Members

สาวกเฮ! เรือเฟิร์มแล้ว 'เป๊ป' ต่อสัญญา เพิ่มถึงปี 2023

ไม่ต้องลือให้มากความเมื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศแล้วว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ตกลงต่อสัญญาใหม่กับสโมสรเพิ่มไปจนถึงปี 2023

สัญญาปัจจุบันของกุนซือชาวกาตาลันจะเหลืออีกแค่ 7 เดือนเท่านั้น ทำให้ตลอดช่วงที่ผ่านมามีการพูดถึงอนาคตของเขาเยอะเหมือนกัน

ทางฝั่งสโมสรต้องการให้มีการต่อสัญญาเพิ่ม แล้ว กวาร์ดิโอล่า ก็เคยให้สัมภาษณ์ว่าหวังที่จะทำงานในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไปเช่นกัน

การพักเบรคทีมชาติรอบนี้เป็นเวลาให้ กวาร์ดิโอล่า ได้ตัดสินใจร่วมกับครอบครัวของเขา และนี่ก็เป็นช่วงเดียวที่เขาจะมีเวลาว่างมากพอเพราะต่อจากนี้ฟุตบอลจะเตะถี่ๆไปจนกว่าจะว่างอีกทีก็เดือนมีนาคม

แล้วให้หลังจากมีข่าวออกมาไม่นาน ทาง "เรือใบสีฟ้า" ก็ประกาศอย่างเป็นทางการว่า กวาร์ดิโอล่า จะต่อสัญญาเพิ่มออกไป 2 ปีทำให้เขาจะอยู่คุมทีมไปจนถึงปี 2023

"นับตั้งแต่ผมเข้ามาคุม แมนฯ ซิตี้ ผมรู้สึกถึงการต้อนรับอันอบอุ่นจากสโมสรและจากทางเมืองเอง ไม่ว่าจะเป็นจากนักเตะ, สตาฟฟ์, แฟนบอล, คนในเมือง, ท่านประธานและเจ้าของ" กวาร์ดิโอล่า กล่าว

"นับตั้งแต่นั้นมาเราก็พบกับสิ่งที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน, ยิงประตู, คว้าชัยชนะและแชมป์ แล้วเราทุกคนภูมิใจกับความสำเร็จเหล่านั้นเป็นอย่างมาก"

"การได้รับแรงสนับสนุนแบบนี้คือสิ่งยอดเยี่ยมที่สุดที่ผู้จัดการทีมจะได้รับ ผมมีทุกสิ่งที่ผมต้องการเพื่อทำหน้าที่ของผมและผมรู้สึกนอบน้อมจากที่เจ้าของทีม, ประธานสโมสร, เฟร์ราน และ ซิกิ แสดงความเชื่อมั่นในตัวผมให้คุมทีมต่ออีก 2 ปีหลังจบฤดูกาลนี้"

"ความท้าทายที่เราเจอคือต้องปรับปรุงและพัฒนาทีมให้ดีขึ้นต่อไปเรื่อยๆ แล้วผมก็ตื่นเต้นมากที่จะได้ช่วย แมนฯ ซิตี้ ในเรื่องนั้น"

นั่นจะทำให้ กวาร์ดิโอล่า ได้กุมบังเหียนของ แมนฯ ซิตี้ เพิ่มเป็น 7 ปี ภายหลังย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มารับตำแหน่งในปี 2016

กวาร์ดิโอล่า ผ่านการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมา 2 สมัย, ลีก คัพ 3 สมัยและเอฟเอ คัพอีกสมัย ขาดเพียงแค่แชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกที่ยังไปไม่ถึงและนั่นคือเป้าหมายของเขา

/////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.soccersuck

Views: 205

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.