Members

อิจฉาไหม!แชมป์เคเอฟซี เซเว่นชู้ต 2015เตรียมคว้าฝันบินเวิร์กชอปกับแมนฯซิตี้

ฟุตบอล

-

        เปิดประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ครั้งหนึ่งในชีวิตโดยการเดิน ทางไปเวิร์กช้อปทักษะฟุตบอลอย่างเข้มข้นกับสถาบันฟุตบอลซิตี้ (The City Football Academy (CFA) ศูนย์ฝึกแรกและศูนย์พัฒนาทักษะของเยาวชนสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ ประเทศอังกฤษ

 

 

        จากการโชว์ฟอร์มที่เยี่ยมยอดจนสามารถคว้าแชมป์จากศึก การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน 7 คน เคเอฟซี เซเว่น ชู้ต 2014 ที่ผ่านมา ทำให้น้องๆ นักเตะทีมบลูอาร์มี่ จาก รร. สุรศักดิ์มนตรี ที่นอกจะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศและทุนการศึกษา 100,000 บาทแล้ว ยังเป็นเยาวชนไทยทีมแรกได้รับโอกาสจาก บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด ผู้บริหารร้านอาหารบริการด่วนแบรนด์ "เคเอฟซี" พาน้องๆ บินไกลไปเปิดประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตที่สโมสรแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นประสบการณ์เอ็กซ์ครูซีฟแบบสุดสุดของแชมป์เคเอฟซี เซเว่น ชู้ต 2014 โดยเป็นเยาวชนกลุ่มแรกในเอเชียที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมเวิร์กชอปที่ สถาบันฟุตบอลซิตี้ (The City Football Academy (CFA) ศูนย์ฝึกแรกและศูนย์พัฒนาทักษะของเยาวชนสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้เป็นการอบรม ทักษะต่างๆ ที่สำคัญของการเป็นนักเตะมืออาชีพ เติมเต็มความฝันสำหรับน้องๆ ที่ต้องการก้าวสู่วงการฟุตบอลอาชีพ

        สำหรับในปี 2015 โครงการฟุตบอลเยาวชน 7 คน "เคเอฟซี เซเว่น ชู้ต 2015" กลับมาเตรียมระเบิดศึกลูกหนังรุ่นเล็กอีกครั้ง น้องๆ เยาวชนที่มีฝันอันยิ่งใหญ่ เตรียมคว้าโอกาสครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตแบบรุ่นพี่ ที่ได้บินไกลไปหาประสบการณ์ระดับโลกกับสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ ประเทศอังกฤษแบบรุ่นพี่เมื่อปี 2014

        อย่าพลาด!! เตรียมฝีเท้าให้พร้อม สมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้ที่ ร้านเคเอฟซี ทุกสาขา หมดเขตวันที่ 30 พ.ค.นี้ หรือดาวโหลดใบสมัครได้ที่ www.kfcsevenshoot.com

******************************************************
Cr.www.siamsport. ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนชิตี้ไทย :http://mcfc.in.th

Views: 442

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมล่ะอิจฉาตาร้อนเลยทำไมไม่มีตอนผมเตะบอล 5555+++

โอกาสมาถึงแล้วน้องๆ เป้นโครงการที่ดีมากครับ

อยากไปสัมผัสเกมที่เอติฮัทสักครั้ง ถ้าไม่ตายก่อนนะ 555

ไปกี่วัน ?  ถ้าแค่นิดๆหน่อยๆ ก็ได้แต่ความตื่นเต้นอะ

อยากไปบ้างครับพี่

สุดยอดเลยคับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.