Members

มันโช่จี้เรือใบหัดซิวชัยตั้งแต่ต้นเกม 23/12/2012

มันโช่จี้เรือใบหัดซิวชัยตั้งแต่ต้นเกม
โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ เรียกร้องให้ลูกทีมยิงตั้งแต่ต้นเกม และการันตีชัยชนะแบบสบายๆ บ้าง หลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" มาเอาชนะในช่วงท้ายเกมอีกครั้ง จากการเชือด เร้ดดิ้ง 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ยันลูกทีมของตนสมควรเป็นฝ่ายพิชิต "เดอะ รอยัลส์" แล้ว



        โรแบร์โต้ มันชินี่
ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า การที่ทีมของตนชอบมาเอาชนะได้ในช่วงท้ายเกม คือสิ่งที่ทำให้ตนแทบหัวใจวายมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เฉือนชนะ เร้ดดิ้ง 1-0 ไปในช่วงไม่กี่นาทีสุดท้าย ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา



        เกมนี้ แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสทำประตูหลายต่อหลายครั้ง แต่ไม่อาจส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้ จนดูเหมือนจะจบลงที่ผลเสมอแล้ว ทว่าเป็น แกเร็ธ แบร์รี่ ที่มาสวมบทฮีโร่โขกประตูชัยให้เจ้าถิ่นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง ส่งผลให้ "เรือใบสีฟ้า" เก็บเพิ่มเป็น 39 แต้ม จากการลงเล่น 18 นัด ตามหลังจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ลงเล่นน้อยกว่า 1 นัดอยู่ 3 คะแนน



        มันชินี่ กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องสำคัญมากกว่านี้ที่ต้องทำประตูในช่วงต้นเกม หัวใจของผมมันไม่แข็งแรงพอสำหรับการทำประตูในช่วงท้ายๆ แบบนี้หรอก ผมคิดว่า เราสมควรเป็นฝ่ายชนะในวันนี้ แต่เมื่อคุณอยู่ในช่วง 2 หรือ 3 นาทีสุดท้ายแล้วนั้น มันก็จะเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากได้เลย ถ้าหากคุณไม่ได้ทำประตูในครึ่งแรก ในตอนที่มีโอกาสยิงหลายครั้ง"



        "คุณต้องเล่นกันอย่างแข็งแกร่ง เพราะพวกเขาตั้งรับกันได้ดีมากๆ ด้วยการที่ให้หลายคนถอยลงไปตั้งรับกันลึก และเราก็หาช่องว่างที่จะเล่นไม่เจอเลย แต่ท้ายที่สุดแล้วผมก็มีความสุขกับชัยชนะครั้งนี้แล้วล่ะ" กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 48 ปี ระบุ

เครดิต สยามสปอร์ต

Views: 444

Reply to This

Replies to This Discussion

หัวใจของผมมันไม่แข็งแรงพอสำหรับการทำประตูในช่วงท้ายๆ แบบนี้หรอก มันโช่บอก ผมอยากจะบอกว่า แฟนบอลหลายคนก้อเหมือนกันครับ ผมคนนึงละ มันบ่อยเกินนะช่วงนี้ 555

..ณเดชหล่อมากงานนี้ แต่ เฮ้อ หัวใจของแฟนๆบางคนจะวายเอาได้ เล่นอะไรไม่เล่น..

..แต่ก้อโกงความตายมาได้อีก แต่ไม่สมศักดิ์ศรีเลยกับทีมท้ายตาราง แถมเล่นในบ้านด้วย !

ผมเห็นด้วยครับ.ผม48 เหมือนกัน กลัวจังเลยครับโรคหัวใจกำเริบ. ต้องตั้งเป้ายิงก่อน 10 นาทีแรกให้ได้. และอัดฉีดเต็มที่ถ้าทีมสามารถทำประตูได้ก่อนภานใน 10 นาทีแรก. จะได้อุ่นใจ และดูบอลไปแบบไม่วิตกกังวล ขอให้นำก่อนช่วงต้นๆเกมส์

จังวะจบสกอร์ น่าจะเเม่นยํากว่านี้ มีโอกาสตั้งหลายครั้ง

กำลังบอกผ่านไปยัง กุนอเกวโร่
ใช่ป่ะคับเจ้านาย?

แล้วทำไมไม่ซ้อมเกมรุกให้มันหลากหลายหน่อยล่ะ  ชาวบ้านจับทางได้หมด  ทีมบ้าอะไรไปจนสุดเส้นหลังได้ก็ล็อกกลับเพื่อจะเจาะตรงกลาง.........  มันขาดมิติในเกมรุกสุดๆ  เจาะแต่ตรงกลาง

ขอแบบนั้นด้วยคนสิ แบบนี้ฉี่จะราด ฮาาา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.