Members

เรือระวัง!!! ขุนค้อนพร้อมทุ่ม 20ลป. ดูด"โบนี่" ทิ้งเอทิฮัด

http://i4.mirror.co.uk/incoming/article6678307.ece/ALTERNATES/s615b/ManCity-v-Sevilla.jpg

เรือระวัง!!! ขุนค้อนพร้อมทุ่ม 20ลป. ดูด"โบนี่" ทิ้งเอทิฮัด

จากรายงานล่าสุดของสื่อ เดอะ เทเลกราฟ "ขุนค้อน"เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมจากเมืองหลวงลอนดอน ตกเป็นข่าวอีกครั้งหลังว่า พวกเขากำลังมีความสนใจในการคว้าตัววินเฟร็ด โบนี่ หัวหอกพระรองของทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อจีบมาร่วมล่าตาข่ายให้พวกเขาในฤดูกาลหน้า

นอกจากนี้"ขุนค้อน" ยังมีข่าวเชื่อมโยงกับเหล่าบรรดาศูนย์หน้าอีกหลายคนที่พวกเขาต้องการคว้ามาเสริมทัพ ตั้งแต่ มิชี่ บัตซูอายี่ (โอลิมปิก มาร์กเซย) อเล็กซานเดย์ ลากาเซตเต้ (โอลิมปิก ลียง) คริสเตียน เบเตเก้(ลิเวอร์พูล) รวมไปถึงเอดิน เซโก้ ก็อยู่ในลิสต์ของพวกเขาด้วยเช่นเดียวกัน

เดวิด ซัลลิแวน ท่านประธานร่วมของทีมนั้น ก็แอบมีนัย สำหรับความพยายามคว้าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก่า ที่เตรียมประกาศอำลาทีมปารีส แซงต์-แชกแมงต์อย่างแน่นอนแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้

แต่นักเตะข้างต้นเหล่านั้นต้องการที่จะได้ไปเตะในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก นั่นหมายถึงว่า หากต้องการคว้าตัวมา "ขุนค้อน"ต้องจบในสี่อันดับแรกของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกเท่านั้น นั่นทำให้ รายชื่อของ "โบนี่" ผุดขึ้นมาอีกครั้งหลังจากเคยตกเป็นข่าวจะย้ายไปเวสต์แฮม ก่อนที่สุดท้ายเจ้าตัวเลือกย้ายไปซบ"เรือใบสีฟ้า"แทน

เดอะ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษยักษ์ใหญ่ รายงานเพิ่มเติมว่า วินเฟร็ด โบนี่เองนั้นก็ได้เป็นหนึ่งในแข้งอยู่ในลิสต์ของพวก โดยพร้อมเสนอราคา 20 ล้านปอนด์ก็น่าจะเพียงพอที่จะพาแข้งชาวไอวอรี่โคสต์ ออกจากถิ่นเอทิฮัด มาร่วมงานได้ทันที

เนื่องจากการมาของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า สู่เรือใบสีฟ้านั้น คาดกันว่าจะนำเข้าเหล่านักเตะท็อปสตาร์หน้าใหม่มาสู่ทีมหลายราย โดยเฉพาะกองหน้าอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกศิษย์เก่าที่บาเยิร์น ที่เป๊ปเองดูจะมีความต้องการตัวอย่างมากที่จะนำพาติดสอยห้อยตามมาที่ เอทิฮัด สเตเดี้ยม เพื่อประสานงานกับกุน

และนั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่า โบนี่ควรตอบตกลงในการย้ายออกเสียเมื่อมีโอกาส

แต่ปัญหาเดียวที่อาจจะทำให้ข้อตกลงของเวสต์แฮมไม่ราบรื่นนั่นคือ เรื่องเกี่ยวกับค่าเหนื่อยนักเตะ หลังจากพวกเขาไม่ยินดีที่จะจ่ายค่าเหนื่อย 100,000 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ บวกกับโบนัสต่อเกมอีก 20,000 หมื่นปอนด์ให้กับโบนี่ เหมือนที่แมนซิตี้ นอกเสียจากว่า เจ้าตัวยอมลดค่าเหนื่อยลงบ้างนั่นอาจจะมีความเป็นไปได้มากขึ้น ซึ่งคงต้องรอความคืบหน้าต่อไป

https://nbcprosoccertalk.files.wordpress.com/2015/09/cd0ymzcznguwzdbhnduynddiytjhm2yyzthlmtjjotqwyyznptbmmmixzju2mdnmnjc1njjiotc1zgfhzguwotrmmgez-e1443132548590.jpeg

*********************************************

แปลโดย mcfc.in.th ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 693

Reply to This

Replies to This Discussion

ขอแลกกับดมิทรี พาเย็สได้เปล่า แถมให้อีก5ล้านปอนด์เป็นของกำนัน

แถมข้าวสาร 3 กระสอบ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.