Members

เรือใบควัก25ล้านป.180,000ปอนด์/วีกค่าเหนื่อย"เอโต้"


"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทุ่ม 25 ล้านปอนด์หรือประมาณ 1,425 ล้านบาทเพื่อเป็นค่าตัวอีก 180,000 ปอนด์ต่อวีกเป็นค่าเหนื่อยของ"ซามูเอล เอโต้"

"เดลี่ เมล์"สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานข่าวถึงความเคลื่อนไหวของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่า ขณะนี้ทางสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 25 ล้านปอนด์หรือประมาณ 1,425 ล้านบาท ซึ่งเงินจำนวนนี้เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายค่าตัวให้กับทาง"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ทีมจากลีกลาลีก้า สเปน ให้พิจาราณาปล่อยตัวนักเตะในสังกัดและอีก 180,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เงินจำนวนนี้เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายค่าเหนื่อยสำหรับ"ซามูเอล เอโต้"

ยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่าทางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจสะดุดอีกเมื่อ เอโต้ หัวหอกวัย 28 ปีรายนี้ไม่ปลื้มกับข้อเสนอดังกล่าวพร้อมเรียกค่าเหนื่อยสูงกว่า 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในการที่จะให้ไปค้าแข้งในถิ่นเดอะ ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม และภายใต้สัญญา 4 ปีเต็ม สำหรับ ซามูเอล เอโต้ หัวหอกดีกรีทีมชาติแคเมอรูน ยังคงเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู อีกปีเดียว

Views: 114

Reply to This

Replies to This Discussion

สร้างราคา และ ขยันทำการตลาดจริงนะ ไม่มีเอโต้ใช่เรือใบจะไม่แล่นฉิวของอย่างนี้มันมีค่าและราคาในตัวเองไม่มาตอนนี้รอไปปีหน้าแมนซิตี้ไปไกลแล้ว คงไม่จอดเรือรับม้าแก่หรอกครับท่าน
อย่าไปเอามาเลยนี่ยังไม่มานะยังเล่นตัวขนาดนี้ ถ้ามาจะสร้างปัญหาอะไรขึ้นมาอีก ฟุตบอลเล่นเป็นทีมคนเดียวเล่นไม่ได้หรอก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.