Members

เรือเล็งดูดอดีตแข้งผีกลับเมืองแมนเชสเตอร์หลังเตรียมทุ่ม 200 ลป. ผ่าตัดทีม !

เรือเล็งดูดอดีตแข้งผีกลับเมืองแมนเชสเตอร์หลังเตรียมทุ่ม 200 ลป. ผ่าตัดทีม !
.
ล่าสุดสื่อดังประเทศอังกฤษอ่าง The Telegraph เเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งเวทีพรีเมียร์ ลีก เตรียมดึงอดีตดาวเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมหลังเตรียมทุ่มงบถึง 200 ล้านปอนด์ผ่าตัดทีมอีกครั้ง
.
มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมทุ่มทุน 200 ล้านปอนด์เพื่อปรับปรุงทีมในหลายๆ ตำแหน่งในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยมีโรเมลู ลูกากู ของอินเตอร์ มิลาน เป็นเป้าหมายของพวกเขา
.
ทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีแต้มตามหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 แต้ม และแข่งน้อยกว่า 1 นัดพวกเขามีปัญหาระยะยาวในหลายๆ ตำแหน่งเช่นกองหลังและในแดนหน้าเมื่อเซร์คิโอ อเกวโร่, แฟร์นันดินโญ่ และ เอริค การ์เซีย สามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้
.
มีรายงานล่าสุดเลยจาก The Telegraph ว่า กวาร์ดิโอล่าตั้งเป้าเตรียมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อลงทุนไปกับกองหน้ารายใหม่, แบ็คซ้ายและกองกลางตัวรับ โดยหนึ่งตำแหน่งที่น่ากังวลก็คือตัวแทนในระยะยาวของกองหน้าอย่าง 'กุน' ที่ประสบปัญหาบาดเจ็บมาตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาล ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์รายนี้เป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของทีม แต่สัญญาของแข้งวัย 32 กำลังจะหมดลงในอีก 6 เดือนข้างหน้าและเจ้าตัวก็ยังไม่ตัดสินใจถึงอนาคตของเขาแต่อย่างใด
.
แต่ล่าสุดมีรายงานว่า แมนฯ ซิตี้ ตั้งเป้าหากองหน้ารายใหม่มาร่วมทีมแม้ว่าในที่สุดแล้ว อเกวโร่ จะลงเอยด้วยการค้าแข้งในถิ่นเอติฮัดต่อไปในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม รายงานดังกล่าวยังอ้างว่า ลูกากู ของอินเตอร์ มิลาน, เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ของ ดอร์ทมุนด์ และ ดาร์วิน นูเญซ กองหน้าของเบนฟิก้า ล้วนแล้วแต่ตกเป็นเป้าหมายที่พวกเขาเล็งให้มาเป็นทายาทของอเกวโร่
.
และหากลูกากูย้ายมายังถิ่นเอติฮัดจริง ก็จะทำให้ดาวยิงชาวเบลเยี่ยมรายนี้ได้กลับมาเมืองแมนเชสเตอร์อีกครั้งหลังจากเคยค้าแข้ง 2 ฤดูกาลอยู่กับทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่างแมนฯ ยูไนเต็ด ระหว่างปี 2017-2019 ทั้งนี้กองหน้าวัย 27 ย้ายจากเอฟเวอร์ตันมาถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในราคา 90 ล้านปอนด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 แต่เจ้าตัว
.
กลับไม่สามารถงัดฟอร์มที่ดีออกมาภายใต้การคุมทีมของโชเซ่ มูรินโญ่ และ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ โดยทำไป 42 ประตูจาก 96 เกมรวมทุกรายการ จากนั้นลูกากูก็ย้ายไปอินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ของอิตาลีเมื่อช่วงซัมเมอร์ 2019 ในราคา 72 ล้านปอนด์ ตอนนี้เจ้าตัวทำไป 51 ประตูจาก 73 เกมให้ทัพเนราซซูรี่
.
ขณะเดียวกัน กองกลางอย่างแฟร์นันดินโญ่ ที่ได้ลงสนามกว่า 300 นัดให้แมนฯ ซิตี้ นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2013 ก็สามารถย้ายออกไปเช่นเดียวกับอเกวโร่ในช่วงซัมเมอร์นี้โดยที่แมนฯ ซิตี้ ก็มองหาตัวตายตัวแทนในระยะยาวในตำแหน่งมิดฟิลด์ เช่นเดียวกับในตำแหน่งแบ็คซ้ายที่พวกเขาไม่มีตัวเลือกที่โดดเด่นอันเนื่องมาจาก
.
ปัญหาความฟิตของ แบงฌาแม็ง เมนดี้ แม้ว่า โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ และ นาธาน อาเก้ จะสามารถเล่นในบทบาทดังกล่าวได้เช่นกัน แต่ก็ไม่ถือว่าเป็นตัวเลือกระยะยาวในตำแหน่งนี้
.
เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ผู้จัดการทีมอย่างกวาร์ดิโอล่าตัดสินใจขยายสัญญาของเขาออกไปอีก 2 ปีจนถึงปี 2023 หลังจากมีข้อสงสัยเรื่องอนาคตของเขากันมาอย่างยาวนาน โดยกุนซือชาวสเปนสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก มาครองได้ 2 สมัยนับตั้งแต่มาคุมทีมเมื่อปี 2016 นอกจากนี้ยังมีแชมป์คาราบาว คัพ อีก 3 สมัยและแชมป์เอฟเอ คัพ อีก 1 สมัย
.
แมนฯ ซิตี้ ยังตกเป็นข่าวกับกัปตันทีมบาร์เซโลน่าอย่างลิโอเนล เมสซี่ มาตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา เมื่อสัญญาของแข้งชาวอาร์เจนไตน์กำลังจะหมดลงในปีนี้
.

----------------------------------


อัพเดทข่าวสารฉับไวทั้งไทย/เทศตลอด 24 ชม.ได้ที่เว็บหลักแมนซิตี้แห่งประเทศไทย

ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณคอมเม้น คือทุกกำลังใจให้แอดมินครับ

ฝากติดตามทางช่องทางใหม่ ยูทูปครับ http://www.youtube.com/channel/UCyIBKxY6cLalp_bvbyI30iQ


-ขอฝากกดไลค์เพจใหม่ชมรมเราด้วยครับ ขอบคุณครับ https://www.facebook.com/Mancitythaifans/

และเพจรอง https://www.facebook.com/ManCiTiZenThaiLand/

Views: 310

Reply to This

Replies to This Discussion

หวัวว่าเป๊ปจะไม่เอาขยะจากผีมาใช้น่ะครับ....หยะแหยง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.