Members

เรือใบจะได้ไปแข่งที่นี่ไหม?? 'ยูฟ่า' เลือก 'มิลเลเนียม สเตเดียม' จัดชิงดำชปล.2017

สหภาพสมาคมฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เลือกสนามมิลเลเนียม สเตเดียม ในเมืองคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ เป็นสังเวียนจัดแข่งรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2016-17…

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 30 มิ.ย. ว่า สหภาพสมาคมฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เลือกสนามมิลเลเนียม สเตเดียม ในเมืองคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ เป็นสนามจัดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2016-17

การตัดสินใจดังกล่าวมีขึ้นในการประชุมคณะกรรมการบริหารของยูฟ่า ที่กรุงปราก เมืองหลวงของสาธารณรัฐเช็ก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ เวลส์ จะได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ของทัวร์นาเมนต์ชิงถ้วยระดับสโมสรของยุโรป

สำหรับสนามมิลเลเนียม สเตเดียม เคยรองรับการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันบอลถ้วยที่สำคัญมาแล้วหลายครั้งนับตั้งแต่เปิดใช้สนามมาในปี 1999 ประกอบด้วยเกมรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ 6 ครั้ง และเกมลีกคัพ อีก 7 ครั้ง ซึ่งเป็นช่วงที่มีการปิดปรับปรุงสนามเวมบลีย์ สเตเดียม ในยุค 2000

ขณะเดียวกัน ยูฟ่ายังประกาศให้ สนามเฟรนด์ อารีนา ในเมืองโซลนา ประเทศสวีเดน เป็นสังเวียนแข้งเกมชิงดำถ้วยยูโรปาลีก ในฤดูกาลเดียวกันอีกด้วย

ทั้งนี้ เกมชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาล 2015-16 จะมีขึ้นที่สนามซาน ซีโร เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ส่วนแมตช์ชิงดำถ้วยยูโรปาลีก จะมีขึ้นที่สนามเซนท์ ยาค็อบ พาร์ค ในเมืองบาเซิล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

/////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.thairath  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 565

Reply to This

Replies to This Discussion

อยากเห็นเรือใบ ไปชิงบ้างจัง... เรือใบ สู้ๆ

2015/16 จะให้ที ป๋า เปเญ

สาธุ ขอให้วันนั้นเปนของเรือ เพี้ยงง อิอิ

ขอปีนี้และปีนั้นด้วย 5555++

อยากไปพี่จ๋อมเลี้ยง

เอาของปีนี้ก่อนฮะ ฮรี่ๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.