Members

แฟร์นันดินโญ่ยันพร้อมร่วมคว่ำบาตรบอลโลก2018

แฟร์นันดินโญ่ยันพร้อมร่วมคว่ำบาตรบอลโลก2018



แฟร์นันดินโญ่ มิดฟิลด์บราซิเลียนทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันเขาพร้อมสนับสนุนและร่วมกับ ยาย่า ตูเร่ เพื่อนร่วมทีมชาวไอวอรี่โคสต์ คว่ำบาตรฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย หากฝ่ายที่เกี่ยวข้องยังไม่เร่งกำจัดปัญหาการเหยียดผิวออกไปจากสนามฟุตบอลในแดนหมีขาว

        แฟร์นันดินโญ่ กองกลางชาวบราซิลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาสนับสนุนจุดยืนของ ยาย่า ตูเร่ กองกลางเพื่อนร่วมทีม ที่เรียกร้องให้มีการคว่ำบาตรศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย เพื่อประท้วงปัญหาการเหยียดผิวในแดนหมีขาว
 
        สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เริ่มกระบวนการทางวินัยกับ ซีเอสเคเอ มอสโก สโมสรชั้นนำลีกรัสเซีย หลังจากทัพ "เรือใบสีฟ้า" และ ตูเร่ ร้องเรียนเรื่องการเหยียดผิวของกลุ่มกองเชียร์เจ้าบ้าน ระหว่างเกมที่พวกเขาบุกชนะได้ 2-1 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สนามอารีน่า คิมกิ เมื่อวันพุธที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา
 
        แฟร์นันดินโญ่ ยืนยันว่าเขาพร้อมจะร่วมกับ ตูเร่ คว่ำบาตรฟุตบอลโลก 2018 หากรัสเซียยังไม่เร่งกำจัดปัญหาการเหยียดผิวออกไปจากสนามฟุตบอล โดยกล่าวกับ แลนซ์เน็ต สื่อในบ้านเกิดว่า "ยาย่ารู้สึกเศร้าใจและหดหู่มากตอนเรากลับมาเจอกันที่สนามซ้อมในวันศุกร์ ไม่น่าเชื่อว่าในปี 2013 เรายังต้องมารับมือกับปัญหาพวกนี้ 
 
        "ผมไม่ได้ยินหรือเห็นอะไรระหว่างเกม แต่ตอนผมเจอยาย่าที่แคร์ริงตัน (ศูนย์ฝึกซ้อมแมนฯ ซิตี้) เขาเล่าให้ฟังทั้งหมด มันเป็นเรื่องของเวลาที่จะมีใครสักคนทำบางอย่างเพื่อหยุดการเหยียดผิวในเกมกีฬา ยาย่าพูดบางอย่างเกี่ยวกับการคว่ำบาตรฟุตบอลโลก 2018 ผมหวังว่ามันจะไม่ถึงขั้นนั้น" 
 
        "เราไม่อยากให้ฟุตบอลโลกต้องขาดนักเตะที่ยอดเยี่ยมแบบเขาไป แต่เราต้องการให้ ยูฟ่า และ ฟีฟ่า ทำอะไรสักอย่าง ถ้าถึงปี 2018 แล้วยังไม่มีอะไรเปลี่ยนไป ผมจะสนับสนุนการคว่ำบาตร" มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า กล่าวทิ้งท้าย

ที่มา http://www.siamsport.co.th/

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ http://mcfc.in.th/

Views: 613

Reply to This

Replies to This Discussion

อย่าไปก่อวอดแบบนั้น เดี่ยวคนมองไม่่ดีครับ

..เฟอร์นาไม่่ติดทีมชาติ ไม่่ได้ไปอลโลกอยู่แล้..ล้อเล่ อิอิ

ฮาเลยครับท่าน 555 ^^

ฮ่าๆ..

ไม่ครับเดียวได้ไปแน่....ทำผลงานให้ดีสม่ำเสมอ รับรองมีชื่อไปแน่นอน
คว่ำบาตรยังไงละบอกหน่อยถ้านายสองคนไม่เล่นแล้วยังไงคนอื่นเค้าก็ยังเล่นอยู่นิ ขอให้ใจเย็นก่อนครับค่อยๆหาทางออกทางอื่นเอา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.