Members

ใครดีใครได้!บาร์ซ่าพร้อมขายเมสซี่200ล้านปอนด์

ฟุตบอล, ลาลีกา สเปน, บาร์เซโลน่า, บาร์ซ่า, ลิโอเนล เมสซี่

ทีมยักษ์ใหญ่ ทั่วยุโรปคงตาลุกเป็นแถวเมื่อมีข่าว บาร์เซโลน่า ยินดีโละ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกดาวดังออกจากแคว้นกาตาลัน ในราคา 200 ล้านปอนด์ หลังการเจรจาต่อสัญญาใหม่กับสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ส่อเค้าล่มไม่เป็นท่า


        อาส สื่อชื่อดังของสเปน รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา พร้อมขาย ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์เบอร์ 1 ในราคา 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 11,000 ล้านบาท) หลังยังไม่สามารถเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาได้ เสียที


         สื่อดังกล่าวเผยว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ยินดีปล่อยดาวเตะวัย 26 ปี ออกไปจากถิ่น คัมป์นู และเตรียมแบ่งเงินให้ เมสซี่ 10 เปอร์เซ็นต์ เพื่อให้การเจรจาราบรื่นกว่าเดิมด้วย โดยมีรายงานเพิ่มด้วยว่า "อาซูลกราน่า" ได้แจ้งเรื่องดังกล่าวไปให้ ฮอร์เก้ เมสซี่ พ่อและเอเยนต์ส่วนตัวของหัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ได้รับทราบแล้วด้วย หลังการเจรจาต่อสัญญาใหม่ระหว่างสโมสรและนักเตะมาถึงจุดแตกหักแล้ว


         หัว หอก "ฟ้า-ขาว" ต้องการเป็นคนที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดของสโมสรในสัญญาใหม่แทน เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล หลังไม่ค่อยพอใจที่ดาวยิงเลือดแซมบ้าได้เงินมากกว่าทั้งที่เล่นได้ต่ำกว่า มาตรฐานในฤดูกาลนี้ จนเพื่อนร่วมทีมรู้สึกว่า อดีตหัวหอก ซานโตส ไม่ค่อยทุ่มเทเท่าใดนัก


         ข่าวดังกล่าวทำให้บรรดาขาใหญ่ ของยุโรปทั้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมทั้ง เรอัล มาดริด เตรียมเทเงินก้อนโตเพื่อล่าลายเซ็นของ เมสซี่ แล้ว แม้นักเตะจะอยากต่อสัญญาใหม่กับทีมแห่งแคว้นกาตาลันและพอใจกับฟอร์มการเล่น ของตนเองในตอนนี้แล้วก็ตาม

__________________________________
Cr.www.siamsport.

Views: 911

Reply to This

Replies to This Discussion

ซิตี้อย่าเอามานะครับแพง ถ้าเอามาแล้วผมเชียร์ตายเลย อิอิ

อยากได้ แต่ถ้ามาคงโดนสอบเรื่องเงินอานเลย
ถ้า50-100น่าจะพอเป็นไปได้

เอ่า วันก่อนยังเห็นมีข่าวเมสซี่ออกมาพูดว่ามีความสุขดีที่บาร์ซ่า ข่าวนี้จะจริงหรอเนี่ย ว่าแต่ เนย์มาได้รับค่าเหนื่อยแพงกว่าเมสซี่จริงหรอเนี่ย มันก็เหมือนไม่เห็นหัวกันจริงๆนั่นแหล่ะ ท่าเป็นเรื่องจริง 

อย่าเลย เรือเราดดนกฏการใช้เงินของยูฟ่าเล่นงานอยู่  ซื้อมาให้เป็นภาระหรอ

ถ้าแตกหักกะบาร์ซ่าจริงและไม่มีปัญหาเรื่องเงินผมว่าเมสซี่น่าจะมาซิตี้เพราะซิกี้ ceoซิตี้ก็พูดคุยคุ้นเคยกันตอนอยู่บาร์ซ่า(และตอนนี้ด้วย).... เพื่อนรักทีมอาร์เยนตินาทั้งกุนและซาบาเลสต้าก็เชียร์ให้มาอยู่ด้วยกันที่นี่.

ถ้าผมเป็นเมสซี่,ผมยังอยากจะไปอยู่ที่ไหนอีกล่ะ

เอามาไม กฏแฟร์เพลยังจะโดนแหล่ไม่โดนแหล่นี่แล้ว แพงหูฉี่ เอามาขายค่าภาพลักษณ์ ถ้าราคาเท่าโด้หรือเบลก็ไม่ว่ากัน

แพงไปพี่

จะแพงเอาโร่หรือไงฟระ

ขอต่อคำเดียวครับ 70 ล้ัานปอนด์ + การ์เซีย

โอเค ปิดดีลนะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.