Members

ซิตี้เปิดตัวชุดเยือนโฉมใหม่ต้อนรับฤดูกาล2014/15

ฤดูกาลนี้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะลงฟาดแข้งด้วยชุดทีมเยือนสุดเท่ที่เน้นความภาคภูมิใจในการครองแชมป์พรี เมียร์ ลีก ทั้งยังหมายถึงช่วงเวลาสำคัญในประวัติศาสตร์ของสโมสรด้วย

โจ ฮาร์ท,เจมส์ มิลเนอร์,เฆบุส นาบาสและสตีเฟ่น โยเวติช ได้สวมชุดเยือนรุ่นใหม่เปิดตัวที่แมนฮัตตันเมื่อเย็นวันนี้ในอีเวนท์ที่ พรั่งพร้อมด้วยแฟนๆ และสื่อมวลชน

นักเตะได้ตอบคำถามQ& A บนเวทีเกี่ยวกับชุดเยือนรุ่นใหม่รวมทั้งแรงบันดาลใจในฤดูกาลใหม่ แน่นอนว่าพวกเขาต้องการที่จะรักษาแชมป์พรีเมียร์ ลีก ไว้ 

เสื้อทีมเยือนมีคอปกสีน้ำเงินเข้ม แทรกด้วยทรงแบบตัววีสีฟ้าใส โดยเสื้อจะโชว์สีน้ำเงินเข้มด้านบนและสีจะค่อยๆจางลงไปสไตล์กราฟฟิคโมเดิร์น  

ในเดือนพ.ค.ปี1999 แมนเชสเตอร์ วิตี้ ได้ยิงสองประตูเสมอจิลิงแฮมในดิวิชั่นสองรอบเพลย์ ออฟ ชิงชนะเลิศที่เวมบลีย์ก่อนที่จะคว้าชัยชนะมาได้ด้วยการยิงจุดโทษและได้ เลื่อนขึ้นมาอยู่เฟิร์สต ดิวิชั่น

วันนั้นในอดีต ซิตี้ ได้สวมชุดทีมเยือนสีน้ำเงินเข้มและมีแถบสีเหลือง นี่เองที่เป็นตัวจุดประกายให้เสื้อทีมฤดูกาลใหม่นี้มีชื่อและหมายเลขนักเตะ เป็นสีเหลืองที่ด้านหลัง เช่นเดียวกับโลโก้ไนกี้สีเหลืองด้านหน้า

คอปกเสื้อด้านหลังมีแท็บสีน้ำเงินเข้มและมีคำว่า ‘We are City’ ที่ใช้ตัวอักษรสีเหลือง

สำหรับถุงเท้าทีมเยือนนั้นก็เป็นสีน้ำเงินเข้มและด้านบนมีสีฟ้าอ่อน

คุณสามารถเป็นเจ้าของชุดเยือนโดยสั่งล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 25 ก.ค. โดยจะจัดจำหน่ายที่ร้านค้าและ Nike.com ตั้งแต่วันที่ 29 ก.ค.

While this new kit features Nike’s signature design details, it also offers players the very latest in performance innovation, kit technology and environmental sustainability.

เทคโนโลยีดราย์ ฟิตของไนกี้

ไนกี้ได้นำเทคโนโลยีดราย์ฟิตมาใช้เพื่อกำจัดเหงื่อออกจากร่างกายของผู้ สวมใส่ ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นโชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดและรู้สึกคล่องตัว แห้งและมีความสะดวกสบาย

ชุดนี้มีการใช้เลเซอร์คัตเพื่อทำให้เกิดช่องระบายอากาศที่เป็นกุญแจสำคัญ ของชุดเยือนที่ได้ออกแบบมาให้ระบายอากาศได้มากทำให้ร่างกายของผู้เล่นยังคง มีอุณหภูมิปกติตลอดการเล่นเก้าสิบนาทีในสนามแข่ง

ชุดเยือนผลิตจากคอตตอนและโพลีเอสเตอร์รีไซเคิลที่จะกำจัดเหงื่อออกไปทำให้รู้สึกนุ่มและเคลื่อนไหวได้คล่องแคล่ว 

รักษาสิ่งแวดล้อม

ไนกี้ยังคงใส่ใจกับการรักษาสิ่งแวดล้อมซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการผลิต โดยครั้งนี้ก็ได้นำโพลีเอสเตอร์รีไซเคิลมาใช้ ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นได้โชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดในขณะเดียวกันก็ได้รักษาโลกร้อน ไปด้วย

ชุดเยือนมีส่วนประกอบของขวดพลาสติกรีไซเคิล กางเกงทีมเยือนนี้ทำมาจากโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 100 เปอร์เซนต์ ส่วนเสื้อทีมนี้ทำจากโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 96 เปอร์เซนต์ สำหรับถุงเท้ามีส่วนประกอบของโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 78 เปอร์เซนต์

แต่ละชุดใช้ขวดพลาสติกรีไซเคิลเฉลี่ย 18 ขวด และในรอบสี่ปีที่ผ่านมา ไนกี้ได้นำขวดพลาสติกรีไซเคิลมาใช้เกือบสองล้านขวดในการผลิตชุดทีม

การรีไซเคิลโพลีเอสเตอร์ได้ทำให้ไนกี้ลดการใช้พลังงานฟุ่มเฟือยลงไปได้มากถึง 30 เปอร์เซนต์  

เพอร์เฟกต์ฟิต 

ไนกี้ได้เป็นผู้นำของโลกฟุตบอลในการผลิตชุดทีมและได้ทำสมบูรณ์แบบมากขึ้น โดยการออกแบบให้ฟิตเข้ากับรูปร่างจะทำให้ผู้เล่นได้เคลื่อนไหวอย่างเป็น ธรรมชาติ และจะพัฒนาฟอร์มการเล่นของนักเตะและทำให้ผู้เล่นมีความสบาย

ถุงเท้าโฉมใหม่ของไนกี้ในปี 2014 นี้ได้ออกแบบให้มีความสบายและป้องกันการบาดเจ็บของนิ้วโป้งและข้อเท้า โดยมีการซัพพอร์ดทที่จะไม่ทำให้เกิดการลื่นล้ม

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟอลโลว์ทวิตเตอร์ @MCFCThai  และเยี่ยมชมเว็บไซด์ภาษาไทยอย่างเป็นทางการได้ที่ mcfc.co.th

https://pbs.twimg.com/media/Bta2soaIEAEAC0v.jpg:large

Views: 1647

Reply to This

Replies to This Discussion

สวยงามมากครับ ดูดุดันเลยทีเดียว

สวยๆ

สวย เข้ม เทห์ ฝุด ๆ

ชุดเยือนปีนี้สวยงามมากๆ

..ทั้งชุด home และ away เท่มั้กมั้ก มีเอกภาพ ฟ้าก้อฟ้าทั้งเสื้อ+กางเกง น้ำเงินก้อเช่นเดียวกัน..

..ไม่รู้แฟนรุ่นเก๋าในอังกฤษเลิกเรียกร้องกางเกงขาวหรือยัง หุหุ

อยากไห้ชุดนี่เป็นชุดเหย้ามากกว่คับา จะได้ไช้หลายๆปี สวยมาก

ดูสวยกว่าชุดชุดเหย้านะนี่

สวยมาก

ดูดีมีระดับ สมกับทีมชั้นนำของโลก

ปีนี้เยือนเด่นกว่่าเหย้าอีกครับพี่ๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.