Members

ยื่นมาเลย!สะพัดต่างดาวไฟเขียวปล่อย'เมสซี่'แลกเงิน 250 ลย.

       Sunday Times หนังสือพิมพ์ในอังกฤษเล่นข่าวสุดเหลือเชื่อว่าบาร์เซโลน่ายินดีปล่อยลิโอเนล เมสซี่หัวหอกอาร์เจนไตน์ออกจากทีมหากได้ข้อเสนอราว 250 ล้านยูโร


กระแสข่าวนี้นับเป็นเรื่องช็อคพอสมควรแต่ทีมจากคัมป์ นูมองว่าค่าตัวของดาวเตะวัย 26 ปีนั้นมีราคาดีในตอนนี้และมั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถหาผู้ซื้อที่สนใจยอมจ่ายเงินจำนวนนี้ได้ภายในช่วงกลางปี 2015

ซานโดร โรเซลล์ได้มองราคาค่าตัวของเมสซี่ประกอบกับการขายและเชื่อว่าการปล่อยดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าไปนั้นน่าจะเป็นผลประโยชน์กับสโมสรในระยะยาว

แน่นอนว่าการย้ายสังกัดหากเกิดขึ้นนั้นคงมีราคามากกว่าสถิติโลกของแกเร็ธ เบลปีกหน้าลิงที่ย้ายมาอยู่เรอัล มาดริดด้วยราคา 100 ล้านยูโรแต่ก็ดูเหมือนว่าเงินจำนวนนี้มีนักเตะเพียงคนเดียวในโลกที่คู่ควรนั่นก็คือเมสซี่

เมสซี่ยังมีอายุเพียง 26 ปีและเป็นช่วงอายุที่ดีสำหรับการวางแผนในระยะยาวโดยเขาเคยคว้าแชมป์ทุกรายการกับ"ต่างดาว"มาแล้วและอาจสนใจความท้าทายใหม่ๆด้วย

ข้อเท็จจริงที่ว่าเมสซี่ทะเลาะกับฮาเบียร์ ฟาอุสต์รองประธานสโมสรเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมานั้นก็ยิ่งเติมเชื้อไฟให้ข่าวนี้เพราะความสัมพันธ์ระหว่างนักเตะกับสโมสรก็ไม่ค่อยราบรื่นเหมือนช่วงที่ผ่านมา

เมสซี่ทำไป 327 ประตูจาก 395 เกมให้บาร์เซโลน่าและช่วยสโมสรประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่คว้าแชมป์ลา ลีกา 6 สมัย, แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัยเช่นเดียวกับบัลลงดอร์ 4 ครั้งด้วย
 ที่มา http://www.soccersuck.com/

Views: 1271

Reply to This

Replies to This Discussion

เหนด้วย 

ถามหน่อยมันจะดีหรือ???

เกมรุกโหดพอ เอาไว้ก่อน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.