Members

ค้อนรายที่สอง!นาโช่เตรียมตรวจร่างกายซบเวสต์แฮม 24 ลป.

Shane Burns นักข่าวอังกฤษสายพรีเมียร์ลีก รายงานว่า "เคเลชี่ อิเฮียนาโช่" กำลังเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับ เวสต์แฮม หลังจากแมนเชสเตอร์ซิตี้ยอมรับข้อเสนอราคา 24 ล้านปอนด์ จากทีมขุนค้อนเรียบร้อยแล้ว(พ่วงออฟชั่นซื้อกลับ) [OGNigeria]
โดยถือเป็นนักเตะรายที่สอง ต่อจากปาโบล ซาบาเลต้า ที่ย้ายจากซิตี้ ซบทีมขุนค้อนในซัมเมอร์นี้

โดยขณะนี้นักเตะติดภารกิจรับใช้ชาติ แต่ก็ได้รับอนุญาตจากโค้ชให้บินมาลอนดอน และจะต้องกลับเข้าแคมป์ทีมชาติก่อนเกมกับโตโกในวันที่ 1 มิถุนายน

เสียดายไหมครับ สำหรับน้องเล็กนาโช่ ของเรา หากสุดท้ายต้องย้ายออกอีกคน?

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ข้อความ

Views: 927

Reply to This

Replies to This Discussion

เสียดายแต่ยังดีมีออฟชั่น

ถือว่าทำดีมีออฟชั่นซื้อกลับ

เป้ปดันโรเบิร์ตด้วยนะจ้ะปีนี้

อ้าว...ยุคเป๊ปนึกว่าจะเกิด กลายเป็นดับซะงั้น แต่คงไม่เข้าระบบจริง ๆ ไม่งั้นเป๊ปคงไม่ปล่อย แต่ก็คงมองเรื่องโอกาสของนักเตะ ถ้าย้ายไปแล้วเล่นดี เก็บประสบการณ์แล้วก็ซื้อกลับมา จัดไปครับ อยากเห็นนาโช่ลงเล่นเต็ม ๆ ไม่ว่าจะเป็นค้อนก็ตาม

Oดีกว่าดอง สงสารเด็ก
ในเคสของอิเฮียนาโช้ผมคิดว่าดีแล้วครับให้โอกาศเค้าแจ้งเกิดกับที่อื่นเพราะฝืนรั้งเอาไว้แล้วไม่ได้เล่นมันเกิดผลเสียต่อทั้ง2ฝ่ายดีที่เราฉลาดพ่วงออฟชั่นซื้อกลับได้อยากให้ดาวรุ่งที่มีแววถ้าคิดจะปล่อยก็ให้พ่วงออฟชั่นเสริมไว้ด้วยแล้วก็โนลิโต้ถ้าไม่ใช้ก็ปล่อยคืนบีโก้ไปก็ได้ครับแพททริกโรเบิร์ตอยากให้ปั้นจริงๆจังๆเพราะเท่าที่ดูไม่ธรรมดา
เอาแพทริค โรเบิร์ตกลับมาได้แล้ว อาจจะดีกว่านุหริ่งก็เป็นได้

เห็นหลายคนเปรียบเทียบ โรเบริต์กับหนูหริ่ง  ผมว่าให้โอกาสทั้งคู่อีก 1 ปี หนูหริ่งก็ลงลเ่นไป แพทริก ก็ลงเล่นกับเซลติกอีก 1 ปี แล้วถ้าไม่ดีจริงๆไม่ไหวจริงๆ ขายใครคนใดคนนึงก็ยังไม่สาาย หรือเอามาไว้ใช้ยาวๆก็ยังไม่สาย เพราะปีหน้าอาจมีนักเตะะต้องลาก็ได้นะครับ ไม่มีใครรู้ เอามาตอนนี้ก็เต็มทีมแล้ว  สงสารเด็กเปล่าๆครับ ขนาดริ่ง ยังหายไปหลายเกมส์

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.