Members

รายงานการแข่งขัน บล็อกสาวกไทย ข่าวอีดีเอส ซิตี้จิตอาสา ข่าวอะคาเดมี่ ข่าวเด่นประเด็นดัง ฤดูกาล 2014/15 นาสรียัน"ผมฟิตเต็มร้อย"

              นาสรียืนยันฟิตเต็มร้อยหลังโชว์ฟอร์มเอาชนะสวอนซีและเอาชนะใจชาวเอทิฮัดจนได้รางวัลแมนออฟเดอะแมตช์

ซามีร์ นาสรี ให้สัมภาษณ์กับซิตี้ทีวีหลังจากเอาชนะสวอนซี 2-1 และได้รับเลือกจากแฟนๆ ให้เป็นแมนออฟเดอะแมตช์ ว่า ผมคิดว่านี่เป็นเกมยาก เราได้ประมือกับทีมที่ใช้ปรัชญาการเล่นบอลคล้ายกับเรา เราเริ่มต้นไม่ดีเสียประตูเมื่อเปิดเกม แต่เราก็แก้ไขได้ดี

"ผมคิดว่านี่เป็นชัยชนะที่ดีและเป็นนัดสำคัญที่สร้างความมั่นใจให้เรา ทำให้เราอยู่ไม่ห่างจากเชลซี อีกทั้งเป็นการสร้างความมั่นใจก่อนที่จะรับมือกับศึกวันอังคารนี้

"ผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของตัวเองในนัดนี้ แต่ฤดูกาลนี้ผมเริ่มต้นได้ไม่ค่อยดีมีการบาดเจ็บ แต่เมื่อได้คืนสนามแล้ว ผมก็ได้ความรู้สึกที่ดีๆ กลับคืนมา เป็นเรื่องที่ดีของผมและของทีม

"ขณะนี้ผมฟิตเต็มร้อย การได้เล่นในสนามเป็นเรื่องเยี่ยม นี่ถือเป็นเกมแรกที่ผมได้ลงเล่นเต็มความสามารถ"

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงช่องว่างระหว่างซิตี้และจ่าฝูงเชลซี นักเตะชาวฝรั่งเศสกล่าวว่า เรายังมีเจ็ดเกมที่เหลือในช่วงแรกของฤดูกาลนี้ เราจะต้องเอาชนะให้หมดให้ได้ เรามีแค่สองทางคือคว้าแชมป์มาให้ได้หรือเสียแชมป์ไป ปีที่แล้วเราคว้าแชมป์มาได้ ปีนี้เชลซีดูมีความสบายอกสบายใจมาก เราจำเป็นต้องอยู่ใกล้ๆ พวกเขาไว้ และดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น

"สำหรับแชมป์เปี้ยน ลีก เราโชคร้ายที่เก็บได้แค่สองแต้ม แต่เรายังเหลือสองเกมสุดท้ายในรอบกลุ่ม หากเราชนะสองเกมนี้ เราก็จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป เราจะต้องผลักตัวเองไปข้างหน้าให้แรงๆ และพัฒนาฟอร์มของเรา เราจำเป็นจะต้องชนะ ซึ่งแฟนๆ ก็จะตอบรับกับเกมเหล่านี้ได้ดี" 

ชมบทสัมภาษณ์ด้านล่าง

Cr. ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับซิตี้ ฟอลโลว์ ทวิตเตอร์ @MCFCThai   และเข้าเยี่ยมชม เว็บไซด์อย่างเป็นทางการภาคภาษาไทยของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ mcfc.co.th

Views: 233

Reply to This

Replies to This Discussion

นาสรี่ก้อเล่นใช้ได้ครับ ในเกมชนพี่เสือคงต้องใช้เล่นแทนการขาดหายของซิลบา ถ้าอยู่ในฟอร์มที่ดีมีความมั่นใจนาสรี่ก้อเลนดีไม่แพ้ใครครับ ขอให้เล่นดีวันดีคืนครับน้าสีสู้ๆ

ทีมขาดซิลบายังดชคดีที่มีนาสรี่อยู่ตอนนี้...

หายกลับมาแล้วอย่าเจ็บนานอีกนะครับนาสรี่

MOM นาสรี่โชว์ฟอร์มเยี่ยมมากครับเมื่อคืน

...น่าสรี่ ลากเลี้ยงลูก พริ้ว ดี    ทำให้คู่ต่อสู้ปั่นปวน 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.