Members

รายชื่อ 21 นักเตะแมนซิตี้ ลุยศึก UCL ครับ-โบนี่หายเจ็บแล้ว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ทำการจัดส่งรายชื่อนักเตะสำหรับลุยแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้แล้วแน่นอน ว่าแข้งใหม่อย่างเควิน เดอ บรอยน์และนิโคลัส โอตาเมนดี้มีชื่อมาด้วย

แมนฯ ซิตี้ได้โควต้าใส่นักเตะต่างชาติเพิ่มจาก 16 กลับมาเป็น 17 คนภายหลังจากที่บทลงโทษกฏแฟร์เพลย์การเงินโดนยกเลิกไปก่อนหน้านี้

เมื่อซีซั่นก่อนสเตฟาน โยเวติชคือคนที่โดนตัดชื่อออกจากการลุยฟุตบอลยุโรปและด้วยการที่เขากับเอดิน เซโก้ย้ายออกไปแล้วทำให้มีที่ว่างเพิ่มขึ้นมาอีกสองตำแหน่ง

อย่างไรก็ตามการย้ายเข้ามาของเดอ บรอยน์และโอคาเมนดี้ในช่วงซัมเมอร์นี้รวมถึงการก้าวขึ้นมาของเคเลชี่ อิเฮียนาโช่ทำให้กลายเป็นเขาที่หลุดไปรวมถึงแพทริค โรเบิร์ตสตัวรุกดาวรุ่งที่คว้าเข้ามาในซัมเมอร์นี้ด้วย

เคเลชี่วัย 18 ปีต้องหลุดออกจากรายชื่อนักเตะลุยแชมเปี้ยนส์ลีกของ"เรือใบสีฟ้า"ก็เพราะ เรื่องกฏบังคับว่าทุกสโมสรจะมีนักเตะต่างชาติได้ 17 คนจากทั้งหมด 25 คน

กฏของพรีเมียร์ลีกเองก็คล้ายๆกันแต่ทางนั้นถือว่าผ่อนผันกว่าเพราะยอมให้มี การใส่ชื่อนักเตะอายุน้อยกว่า 21 คนไปกี่คนก็ได้เพิ่มเติมจากรายชื่อนักเตะทั้ง 25 คน

ส่วนของทางยูฟ่านั้นกำหนดเอาไว้เข้มงวดกว่าคือนักเตะอายุต่ำกว่า 21 ปีจำเป็นต้องอยู่กับสโมสรมา 2 ปีติดก่อนที่พวกเขาจะได้โควต้าเข้ามาอยูใ่นรายชื่อได้อย่างอิสระ

อิเฮียนาโช่นั้นเพิ่งมาอยู่กับสโมสรเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานี่เองภาย หลังจากต้องรอคอยเวิร์ค เพอร์มิตมานาน นั่นหมายความว่าเขาไม่มีคุณบัติพอที่จะมาเป็นนักเตะในโควต้าอายุต่ำกว่า 21 ปีจนกว่าจะถึงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2017 ซึ่งตอนนั้นเขาก็จะอายุ 20 ปี

นอกเหนือจากนี้หากการทีมยังไม่เปลี่ยนหน้าตาไปจากเดิมปีหน้าแมนฯ ซิตี้ก็จะเจอกับปัญหาเดิมแต่ปัญหาอาจจะหมดไปเมื่อมาร์ติน เดมิเคลิสย้ายไปแล้วและเจสัน เดนาเยอร์กลับมา

ด้วยกฏของทางยูฟ่าที่ค่อนข้างซับซ้อนทำให้ซิตี้จะส่งชื่อนักเตะต่างชาติได้ 17 คน ตามด้วยนักเตะที่เป็น"โฮม โกรว์น"อีก 4 คนนั่นคือโจ ฮาร์ท, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, กาเอล กลิชี่และฟาเบียน เดลฟ์ ส่วนนอกเหนือจากนั้นจะเป็นนักเตะอายุต่ำกว่า 21 ปีไม่จำกัดจำนวน

Cr.soccersuck.

*************************************************

ข่าวดี
โบนี่..หายเจ็บแล้วนะครับ

จากชมรมหลักทางเฟส Man City Fan Club in Thailand (mcfc.in.th)https://www.facebook.com/groups/thaimcfc/

Views: 1538

Reply to This

Replies to This Discussion


เริ่มเตะนัดแรก อังคารที่ 15 กันยายนนี้ครับ เปิดบ้านพบ ยูเวนตุส

หายเร็วแบบนี้ที่เข้าเฝือกคงเป็นเรื่องหลอกลวง  จริงๆก็แค่เป็นไข่ดัน !!

ไม่มีโฮมโกรนแบบ คลับเทรนเลย้สียโค้วต้าทั้งสี่คนไป

ขุมกำลังพร้อมรบ ว่าแต่โบนีหายไวไปไหม 555+

กองหน้าน้องไปหน่อย โบนี่มันจะไหวไหมท่าน

รอวันโบนี่มันเก่ง(แต่ไม่รู้เมื่อไหร๋)

แม่นบ่ อิอิ

...โบนี่หายขาดจริงๆๆ ป่าว   ทำไมมันเร็วจัง   

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.