Members

เรือใบเซ็ง!ซานโตสยันไม่ขายเนย์มาร์ก่อนปี2014

เรือใบเซ็ง!ซานโตสยันไม่ขายเนย์มาร์ก่อนปี2014
หลุยส์ อิวาโร่ เด โอลิเวร่า ริเบโร่ หัวเรือใหญ่ ซานโตส ยืนยันไม่ขาย เนย์มาร์ ดาวยิงสุดฮอต ก่อนจะถึงปี 2014 แน่นอน ไม่ว่าจะได้ค่าตัวสูงแค่ไหน หลังมีข่าวว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทุ่มไม่อั้นเพื่อดึงนักเตะไปร่วมทีมซัมเมอร์นี้ ชี้นักเตะยังมีความสุขดีกับสโมสร และยังช่วยขยายฐานแฟนบอลเหมือนในยุคของ เปเล่ ตำนานแข้งบราซิล



        หลุยส์ อัลวาโร่ เด โอลิเวร่า ริเบโร่ ประธานสโมสร ซานโตส ทีมชั้นนำลีกบราซิล ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่าเขาเตรียมขาย เนย์มาร์ ศูนย์หน้าพรสวรรค์ ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากมีรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมาว่า "เรือใบสีฟ้า" เตรียมจะยื่นข้อเสนอโดยเปิดไฟเขียวให้ทาง ซานโตส เรียกค่าตัวตามที่ต้องการมาได้เลย
 
        บิ๊กบอส ซานโตส ยืนยันว่าไม่ว่าจะได้ค่าตัวมากแค่ไหน เขาก็จะไม่ปล่อยตัว เนย์มาร์ ไปก่อนถึงซัมเมอร์ปี 2014 แน่นอน โดยกล่าวว่า "ผมจะให้คำตอบสำหรับข้อเสนอใดๆ ที่เข้ามา และคำตอบคือไม่ เนย์มาร์ จะอยู่กับ ซานโตส ไปจนถึงปี 2014"
 
        "ผม มีแผนการชัดเจนที่จะให้ เนย์มาร์ อยู่ที่นี่ต่อไป ด้วยการปฏิเสธข้อเสนอของสโมสรจากสเปน (บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2011) ด้วยเหตุผลง่ายๆ ข้อเดียวคือเขายังมีความสุขดี เขาทำให้เราต้องใช้จ่ายเงินประมาณหนึ่งเมื่อดูจากพรสวรรค์ของเขา แต่การมีเขาอยู่ก็เปลี่ยนเป็นรายได้เข้ามา อย่างการที่ฐานแฟนบอลของเราเติบโตขึ้น 20 เปอร์เซ็นต์ตลอดช่วง 2 ปีมานี้"
 
        ริเบโร่ ยอมรับว่าเขาอาศัยแรงบันดาลใจจากอดีตประธาน ซานโตส ในยุคของ เปเล่ ตำนานแข้งของบราซิล "มัน เป็นปรากฏการณ์คล้ายๆ ในยุค 50 และ 60 เมื่อ เปเล่ สามารถดึงดูดแฟนบอลเข้ามาได้มากจนเกินขีดจำกัดของเมือง การเลียนแบบประวัติศาสตร์ไม่ใช่เรื่องสร้างสรรค์นัก แต่สิ่งที่ อัตธี่ (จอร์จ คัวรี่ อดีตประธาน ซานโตส) ทำกับ เปเล่ นั้นเป็นแรงบันดาลใจให้ผม"

เครดิต สยามสปอร์ต

Views: 190

Reply to This

Replies to This Discussion

สร้างกระแส เพิ่มราคานักเตะสิครับไม่ว่า เรือใบอาจจะสนจริงแ่ต่คงไม่บ้าทุ่มอย่างที่เปนข่าวแน่นอนครับ ^^

...อยากถามมันโช่ว่าซิตี้คงจะครองแชมป์ไม่ได้อีกแล้วใข่มั๊ย

..ถ้าซีซั่นหน้าทีมไม่มี ฟัลเกา คาวานี เนย์มาร์คนหนึ่งคนใด..

แล้วความสามารถในการทำทีมให้เป็นแชมป์อยู่ที่ไหนถ้าไม่มีหนึ่งในสามนักเตะนี้ ?

นักเตะที่มีอยู่ ตอนนี้ก็มีดี อยู่ที่ผู้จัดการทีมอย่างมันโช่ ว่าจะมีฝีมือทําทีมได้ดีเเค่ไหน

ไม่เอา อิอิ...ใครจะเอาบอกมา 55 

ไม่ต้องเอาคัฟ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.