Members

เลิกลือ!เรือประกาศขยายสัญญา'เปเญฯ'คุมทัพถึงปี 2017

ช่วยสยบข่าวที่จะมีคนมาแทนไปได้บ้างเมื่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ประกาศว่าพวกเขาทำการขยายสัญญาใหม่กับมานูเอล เปเญกรินี่กุนซือคนปัจจุบันออกไปเพิ่มอีก 2 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้"เรือใบสีฟ้า"ตกเป็นข่าวอยู่เรื่อยๆว่าพวกเขาพยายามจะดึงเป๊ป กวาร์ดิโอล่ากุนซือของบาเยิร์น มิวนิคเข้ามาทำหน้าที่ต่อจากเปเญกรินี่ในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตามช่วยสยบข่าวไปได้บ้าง หลังแมนฯ ซิตี้ได้คอนเฟิร์มว่ากุนซือชาวชิลีจะทำหน้าที่เป็นคุมทีมต่อไปจนถึงปี 2017 ด้วยกันภายหลังมีการพูดคุยมาในช่วงซัมเมอร์นี้

เฟร์เรน โซเรียโน่ซีอีโอของแมนฯ ซิตี้ได้กล่าวถึงการต่อสัญญาหนนี้ว่า "เรายินดีอย่างยิ่งนะที่บรรลุข้อตกลงกับมานูเอล เปเญกรินี่ที่ทุ่มเทอย่างมากในการพัฒนาแมนฯ ซิตี้ช่วงสองปีแรกที่เขาอยู่กับเราและเราก็ตั้งตารอที่จะพัฒนาขึ้นอีกในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง"

"ข้อตกลงนี้ทำให้มานูเอลได้โฟกัสถึงความท้าทายในการคุมทีมที่มีศักยภาพทั้งลุ้นแชมป์ในประเทศรวมถึงเกียรติยศในการแข่งขันระดับทวีปยุโรป"

เปเญกรินี่ก็ยินดีกับการต่อสัญญาเช่นกันโดยกล่าวว่า "ผมมีความสุขนะที่ได้คุมแมนฯ ซิตี้จึงยินดีอย่างมากที่ได้ตกลงสัญญานี้"

"ผมมีนักเตะในทีมที่คุณภาพดีมากและมีเพื่อนร่วมงานที่ยอดเยี่ยมทั้งในและนอกสนามและในทุกระดับของสโมสร"

"ผมโฟกัสไปที่ฤดูกาลถัดไปและมั่นใจในทีมของผมและผมก็จะตอบแทนแรงสนับสนุนจากทุกคนรวมถึงแฟนบอลอันยอดเยี่ยมของเราให้ได้เห็นกัน"

Cr.soccersuck

Views: 693

Reply to This

Replies to This Discussion

ใครดีใจหรือเสียใจไม่รู้แต่ก็เป็นบทพิสูจน์วาาเปเญอาจได้ทำงานต่ออีกสามปี ถ้าเกิดไม่คุมทีมแย่หรือแมตช์ที่โดนตาบอร์ดก็คงไม่โดนปลดกลางเวหาก่อนหมดสัญญา

สงสัยจะเริ่มโครงการใหม่ในการปั้นเด็กโดยลองให้โอกาสเปเญทำทีมดู ด้วยการซื้อใจเปเยในการต่อสัญญาเพิ่มให้จะได้สบายใจในการทำงาน ถ้าไม่ดีก็ปลดได้แบบมันโช่ต่อปุ๊ปปีต่อมาอดแชมป์ปลดปัํป 

เปเย ก็มีดีพอที่สโมสรต่อสัญญานะ ถ้าห่วยหรือมองไม่เห็นอนาคตคงจบไปแล้ว

ก็ลองดูครับผมเองอยากเห็นฝีมือปั้นเด็กของแกเหมือนกัน

ต่ออีก3แร้วให้เฮยปั้ตขึ้นมาแทน. ดันเด้กเปนส่วนนึง. เสริมอีกส่วนนึง. เริ่มเห้นผลEDSเปนปีๆไป

GGWP ครับบอส

ยาวไปครับท่าน ปั้นเด็กสู้เล ใครที่ชอบดูถูกว่าเราทุ่ม คราวนี้ล่ะเจอของจริง อิอิ

ดีใจด้วยครับได้ที่ได้ไปต่อ

..โค้ชได้ไปต่อ แต่ถ้าไม่ผ่าตัดกองหลัง เรือก้อยังมองไม่เห็นฝั่ง !

ด้วยความสามารถของเปเยกรินี่ผมว่าทำได้ถ้าได้อะไหล่ดีๆอย่งกองหลังระดับโลกเข้ามาทันเวลา แต่ถ้าไม่ได้คงตัวใครตวมันเปเยกรินี่ความเคี่ยวน้อยกว่ามู และด้วยปัญหาเกมรับอาจจะส่งผลให้ทีมไม่ได้แชมป์อะไรเลยถ้าไม่ได้รบการแก้ไข แต่ถ้ามองว่าปีนี้ลองเด็กมันก็มองได้ว่าประสบความสำเร็จ(มากน้อยต้องรอดูผลงาน)ในระดับหนึ่ง

ยินดีด้วยจริงๆครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.