทำยังไงตอนฟุตบอลโลก 2006 หาก มาเตรัซซี่ ขู่ว่าจะแนะนำลายสักนี้ให้กับน้องสาวของเขา



12. มาริโอ บาโลเตลลี่


         ถ้าไม่มีเขาคนนี้อยู่ในบัญชีดำคงจะแปลกมาก เมื่อปี 2012 มาริโอ บาโลเตลลี่ เลือกสักวาทะของ เจงกิสข่าน บนหน้าอกของเขา ส่วนหนึ่งมีใจความว่า “If you had not committed great sins/God would not have sent/ A punishment like me upon you” แปลคร่าวๆก็คือ ถ้าคุณไม่ได้ทำบาปอะไรร้ายแรง พระเจ้าก็จะไม่ส่งผมมาลงโทษคุณ

         มันคงเป็นคำพูดที่ทำให้ตัวเองดูเท่ห์มากๆ แต่นายคนนี้เป็นแค่กองหน้าขี้หงุดหงิดคนหนึ่งที่ไม่ใช่ตัวเลือกแรกของ แมนฯซิตี้ ด้วยซ้ำ อย่าว่าถึงการเป็น “การลงทัณฑ์ของพระเจ้า” เลย เจงกิสข่าน มีจักรวรรดิ์ที่แผ่อาณาเขตตั้งแต่ จีน ไปถึง รัสเซีย และ เอเชียไมเนอร์ ส่วน บาโลเตลลี่ ทั้งชีวิตเคยลงเล่นอยู่แค่สามสโมสร และสองทีมในนั้นอยู่เมืองเดียวกัน



11. ราอูล เมยเรเลส


         เมยเรเลส นั้นถือเป็นนักเตะที่ดูโดดเด่นมากเพราะสักลายไว้ซะเต็มตัว โดยเฉพาะลายที่หลังของเขา เหตุผลเดียวของคำอธิบายนี้คือ ราอูล เมยเรเลส คงเป็นสมาชิกแก๊งค์ยากูซ่าที่ไม่เอาไหนที่สุดในโลก หรือไม่เจ้าตัวก็กำลังรอแคสบทหนังภาคต่อของ The Girl with The Dragon Tattoo ซึ่งภาคใหม่ก็จะมีชื่อว่า “The Mediocre Midfielder with The Dragon Tattoo” หรือแปลง่ายๆว่า “กองกลางบ้านๆผู้มีลายสักมังกร”   
 
โปรดติดตามตอนต่อไป......
 
 
 ที่มา http://www.hikicker.com/  

Views: 1430

Reply to This

Replies to This Discussion

..เจ้าของลายสักเขาคงคิดว่าของเขาดีืี่ที่สุด..

..กลุ่มตัดสิน(voter)เอาอะไรเป็นเครืี่องวัดว่าลายโน้นนี้นั้นแย่ที่สุด..

..ก็คงมองว่าลายไหนไม่สวยก็เป็นลายที่แย่  :S 

จำรอยสักเจ้าซุปเปอร์แมน ไอแลนด์ ได้ดีเลยครับ 55

สวยใครสวยมัน สวยไม่เหมือนกันเด้อออ......^^

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.