Members

ยูฟ่างดจ่ายเงิน23สโมสร-ตราหมี,มาลาก้า,ลิสบอนโดนด้วย

ยูฟ่างดจ่ายเงิน23สโมสร-ตราหมี,มาลาก้า,ลิสบอนโดนด้วย

หน่วยงานควบคุมการเงินสโมสรของยูฟ่า (ซีเอฟซีบี) ได้เปิดเผยผลการสอบสวนพร้อมประกาศว่ามี 23 สโมสรที่ได้ร่วมลงเล่นในศึกการแข่งขันฟุตบอลยุโรป 2012-2013 ที่จะถูกระงับการจ่ายเงินรางวัลในการแข่งขันเอาไว้ก่อนจนกว่าจะมีบทสรุป เพิ่มเติมในการสอบสวนการเงินของพวกเขา

สโมสรต่างๆต้องเตรียมข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับสถานะความสามารถในการชำระหนี้ ตามกำหนดให้ทันวันที่ 30 มิ.ย. 2012 ซึ่งเป็นมาตรการแรกในการนำกฎความเท่าเทียมทางการเงินมาใช้

ซีเอฟซีบีได้ระบุว่าข้อมูลความสามารถในการชำระเงินที่สำคัญของสโมสรต่างๆ และ/หรือนายจ้าง หรือเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภาษีที่ยังเหลืออยู่นั้นมีอยู่ 23 เคสโดยมีแอตเลติโก มาดริด, มาลาก้า, สปอร์ติ้ง ลิสบอนและเฟเนร์บาห์เช่อยู่ท่ามกลางทีมอื่นๆที่ถูกลงโทษในครั้งนี้

ซีเอฟซีบีเปิดเผยอีกว่าพวกเขาจะทำการสอบสวนต่อไปและเรียกร้องให้สโมสรต่างๆ เข้ามามีส่วนร่วมในการส่งมอบความคืบหน้าของสถานการณ์ในทันภายในวันที่ 30 ก.ย. 2012 โดยบทลงโทษนี้ยังคงมีการบังคับใช้จนกว่างบดุลทั้งหลายจะถูกส่งมอบจนหมดหรือ จนกว่าการตัดสินใจสุดท้ายจะมีขึ้น

รายชื่อ 23 สโมสรที่โดนลงโทษแบนมีดังนี้
โบรัค บานจา ลูก้า,ซาราเยโว,เซลเยซนิก้าร์ (ทั้งหมดจากบอสเนีย),ซีเอสเคเอ โซเฟีย (บัลแกเรีย), ไฮจ์ดุ๊ก สปลิท,โอวิเย็ค (2 ทีมจากโครเอเชีย),แอตเลติโก มาดริด, มาลากา (2 ทีมจากสเปน), มัคคาบี้ เนทันยา(อิสราเอล),ชเคนดิยา 79 (มาซิโดเนีย),ฟลอเรียน่า(มอลต้า),บูดัตโนสต์ ปอดโกริก้า,รูดาร์ เยฟย่า (มอนเตเนโกร),รัช คอร์ซอฟ(โปแลนด์),สปอร์ติ้ง ลิสบอน(โปรตุเกส),ดินาโม บูคาเรสต์,ราปิด บูคาเรสต์, วาสลุย (ทั้งหมดจากโรมาเนีย),รูบิน คาซาน(รัสเซีย),ปาร์ติซาน,วอจโวดิน่า(เซอร์เบีย),เอสคิเซไฮร์สปอร์,เฟเนร์บา ห์เช่(ตุรกี)

_________________

Views: 613

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต soccersuck

โดนกันถ้วยหน้าเลย อิอิ แบบนี้ฟัลเกาไม่ต้องขอย้ายเองหรอก อาจจะต้องถูกสโมสรบีบให้ย้ายแน่เลย อิอิ

เยอะอะ...แล้วใครจะเล่นละนื อิอิ

ทีมเนารอดถือง่าโอเคละเสียวๆจะโดนกฏนี้เล่นงานเหมือนกัน

กฏนี้เขาเอาไว้ใช้กับ คนจน ใช้กับเราไม่ได้หรอก haha

กฏนี้เขาเอาไว้ใช้กับ คนจน ใช้กับเราไม่ได้หรอก hahaเห็นด้วย ๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.