Members

*มีเรื่องรบกวนจะแจ้งให้เพื่อนสมาชิกที่ได้เล่นเกมทายผลในฤดูกาล2011-2012ทราบดังนี้ครับ

เนื่องในผมนัยมีน(แอดมิน) ได้เปนคนหาและรับผิดชอบในส่วนของสปอนเซอร์สนับสนุนรางวัลทายผลในทุกๆเกมและทุกๆครั้ง เพื่อนให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆได้สนุกตื่นเต้นในการเล่นเกมมากขึ้นและก้อผ่านไปได้ด้วยดีมาตลอด และระยะหลังๆก้อมีเกมพิเศษประจำเดือนมาให้เล่นกันด้วยและแจกรางวัลจริง แต่ระยะหลังๆมานี้ ผมเองได้ออกเงินรางวัลให้ก่อนเสมอ และได้คืนมาบ้างไม่ได้บ้าง แต่ผมเองยินดีและเต็มใจออกให้ครับไมมีปัญหาอะไร...

แต่ที่ผมจะแจ้งนี้คือเกมทายผลฤดูกาล2011-2012 ผมได้พยายามติดต่อสปอนเซอร์ทุกๆท่านเพื่อความรอบคอบ ก้อติดต่อได้บ้างไม่ได้บ้าง บางท่านก้อใจดี ส่งมาให้แล้ว บางท่านก้อยังไม่ส่งแต่เห็นกันอยู่(และมั่นใจว่าท้ายฤดูกาลคงไม่มีปัญหาอะไรสำหรับรางวัลตรงนี้ขอบคุณจริงๆครับ) แต่บางท่านได้หายเงียบไปเลย ผมพยายามติดต่อทุกทาง แต่ไม่เปนผล จึงจะขอแจ้งให้เพื่อนๆพีี่ๆน้องๆชาวเรือใบว่า ถ้าเกิดติดต่อได้หมดทุกท่านและของรางวัลครบ ผมจะจัดส่งให้ตามปรกติ แต่ถ้าไม่ได้ครบ ผมเองจะขอหาของรางวัลให้เปนรางวัลชดเชยไป อาจจะราคาไม่เท่าของเดิมที่สูง แต่รับรองว่าไม่ให้เสียน้ำใจกันแน่นอนครับ(เพราะมากไปผมเองบอกตามตรงรับไม่ไหวจริงๆ)

เหตุตรงนี้ทำให้ผู้ใหญ่ทางเวปกลัวจะมาตกหนักที่ผม ต้องมาออกให้ถ้าหลายรายซึ่งก้อไม่น้อย เลยอยากจะให้ยกเลิกเกมทายผลในฤดูกาลหน้าตัดทิ้งไปก่อน...แต่ผมเห็นว่าเราเล่นกันมานานแล้ว และมันก้อสนุก มีสีสันในการเชียร์มากๆ เพื่อนๆว่าจริงไหมครับ ตรงนี้ผมเองเลยคิดว่า จะให้มีต่อไป และจะปรับเปลี่ยนให้ดีขึ้นไปอีก อาจจะคงเดิม หรือเล่นเปนรายสัปดาห์ต่อนัด รายเดือนก้อว่ากันไปครับ และยืนยันจะหาสปอนเซอร์เข้ามาสนับสนุนอีกแน่นอน และยินดีจะรับผิดชอบเหมือนดิม ตรงนี้ไม่ต้องเปนห่วง

แต่อยากจะขอให้เพื่อนๆคิดซะว่าเล่นกันสนุกๆเพื่อให้ได้การเชียร์สนุกและมีสีสันมากขึ้นเปนอันดับแรก ส่วนเรื่องรางวัลถือเปนสินน้ำใจจากเรา จากสปอนเซอร์ผู้ใจดี ให้พอยิ้มๆอย่างมีความสุขแถมให้ก้อแล้วกันนะครับ

ส่วนของรางวัลจะมีการปรับและแจ้งให้ทราบอย่างละเอียดว่าท่านใดได้ที่เท่าไหร่ พร้อมกระทู้ขอบคุณท่านสปอนเซอร์ผู้ใจดีทุกท่านอีกทีในท้ายฤดูกาล

