Members

แพทย์เตือนโด้!!!เร่งคืนสนามบู๊เรือใบ"เสี่ยงวืด"บู๊ยูโร2016

แพทย์เตือนโด้!!!เร่งคืนสนามบู๊เรือใบ"เสี่ยงวืด"บู๊ยูโร2016

ฟุตบอล,ลาลีกา สเปน
จากปากผู้เชี่ยวชาญ! นูโน่ คัมโปส คุณหมอของทัพ "ฝอยทอง" แนะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ควรพักฟื้นอย่างน้อยถึงวันที่ 10 พ.ค. หากอยากสลัดเดี้ยงกลับมาฟิตปั๋งอีกครั้ง เชื่อดาวดัง เรอัล มาดริด เสี่ยงต่อการวืดบู๊ "ยูโร 2016" หากเร่งรัดรีเทิร์นสนามมากเกินไป

        นูโน่ คัมโปส แพทย์ประจำทีมชาติโปรตุเกส ออกมาเตือน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ว่าการรีบร้อนกลับคืนสู่สนามเร็วเกินไป อาจเสี่ยงต่อการทำให้พลาดลงเล่นในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส ในเดือนมิถุนายนนี้

 

         ดาวดัง "ราชันชุดขาว" ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจากเกมลีกที่เปิดถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ชนะ บียาร์เรอัล 3-0 เมื่อวันพุธที่ 20 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลให้เจ้าตัวต้องพลาดลงสนามในเกมกับ ราโย บาเยกาโน่ และเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึงเกมกับ เรอัล โซเซียดาด ในวันเสาร์ที่ 30 พ.ค.ด้วย

 

         ทั้งนี้ คัมโปส เตือน โรนัลโด้ ว่าควรใช้เวลาพักฟื้นถึงประมาณวันอังคารที่ 10 พ.ค.นี้ หากต้องการหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มที่ ซึ่งหากแข้งวัย 31 ปียอมปฏิบัติตามคำแนะนำของคุณหมอนั้น จะส่งผลให้เจ้าตัวต้องพลาดลงสนามในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง กับ "เรือใบสีฟ้า" วันพุธที่ 4 พ.ค. และเกมลีกกับ บาเลนเซีย วันอาทิตย์ที่ 8 พ.ค.นี้  

//////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทยwww.mcfc.in.th

Views: 477

Reply to This

Replies to This Discussion

เอาลาะสิ โด้ว่างัยดีครับงานนี้มีคิดหนักจะเสี่ยงเพื่อสโมสร รึเพื่อชาติดี แต่ถ้าเชื่อแพทย์ หลังเกมเรือใบก็จะกลับมาเล่นให้สโมสรต่อได้ เพราะฉนั้นพักเถอะไม่ใช่กลัวนะครับ แต่สงสารกลัวเจ็บยาวอดเล่นยูโรไม่คุ้มกัน

รักตัวเองบ้างโด้

มาเลยโด้เดี้ยงสมใจแน่ 555

มาเหอะ ลมาก็ช่วยทีมได้ไม่เต็มร้อยหรอก

โด้ เสี่ยงบู็เรือดีกว่าตกรอบฟรีๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.