Members

ตอบแทนบุญคุณ!! ลาปอร์เต้มอบโชคทีมเก่า 24 ล้านบาท

ตอบแทนบุญคุณ!! ลาปอร์เต้มอบโชคทีมเก่า 24 ล้านบาท
 
อายเมริค ลาปอร์เต้ เซนเตอร์ฮาล์ฟป้ายแดงของ แมนฯ ซิตี้ ตอบแทนคุณสโมสรเก่าที่ปลุกปั้นกันมาโดยอ้อมๆ เมื่อทีมนั้นรับส่วนแบ่งในการขายดาวเตะเฟร้นช์แมน 1% แต่ก็มหาศาลถึง 5.7 แสน ปอนด์ (ราว 24.5 ล้าน บาท)
 
'เรือใบสีฟ้า' ซื้อแข้งวัย 23 กะรัต จาก แอธ.บิลเบา ด้วยค่าตัวสูงถึง 57 ล้าน ปอนด์ เมื่อตลาดซื้อ-ขาย มกราคมที่ผ่านมา พร้อมขึ้นแท่นนักเตะแพงสุดสโมสร
 
ทั้งนี้ตามรายละเอียดสัญญา คลับลูกหนังซึ่งเคยเป็นอดีตสังกัดของ ลาปอร์เต้ จะได้ส่วนแบ่งลดหลั่นไปทั้ง อวิรง บายงเนส์ และ สปอร์ติ้ง อูนิยง อาช็อง
 
โดยเมื่อจำแนกลงไปทีม สปอร์ติ้ง อูนิยง อาช็อง ที่ปลุกปั้นดาวเตะฝรั่งเศสตั้งแต่อายุหกขวบ ที่ฟันเหนาะๆ 5.7 แสน ปอนด์ เหมือนถูกหวยจากการให้สัมภาษณ์ของประธานสโมสร ฌอง-โคล้ด บรูแนล
ลาปอร์เต้ (ซ้าย) ชุบชีวิตให้สโมสรเก่ายังหายใจต่อ
 
"โชคชะตาเดินมาเคาะประตูบ้านเรา" บรูแนล สัมภาษณ์กับ เอล กอร์เรโอ นสพ.สเปน "มันเป็นเรื่องที่เกินคาดฝัน ถือเป็นรางวัลที่คู่ควรสำหรับสโมสรเล็กๆอย่างเราที่เจียระไนเขามา"
 
ทั้งนี้แผนเดิมสโมสรเกือบต้องยุบลงหลังปิดซีซั่นนี้ เนื่องจากขาดสภาพคล่อง แต่เมื่อได้แจ็คพ็อตก้อนโต ทีมสมัครของฝรั่งเศสก็สามารถดำเนินกิจการต่อไปได้
 
Cr. thsport ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 621

Reply to This

Replies to This Discussion

ขอแสดงความยินดี กับสโมรสรเก่าของลาปอร์ต อย่าง สปอร์ติ้ง อูนิยง อาช็อง (ซึ่งใกล้จะปิดตัว) ได้ต่อลมหายใจออกไป และสโมสรอื่นๆ ที่ปลุกปั้นนักเตะรายนี้มาจนก้าวหน้าอย่างทุกวันนี้ และที่สำคัญต้องยกย่องลาปอร์ต ที่มีความกตัญญูรู้คุณ จัดว่าหาได้ยากยิ่งกับคนสมัยนี้ เป็นเรื่องน่ายินดีมากครับผม ขอบคุณสำหรับข่าวสารดีๆ ครับ ^^

ยินดีด้วยครับสำหรับทีมเก่าของลาป๊อกซ์

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.