สุดท้ายผมนัยมีน(ยามมีน) ขอขอบคุณเพื่อนกรีนผู้เปนผู้ริเริ่มกระทู้ทายผลเก็บสถิติในครั้งแรก และขอขอบคุณมากๆสำหรับน้องเจมส์น้องชายคนเก่งที่สละเวลามาช่วยคิดคะแนนและสานต่อมาเรื่อยๆแม้จะมีเสียงติชมก้อยังยินดีทำให้ต่อ ขอขอบคุณท่านสปอนเซอร์ผู้ใจดีที่กรุณามาสนบสนุนให้เกมสนุกขึ้น อีกทั้งผู้ที่คอยให้คำปรึกษาอย่าง คุณครูจุ๊ที่ใจดี(ช่วยแนะนำมาตลอดเลย) คุณครูจ๋อม น้องเอมมี่ น้องจูนนี่ และพี่มิสเจ้าของเวบ ที่ให้คำปรึกษาดีดีเรื่อยๆพร้อมกับกำลังใจ

และที่สำคัญขอขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆสมาชิกแฟนคลับเรือใบสีฟ้าลำนี้ทุกๆท่านที่คอยเชียร์และติดตาม ร่วมสนุกทายผลกันด้วยดีตลอดมา 

อีกทั้งเพื่อนๆพีี่น้องๆทีี่เชียร์แมนซิตี้ทั้งพอใจไม่พอใจผลงานทีม ถ้าผมทำได้ไม่ดีพอ หรือล่วงเกินบางท่านไปทำให้ไม่พอใจ ต้องถือโอกาสขอโทษมา ณ. ทีี่นี้ด้วยนะครับ

ถ้าอยากจะติชม หรือแนะนำอะไรผม หรือทางเวบสามารถส่งข้อความไปที่หลังไมค์ผมได้ตลอดเวลานะครับ ยินดีรับฟังและพร้อมจะแก้ไขปรับปรุงครับผม

พิมเสร็จก้อลงกระทู้เลยไม่ได้ตรวจทาน อิอิ คิดว่าทุกๆท่านแล้วเข้าใจนะครับ ขอให้ทุกๆท่านมีความสุขในการเชียร์แมนซิตี้ หรือเรือใบสีฟ้าลำนี้ จากนี้และตลอดไปครับ 

                                                          ขอบคุณอีกครั้ง...แมนซิตี้สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆ

                                                                                                              จากใจ......ยามมีน

 (พี่มีนน้องมีนเพื่อนมีนและยามมีนของทุกๆคนจ้า)


*อยากให้มารับทราบโดยทั่วกันนะครับผมจะได้ไม่ต้องตั้งกระทู้รบกวนซ้ำสองอีก

Views: 972

Reply to This

Replies to This Discussion

ครับพี่บ้อบ ขอบคุณครับ พวกเราสู้ๆไปด้วยกันคร้าบบบ เรือใบสู้ๆ อิอิ

น้องมีนทำดีที่สุดแล้วครับผมคนหนึ่งที่ ยอมรับว่าผมเริ่มใช้คอมฯเป็นเพราะผมรู้จักเวฟนี้แหละ และติดตามมาโดยตลอดและจะเป็นกำลังใจให้ตลอดไป
ส่วนเรื่องรางวัลผมว่าเป็นเรื่องเล็กน้อยเท่านั้นเองสู้ต่อไปครับน้องมีน รอบต่อไปพี่จะช่วยหาสปอนเซอร์ให้ด้วยสู้ๆๆๆๆๆมีนซิ

ขอบคุณครับพี่หนุ่ม เมืองสิงห์ สำหรับบกำลังใจที่มีให้น้องคนนี้ตลอด

จะทำให้ดีต่อๆไปครับ จริงหรอครับ เย้ๆ ขอน้อมรับครับผม แหะๆ ขอขอบคุณล่วงหน้าด้วยครับพี่หนุ่มใจดี^^

เป็น กิจกรรมที่ดีงาม สนุกสนาน คับ   ทาย ให้เรือ ชนะทุกนัด อิอิ  สู้  ๆๆๆ

ครับน้องชาย สู้ๆค้าบ จะมีต่อไปแน่นอน

ยินดีที่ได้รู้จักกับ mcfc.in.th  เวบนี้ ทำให้เราได้รู้ว่าตัวเราเองชอบอะไร ทำให้ได้รู้จักกับเพื่อนๆๆพี่ๆๆ พี่น่ารัก ทั้งพี่ชายที่น่ารักน่าชัง พี่สาวที่แสนดี ก็ขอให้พี่มีนสู้ๆๆ นะ เปนกำลังจัยให้ค่ะ

อิอิ จ้าน้องสาว กลับบ้านเด่วให้แม่เพิ่มค่าหนมให้รุย อิอิ ขอบคุณนะครับสำหรับกำลังใจ สู้ๆเช่นกันนะครับน้องสาวที่น่ารัก ^^

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.